- Biển số
- OF-198925
- Ngày cấp bằng
- 19/6/13
- Số km
- 940
- Động cơ
- 331,434 Mã lực
Lợi ích hiệu năng
- Làm sạch các-bu-ra-to, miệng kim phun, đường hút khí, su-páp và buồng đốt.
- Khôi phục mức tiết kiệm nhiên liệu.
- Khôi phục công suất động cơ.
- Giảm khí xả (HC, CO, NOx).
- Cải thiện tính năng vận hành: giảm hoặc loại bỏ hiện tượng xe bị ì xe, giật cục, chạy ra-len-ti không đều.
- Giảm hoặc loại bỏ hiện tượng động cơ bị gõ.
- Giảm hoặc loại bỏ hiện tượng động cơ khó dừng.
- Khôi phục yêu cầu ban đầu về trị số octane.
- Giảm hoặc loại bỏ tác động của cặn buồng đốt- Combustion Chamber Deposit Interference (CCDI), hay còn gọi “tiếng gõ các-bon”.
- Giảm hoặc loại bỏ hiện tượng dính su-páp
- Hạn chế cặn bẩn bu-gi.
- Không có tác dụng phụ: như làm đặc nhớt, gây cặn các-te, mài mòn và ăn mòn ổ bạc, dính su-páp, cặn bám buồng đốt.
Cặn các bon tích tụ trong động cơ
Cách sử dụng
- Rót 1 lọ (75ml) vào bình xăng.
- Sau đó bơm xăng vào bình.
- Thích hợp cho bình xăng có dung tích khoảng 5L.
- Dùng 2 lọ nếu bình xăng có dung tích khoảng 10L.
- Khuyến nghị nên dùng lại sau mổi fill every 3.000km để giữ động cơ sạch.
----------------------------------------------
Thấy trong Yamaha tại 67 Ngô Thì Nhậm bán loại này, giá 50.000 đồng/lọ. Dùng thử với xe Sirius thì ok, thấy xe khỏe hơn hẳn. Bây giờ chuyển sang Honda Airblade phun xăng điện tử không biết có còn dùng được không, theo Yamaha thì loại này vẫn dùng được cho phun xăng. Khuyến nghị 3000 km dùng 1 lần.
Không biết nên chơi loại này hay chơi của Liqui moly các bác nhờ.
Cám ơn các bác.