- Biển số
- OF-33676
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 152
- Động cơ
- 477,710 Mã lực
e này là đối thủ của MIO classico
Thế thì rõ ràng Yamaha không tốt bằng lúc trước rồi, hèn gì Jupiter giờ ngoài đường toàn Jupiter cũYamaha giờ đang dùng tạm đồ Indo, còn lại toàn made in VN là chủ yếu.
Còn gia công phụ tùng thì chả có hãng nào dập tên lên sp của khách cả, khách nó kiện chết ngay
Vãi 2 câu nàyGia công cho Honda, chỉ có thằng Kymco thôi bác, mà toàn mấy cái linh kiện lặt vặt, chứ động cơ, bu gi, phuộc nhún, khung sườn thì ai cho Kymco làm. SYM không có cửa gia công cho Kymco đâu bác.
P/S: sở dĩ biết Kymco gia công cho Honda vì Kymco quảng cáo như thế, hehe
Bác phải nói là khó đỡ mới đúng. Bác làm cho Yamaha nên ý kiến sao khách quan như mình được. Động cơ Yamaha thì phải gọi Honda bằng cụ nhéVãi 2 câu này
- Thảo nào mấy con Jupinter ngày trước mua toàn 29-30t bây giờ bán lại còn thua cả wave ZX mua cùng thời điểm ( ZX hồi đó = 1/2 Ju )Jupiter của Yamaha em thấy đi còn ngon hơn 1 số con Honda anh ạ!
Phải thế ko bác ? Gì mà mất giá dữ vậy ta ?- Thảo nào mấy con Jupinter ngày trước mua toàn 29-30t bây giờ bán lại còn thua cả wave ZX mua cùng thời điểm ( ZX hồi đó = 1/2 Ju )
Em ko làm cho Yamaha đâu nhé, và em chạy xe nhiều rồi nên mới đánh giá khách quan như thế. Còn về động cơ thì chưa biết thằng nào hơn thằng nào đâu ạBác phải nói là khó đỡ mới đúng. Bác làm cho Yamaha nên ý kiến sao khách quan như mình được. Động cơ Yamaha thì phải gọi Honda bằng cụ nhé
Thời buổi toàn cầu hóa, mấy hãng xe lớn đẩy cho tụi nhỏ sản xuất mấy cái lặt vặt, còn tinh hoa công nghệ thì vẫn tự sản xuất, vậy mới nâng cao tính cạnh tranh. Yamaha của bác cũng như thế mà thôi, nhờ tùm lum hãng gia công
Chẳng biết bác làm gì ở Yamaha nhưng thấy logo của bác cũng đủ hiểu bác là fan Yamaha rồi.Em ko làm cho Yamaha đâu nhé, và em chạy xe nhiều rồi nên mới đánh giá khách quan như thế. Còn về động cơ thì chưa biết thằng nào hơn thằng nào đâu ạ