- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,629
- Động cơ
- 970,446 Mã lực
Metro còn phải làm nổi mat làm đường hầm cho ô tô???
Chí phải.Vẽ thì mấy cháu sinh viên chưa tốt nghiệp cũng vẽ đc nhưng tiền đâu?
Hà nội và TP HCM có cơ hội rất lớn khi đc TW quyết định việc dồn vốn làm 2 đường vành đai 3-4, mở ra một không gian rất rộng để quy hoạch một siêu đô thị với các đô thị vệ tinh bám theo hai đường vành đai này, thích đào sông có sông thích đào hồ có hồ, à mà trồng thêm rừng cũng ko hết đất cho chục triệu dân ở. Chứ đừng nói mấy con kênh con con.
Quên nội đô đi, tận dụng lợi thế người đi sau để xây các thành phố mới, hiện đại hơn tự khắc dân sẽ giãn ra ngoài
Chỉ là tiền thôi. Dự án này bên Kuala Lumpur họ làm rồi mà rất thành công.Mịa, lại ý đồ hút máu ngân sách
Thằng nào đề xuất ý tưởng này cho nó đi chăn vịt ngay và luôn, tại sao ư?
Xin hỏi: đường mà xe ô tô chạy được thì có ngấm được lượng nước khổng lồ trong thời gian đủ ngắn để "lại đưa vào sd mục đích gt không"?
Bọn Malai nó làm hết bao tiền hả cụ?Chỉ là tiền thôi. Dự án này bên Kuala Lumpur họ làm rồi mà rất thành công.
Em cũng không rõ đâu. Nhưng cứ theo đơn giá hầm đường bộ của ta thìBọn Malai nó làm hết bao tiền hả cụ?
Tàu cá vỏ sắt the0 NĐ67 vừa đánh cá vừa góp phần bv chủ quyền đắt gấp đôi bây giờ bán sắt vụn và bán nhà trả nợ ngân hàng.Em cũng không rõ đâu. Nhưng cứ theo đơn giá hầm đường bộ của ta thì
Ví dụ
1km đường hết 1 đồng
1km cầu hết 3 đồng
1 km hầm hết 5 đồng
Đây chỉ là hầm đường bộ thông thường như hầm Hải Vân, Đèo cả
Bây giờ thêm chứa nước mưa nữa thêm 1,5-2 đồng cho 1km mữa.
Tính ra làm hệ thống hầm này đắt hơn làm đường thông thường gấp 6,5-7 lần.
1 con số khổng lồ
Ý cụ là phải nhân đôi nữa. Chết chết sao mà đắt thếTàu cá vỏ sắt the0 NĐ67 vừa đánh cá vừa góp phần bv chủ quyền đắt gấp đôi bây giờ bán sắt vụn và bán nhà trả nợ ngân hàng.
Ý em là vừa này vừa kia là mẹo để các bố tâng giá bất chấp hiệu quả kinh tế. Thua lỗ sẽ nói đến mục đích xã hội.Ý cụ là phải nhân đôi nữa. Chết chết sao mà đắt thế
Và dừng xây cc nội đô lại.Vẽ thì mấy cháu sinh viên chưa tốt nghiệp cũng vẽ đc nhưng tiền đâu?
Hà nội và TP HCM có cơ hội rất lớn khi đc TW quyết định việc dồn vốn làm 2 đường vành đai 3-4, mở ra một không gian rất rộng để quy hoạch một siêu đô thị với các đô thị vệ tinh bám theo hai đường vành đai này, thích đào sông có sông thích đào hồ có hồ, à mà trồng thêm rừng cũng ko hết đất cho chục triệu dân ở. Chứ đừng nói mấy con kênh con con.
Quên nội đô đi, tận dụng lợi thế người đi sau để xây các thành phố mới, hiện đại hơn tự khắc dân sẽ giãn ra ngoài
Kệ nó, đội BĐS xây thì cứ xây nhưng nếu có cái đô thị mới hiện đại đầy đủ hơn thì bán cho ma à, ai ko muốn cuộc sông văn minh hiện đại hơnVà dừng xây cc nội đô lại.
Lượng mưa lớnklq nhưng có cụ nào thông não giúp e vụ tại sao năm nay cứ mưa là ngập được ko ạ. Nhiều điểm chưa bao giờ biết ngập nhưng năm nay đã được nếm mùi ngập