- Biển số
- OF-425990
- Ngày cấp bằng
- 30/5/16
- Số km
- 507
- Động cơ
- 220,386 Mã lực
Tầm này thì PCX là thực dụng nhất, nhưng kiểu dáng nó không được chuộng thôi
Em cũng có suy nghĩ như vậy đây mà head có cho đi thử xe không nhỉ?Mình cũng đang kết xe này, giá bằng nửa Sh, mã lực thì mạnh hơn! nên mua bạn ạ, 2 xe này ở thị trường quốc tế ngang giá nhau, nhưng ở VN giá nvx 155 rẻ bằng 1/2 giá sh 150, như vậy quá hời rồi còn gì!
Hình như không có xe chạy thử tại head, mà hãng thường tổ chức các sự kiện chạy thử xe ở các tỉnh. xe này miền bắc đi ít, miền nam thì chạy nhiều hơn, đơn giản ng miền nam thực dụng hơn miền bắc, cứ ngon, rẻ là ng ta xúc thôi. miền bắc mua xe lại còn phải lo xem có bị ông hàng xóm chê không, có bị thằng đồng nghiệp coi thường không nữa!Em cũng có suy nghĩ như vậy đây mà head có cho đi thử xe không nhỉ?
Chào bác, em cũng đang tìm hiểu xe này, bác cho em hỏi chút, khi bác đi đường trường đều ga ở dải tốc độ 40km/h và dải 50-60km/h có thấy hiện tượng rần rần không ạ?em đang sở hữu được 1 con NVX 155 abs này bác, xin chia sẻ với bác một số thắc mắc trong quãng thời gian 7 tháng trải nghiệm của em:
bản của em là bản màu trắng abs, mua vào tháng 3 tại đà lạt giá 58 triệu cả giấy tờ(giờ chắc còn 52-53tr), có một số điều như sau:
1- cảm giác: em cao 1m65, khá vừa chân, hơi nhón chút, gấu em 1m62, yên sau cao, leo lên hơi khó chút. Cảm giác lái ok, rất nhẹ và êm, hơi rung đầu ở vòng tua khoảng 2000-3000, qua vòng tua 5500 lướt như trên mây
2- con này em thấy bác mua về phải rodage thật kỹ trong 1,5 km đầu đó bác, nếu không thì về sau máy hú to không được êm đâu.
3- Phượt phịch: Em có đi từ sg ra mũi né bằng đường ven biển hồi tháng 6, tổng 500km, có gấu ngồi sau, cả đồ cả người khoảng 140kg, đi khá êm, người ngồi trước không quá mỏi nhưng ê đít, người ngồi sau mỏi lưng và ê đít nhiều hơn. Sau đó tháng 7 em có đi sg - đà lạt một mình, cảm giác đi tốt, êm, không mỏi nhiều, hơi ê mông, máy ít nóng, không hơi hùn hụt, vận hành khá tốt, cả 2 chuyến đi xăng dao động từ 52-57km/lít, trong nội thành sg dao động từ 41-45km/ lít tùy điều kiện kẹt xe nhiều hay không. ABS có cứu em vài lần suýt soát với mấy cô ninja và chó mèo, ABS tạm được.
4- vụ phuộc và chắn bùn: đã được thay phuộc sau mập hơn, không bị cạ phuộc, và các bản hiện tại đã có phuộc bình dầu chính hãng tích hợp sẵn ở xe bản abs, chắn bùn vừa có thông báo đã ra chắn bùn chính hãng chuẩn bị bán đại trà trong các yamaha town (em đã hỏi), chỉ không biết hiệu quả hơn hay không, phuộc trước khá yếu, dễ bị hết hành trình khi qua gờ giảm tốc cao hoặc ổ gà sâu với vận tốc trên 20km/h, bác nên thay lò xo phuộc trước và châm thêm dầu
5- về độ bền: hiện tại xe em đang ở 7500km, tiếng máy vẫn thế nếu dùng nhớt mobil 5w30, em dùng thử motul 300v tiếng máy to hơn và máy nặng hơn. Bánh xe
6- smart key: có lẽ ổn, em ở trọ cứ quăng xe dưới cổng cả ngày r xuống đến h chưa thấy mất.
