Yamaha đã chính thức cho ra mắt Nouvo SX

angola999

Xe tải
Biển số
OF-76884
Ngày cấp bằng
2/11/10
Số km
260
Động cơ
422,800 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam quê hương tôi
Em mới thấy bài này bên fanpage của Yamaha Nouvo nên coppy về đây ngay cho các cụ chém http://www.facebook.com/YamahaNouvoSX

Đáp ứng những mong mỏi của khách hàng về một sản phẩm thể thao, sang trọng, công nghệ hoàn hảo với nhiều tiện ích, công ty Yamaha Motor Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời thế hệ mới của Nouvo với tên gọi NOUVO SX. Sản phẩm có 07 màu với 04 màu cho phiên bản tiêu chuẩn và 03 màu cho phiên bản RC. Ngày mai (09/3/2012) Nouvo SX sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Yamaha 3S trên toàn quốc.


Nouvo là sản phẩm hàng đầu trong phân khúc xe tay ga thể thao cao cấp với sự kế thừa những đặc tính nổi bật và khả năng vận hành luôn được cải thiện ở mức cao. Nhờ ứng dụng những công nghệ tân tiến đã giúp Nouvo luôn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường xe ga thể thao cao cấp tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu đi lại đa dạng của nhiều khách hàng đồng thời tạo nên đẳng cấp và niềm kiêu hãnh cho mỗi người điều khiển, công ty Yamaha Motor Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm hoàn toàn mới với sự kế thừa những thiết kế sang trọng và đẳng cấp của dòng Nouvo LX. Hơn nữa, Nouvo SX còn được thiết kế với định hướng trở thành một sản phẩm “Thể thao hạng nhất của tương lai”.

[Động cơ]

Thế hệ mới của mẫu xe danh tiếng được trang bị động cơ xy lanh đơn 125cc, 4 kỳ, hành trình Xylanh-Piston 52.4-57.9mm; tỷ số nén 10,9:1 và hệ thống truyền động CVT mang lại hiệu suất và mô men xoắn vượt trội giúp đạt khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Piston nhôm nhiệt đúc với trọng lượng nhẹ hơn giúp khả năng tăng tốc của xe được cải thiện đáng kể, giảm độ rung và tạo nên cảm giác vận hành êm ái. Xylanh DiASil với công nghệ đúc đặc biệt cho phép khả năng tản nhiệt nhanh hơn và giảm tác động của nhiệt làm tiêu hao sức mạnh và khả năng phản ứng linh hoạt của động cơ. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự thân thiện với môi trường, Nouvo-SX ứng dụng hoạt chất hóa khử ba chiều Catalyzer được gắn bên trong ông pô để tăng cường hiệu quả làm sạch khí thải và góp phần tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

[Khung sườn]
Khung sườn được cấu tạo cứng cáp và cân bằng giúp điều khiển nhẹ nhàng và linh hoạt

Hệ thống khung sườn xe được hình thành một khối tổng thể từ 60 chi tiết thép có hình dáng tương đối giống với khung của xe Nouvo-LX, tuy nhiên có một vài thay đổi khi phần trục lái được hạ thấp xuống và thanh gá yên xe được hàn với 2 ống thép chính giúp tăng cường độ cứng tổng thể của hệ thống khung. Chính thiết kế này tạo nên cảm giác lái xe ổn định hơn ở phần đầu xe và tay lái nhẹ nhàng linh hoạt hơn.

Hệ thống giảm xóc sau mới tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển


Hệ thống giảm xóc sau được thiết kế hoàn toàn mới đem lại cảm giác thoải mái và linh hoạt khi vận hành. Chiều dài tổng thể của giảm xóc sau được rút ngắn 5mm, góp phần tập trung trọng lực, song vẫn có thể duy trì hành trình giống như của Nouvo-LX.

Lốp xe thiết kế đặc biệt, giúp điều khiển nhẹ nhàng và dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu


Mẫu xe Nouvo-SX được thiết kế rất đặc biệt với hai lốp trước và sau hoàn toàn mới. Cùng với độ cân bằng ổn định của khung sườn, hệ thống lốp giúp điều khiển xe nhẹ nhàng hơn và linh hoạt hơn. Cấu trúc đặc biệt của thân lốp giúp tăng khả năng bám đường, giảm tiêu hao nhiên liệu và đạt tốc độ tối đa cao hơn. Đường rãnh trung tâm của lốp trước có vân dài hơn, lốp sau với đường rãnh hai bên có chiều dài lệch nhau và không có đường rãnh trung tâm, thiết kế thể thao, kích thước của các lốp không săm được trang bị vành đúc: 70/90-16 đối với lốp trước và 80/90-16 với lốp sau.

Yên xe được thiết kế thoải mái và dễ dàng chống chân


Phần yên trước được thiết kế hơi nhô lên tạo cảm giác thoải mái khi chở hai người và giúp người điều kiển không bị trượt về phía trước. Chỗ để chân sau được điều chỉnh dịch lên phía trước khoảng 4cm tạo cảm giác thoải mái. Tấm cao su giảm chấn cũng được thiết kế lại với cạnh phía trước nâng cao hơn nhằm tránh bị trượt chân.

Đèn pha projector and đèn LED ở đuôi xe

Đây là dòng xe ga đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á được trang bị đèn pha kiểu projector với công suất 55W đối với đèn pha chiếu gần. Đèn pha được thiết kế gọn gàng và không có chóa phản quang đa diện đem lại khoảng sáng rộng và rõ nét, giúp tăng khả năng chiếu sáng.
Đối với đèn hậu sử dụng bóng đèn LED tiện dụng, bền và đem lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo.

Đồng hồ công-tơ-mét thiết kế hoàn toàn mới

Bảng hiển thị thông số kỹ thuật được chiếu sáng bằng đèn LED dễ dàng quan sát và tiện dụng. Đồng hồ tốc độ được thiết kế kiểu analog kết hợp bảng hiển thị điện tử dung tích xăng, nhiệt độ dung dịch và mức tiêu hao nhiên liệu. Đây là dòng xe đầu tiên của Yamaha tại khu vực Đông Nam Á có trang bị đồng hồ hiển thị mức tiêu hao nhiên liệu.

Các tính năng khác

- Khóa điện tử mới với nút bấm 1 chạm
- Chân chống giữa với bề mặt tiếp xúc rộng rãi hơn, dễ dàng sử dụng
- Chân chống bên với bề mặt tiếp xúc lớn hơn giúp sử dụng ổn định và vững chắc hơn
- Chắn bùn sau được thiết kế mới với các đường sọc chéo ở bề mặt phía trong giúp ngăn nước và bùn
- Bộ phận kiểm soát hệ thống xạc điện AC-DC (hệ thống tự động ngắt khi ắc quy được nạp đầy, tránh thất thoát năng lượng)
- Chìa khóa với thiết kế mới gắn logo của xe
[Thiết kế kiểu dáng]
Bên cạnh việc tiếp tục kế thừa những thiết kế sang trọng và đẳng cấp của dòng Nouvo-LX, Nouvo mới còn được thiết kế với định hướng “Thể thao hạng nhất của tương lai” nhằm tạo ấn tượng về một dòng xe Nouvo mới “thể thao”, “dũng mãnh”, “khỏe khoắn” và “ngàu”.

Định hướng thiết kế xoay quanh những tiêu chí cơ bản gồm: “Thiết kế nổi bật”, “Cảm nhận vượt trội”, và “Công nghệ hoàn hảo”. Tiêu chí hàng đầu trong thiết kế là ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất như đèn pha projector và đèn LED tạo những hình ảnh thực tế sắc nét, giúp người điều khiển dễ dàng quan sát.

Thiết kế phần đầu xe


Phần mặt nạ ấn tượng. Thiết kế đèn pha chuyển sang 2 bóng nằm dọc. Cụm đèn pha kiểu mới kết hợp đèn projector và đèn chiếu xa chóa phản quang đa diện bao phủ bởi một lớp kính ấn tượng tạo nên khả năng chiếu sáng hoàn hảo và độc đáo.
Định hướng “Cảm nhận vượt trội” giúp người điều khiển có cảm giác tận hưởng cảm giác “xé gió” khi điều khiển. Phía trước được thiết kế với những cánh nhỏ ở hai bên trái – phải, tạo cảm giác mạnh mẽ, đồng thời hướng luồng gió vào phía trong động cơ. Đèn xi nhan cũng được thiết kế liền với phần đầu xe, tạo cảm giác chắc chắn, sắc lẹm cho tổng thể phần đầu xe.
Thiết kế đuôi xe hoàn toàn mới


Nếu đèn xi nhan hậu của chiếc Nouvo trước được thiết kế tách biệt thì nay được gắn liền với capo, cùng với smokeless lenses, tạo cảm giác rất gọn gàng cho phần đuôi xe.

Mặt bên của xe được đúc thành một đường gờ lên với đèn xi nhạn đặt tại điểm cuối đường gờ tạo cảm giác thiết kế vô cùng mới mẻ với thiết kế tổng thể thanh thoát.

Màu sắc

Yamaha cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với 07 màu xe thể thao:4 màu cho phiên bản tiêu chuẩn gồm: Trắng, Tím, Đen, Đỏ và 03 màu cho phiên bản RC gồm: Vàng, Đỏ và Trắng. Vành xe được thiết kế đường viền đôi đậm đỏ và đen tạo ấn tượng thể thao, thời trang. Thiết kế tổng thể thể hiện nét sang trọng, thời trang và thể thao đặc trưng của Nouvo.