so sánh với giá: ổn so với những công nghệ được áp dụng cho xe, nếu bác thích mới lạ: NVX, bác thích đua bão với PKL: không NVX, bác thích trung tính: không NVX. còn điều gì bác thắc mắc cứ nói nhé, em biết em sẽ giải đáp
Chào bác, theo như bác hỏi đi đều ga đường trường thì em thấy dải 40km/h trở đi không có hiện tượng rần, chỉ khi lên ga sẽ rần chút ko đáng kể như dải tốc từ 0-25km/h, còn dải từ 50-60km/h hoàn toàn mượt, lướt tốt từ đều ga đến tăng ga (em ko bàn tới VVA nhé), em nghĩ sẽ còn phụ thuộc vào loại nhớt sử dụng nữa bác ạ.Chào bác, em cũng đang tìm hiểu xe này, bác cho em hỏi chút, khi bác đi đường trường đều ga ở dải tốc độ 40km/h và dải 50-60km/h có thấy hiện tượng rần rần không ạ?
Thích xe nào là do văn hoá nữa cụ. em lại thấy dân bắc thực dụng hơn dân nam, trong quan điểm sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền để sở hữu cái xe họ cho là tốt và sử dụng lâu dàiHình như không có xe chạy thử tại head, mà hãng thường tổ chức các sự kiện chạy thử xe ở các tỉnh. xe này miền bắc đi ít, miền nam thì chạy nhiều hơn, đơn giản ng miền nam thực dụng hơn miền bắc, cứ ngon, rẻ là ng ta xúc thôi. miền bắc mua xe lại còn phải lo xem có bị ông hàng xóm chê không, có bị thằng đồng nghiệp coi thường không nữa!
vâng, cảm ơn bác đã chia sẻ.Chào bác, theo như bác hỏi đi đều ga đường trường thì em thấy dải 40km/h trở đi không có hiện tượng rần, chỉ khi lên ga sẽ rần chút ko đáng kể như dải tốc từ 0-25km/h, còn dải từ 50-60km/h hoàn toàn mượt, lướt tốt từ đều ga đến tăng ga (em ko bàn tới VVA nhé), em nghĩ sẽ còn phụ thuộc vào loại nhớt sử dụng nữa bác ạ.
Em thì chỉ xe cần hoặc dư công năng chút, đẹp trong mắt mình và giá thành hợp lí là ok.Thích xe nào là do văn hoá nữa cụ. em lại thấy dân bắc thực dụng hơn dân nam, trong quan điểm sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền để sở hữu cái xe họ cho là tốt và sử dụng lâu dài
Dân nam thì hay chơi theo phong trào, các lò độ hay tạo sóng để bán hàng. Nhiều cái xe lên đồ còn gấp mấy lần xe mà em thấy loè loẹt chứ chẳng có gì hay
Sao lại ra một kết quả ngược hẳn lại với dự định vậy cụ?Sau khi tham khảo kèm theo nghe tiếng máy con nvx 155 ngoài đời em quyết định lấy sh125.
Nói chung cháu thấy cụ chọn honda là thực dụng rùi đấy , lý do là gì vậy ahSau khi tham khảo kèm theo nghe tiếng máy con nvx 155 ngoài đời em quyết định lấy sh125.
Nói chung cháu thấy cụ chọn honda là thực dụng rùi đấy , lý do là gì vậy ah
Sau khi tham khảo 1 lượt + mượn xe đi thử cảm giác nvx không chắc nịch như sh, máy móc 155 mới ra nhưng chưa thấy kiểm nghiệm trong nhiều năm như SH. Nên thôi em cố dưỡn lên SH. Như người Việt mình thì lên đến SH để đi lại làm việc là cũng không phải suy nghĩ đến con nào nữa. Thôi thì, xe hịn thì bất an, xe xấu thì bất bình các cụ ạ Cảm ơn các cụ đã tư vấn giúp em ạSao lại ra một kết quả ngược hẳn lại với dự định vậy cụ?
Nghe tiếng máy NVX với SH mà cụ chọn SH thì...em chịu . SH bệnh kinh niên là gào gào và gào.Sau khi tham khảo kèm theo nghe tiếng máy con nvx 155 ngoài đời em quyết định lấy sh125.