Nouvo SX STD màu đen


Nouvo SX STD màu xám


Nouvo SX STD màu đỏ


Nouvo SX STD màu trắng


Nouvo SX RC màu đen


Nouvo SX RC màu trắng


Nouvo SX RC màu vàng​

Tem xe thiết kế năng động; bánh xe với đường viền đơn ấn tượng, thể thao; piston kẹp sơn màu đồng; logo Yamaha thay thế cho biểu tượng Nouvo truyền thống và logo RC – tất cả tạo nên ấn tượng về động cơ vô cùng thể thao, khỏe khoắn.
*Phiên bản RC là mẫu xe thể thao lần đầu tiên xuất hiện ở dòng xe Nouvo-115 vào năm 2003. Tại Việt Nam, dòng xe RC được đánh giá là mẫu xe là dòng xe sang trọng và đẳng cấp.

Phiên bản RC của Nouvo mới là thế hệ thứ 9 và trên phần đầu xe được thiết kế logo IX để tượng trưng cho sự kiện này.
Giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) cho mỗi sản phẩm như sau:
  • Nouvo phiên bản thường có giá 35.900.000 đồng
  • Nouvo phiên bản RC có giá 36.900.000 đồng
 

ngochung91

Xe đạp
Biển số
OF-133420
Ngày cấp bằng
5/3/12
Số km
49
Động cơ
371,790 Mã lực
Cái đầu nhìn thế nào ý cụ nhỉ,giá như này thì cũng hợp lý
 

gacontaplaixe

Xe tải
Biển số
OF-83897
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
316
Động cơ
416,770 Mã lực
- Thân xe đẹp, đuôi và đèn hậu đẹp, Đèn pha phía trước giống phim hoạt hình trẻ con :D
 

phunu

Đi bộ
Biển số
OF-133713
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
5
Động cơ
371,050 Mã lực
Ui đẹp thế từ ngày xe hãng Honda hay bị cháy mọi người chuyển sang dùng Yamaha nhiều thì phải hihi
 

nove211sco

Xe container
Biển số
OF-44257
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
5,046
Động cơ
514,200 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
nhìn ngang cũng ỏn đấy chứ mà nhìn cái đầu e thấy xáu quá,HN yamha có vẻ ko d.c chuộng nhiều
 

sanxeko

Xe tải
Biển số
OF-110857
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
247
Động cơ
392,670 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
HN
Website
fb.com
cho em hỏi : đang đi có sợ nó biến hình thành autobot như trong phim nó đánh nhau không nhỉ [..]
 

Mata

Xe container
Biển số
OF-123375
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
7,596
Động cơ
460,646 Mã lực
Nơi ở
London
Cái đồng hồ công nhìn ngầu nhỉ, trông hay hay.
 

olala9x

Xe tải
Biển số
OF-121630
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
438
Động cơ
385,870 Mã lực
Nơi ở
Nơi Đâu Có Gió
E thấy cái đầu nhìn ngầu phết đấy chứ :)
 

banphagia

Xe tăng
Biển số
OF-57137
Ngày cấp bằng
18/2/10
Số km
1,691
Động cơ
462,240 Mã lực
con này bên ngoài nhìn đẹp lắm
 

Buratino88

Xe hơi
Biển số
OF-83784
Ngày cấp bằng
25/1/11
Số km
151
Động cơ
413,310 Mã lực
Nơi ở
Phủ Lý...
lắm topic về em này vậy trời :|
 

evilmask

Xe máy
Biển số
OF-112037
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
55
Động cơ
389,750 Mã lực
đẹp ra phêt đấy chứ :D
 

Rob Tran

Xe điện
Biển số
OF-129377
Ngày cấp bằng
3/2/12
Số km
2,460
Động cơ
397,780 Mã lực
Nơi ở
Điên mà nói ra
Cái đầu xấu quá, cảm giác như bị vỡ thành các khối đa diện! Nhưng cái đèn pro thì chấp nhận được!
 

nove211sco

Xe container
Biển số
OF-44257
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
5,046
Động cơ
514,200 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
xe này xuống còn có 125cc đúng ko các cụ
 

angola999

Xe tải
Biển số
OF-76884
Ngày cấp bằng
2/11/10
Số km
260
Động cơ
422,800 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam quê hương tôi
Cái đầu xấu quá, cảm giác như bị vỡ thành các khối đa diện! Nhưng cái đèn pro thì chấp nhận được!
em thì lại thích kiểu như vậy. hehe, nhiều người nói nó như kiểu rô bô nhật ấy :D
 

Focus 5 doors

Xe tải
Biển số
OF-105542
Ngày cấp bằng
12/7/11
Số km
242
Động cơ
397,307 Mã lực
Đẹp quá. Nhưng chắc chỉ hợp với thanh niên U25
 

18t8.1818

Xe buýt
Biển số
OF-84289
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
822
Động cơ
419,020 Mã lực
Nơi ở
Thành Nam, Việt Nam
hôm nay mới đc mục sở thị. đẹp phết. khác hẳn nhìn trong ảnh
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top