Hi các bác
Vợ mình vừa mua 1 em Li-vịt mà về mình thấy có nhiều khuyết điểm quá, đang tính cách khắc phục nên lên đây tham khảo ý kiến các bác
1 - Đầu tiên là cái đuôi xe "củ chuối", lần trước mình mượn ông anh con Li nhập đi đc 2 tháng định lấy thì vợ kêu cao ko thích, còn con này vừa thấp đuôi lại cụt nhìn mất cảm tình
, may mà đc cái yên dài hơn ngồi thoải mái. Nên đang tính kiếm cái tay nắm giống của Li nhập lắp cho Li vịt nhưng lại ko cần thay yên (cái này phải chế mà nhất là cần bác nào có hoa tay. Kiểu như là tay xách Li nhập kéo dài thêm một đoạn nữa cho đỡ vướng cái yên, với cả thấy mọi người cứ thích làm bằng nhựa làm gì vừa ko bền vừa yếu, cái nhập xịn thì lại đắt tiền nên mình có "ngu kiến" là nếu có làm thì làm bằng gang hay nhôm là tốt nhất, giống của các xe khác nhw Lead, SH, atila... và ko bít bằng nhôm hay bằng nhựa thì đắt hơn nhỉ?
(làm kiểu này thì ko phải đổi yên đỡ phí tiền, mất zin mà ngồi vẫn thoải mái, đẹp hay ko thìiiii... hổng bít
)
2- Đợt mượn xe của ông anh như ở trên mình nói, cái chỗ để chân sau người ngồi sau với quá và vướng chân người lái khi dừng chống chân, nên ông anh mình mới tháo cái để chân sau ra, làm 1 đoạn ống bằng thép vừa khít chỗ để chân cũ đặt vào bắt cố định và thừa ra 1 đoạn phía sau khoảng 20cm để bắt lại cái để chân zin vào đấy, cũng vẫn có chốt mở ra mở vào đc như khi lắp ở phía trước, thành thử người ngồi sau ko phải đua chân lên trên nữa đơ mỏi mà người ngồi trước ko bị vướng... Ông anh mình có chuyên môn về cơ khí nên ông ấy làm rất đẹp và rất khít, vuông vắn nhưng mỗi tội nó bàng thép màu đen lại thò ra ngoài thành xe màu tráng nên trông hơi phô và cũng hơi xấu xe, nếu mà làm bàng inox laọi đẹp thì mình nghĩ oK hơn. Tiếc là xe đấy ông anh mình đã bán và ông đã về trong Nam làm việc nên kó có cơ hội chụp lai ảnh hay nhờ làm mẫu cho 1 cái
3- Và có vụ này nữa mình cũng đang rất đau đâù, chả là hôm trước lượn bên otofun có đọc đc 1 bài độ xe Li vịt cực tiện, nhanh mà lại rẻ... mỗi tội là bác đâý lại ở Hải Phòng, còn mình thì ở HN ko biết tìm đâu ra điêm làm mâý thứ đấy. XIn trich lại cho mọi người tham khảo:
Uplate Cách độ liberty Việt lên chuẩn và an toàn và rẻ nhất !!!
http://www.otofun.net/threads/328345-uplate-cach-do-liberty-viet-len-chuan-va-an-toan-va-re-nhat
Uplate Cách độ liberty Việt lên chuẩn và an toàn và rẻ nhất !!!
Trước mắt mình đang cần tìm chỗ bán ty thụt trước uy tín mà lại có cái mình cần vì mình thấy đầu Li vit có vẻ hơi thấp, lái lâu dễ mỏi tay và dáng ngồi lái cũng ko đẹp nên muốn nâng lên 1 chút
Thụt sau thì mình chỉnh giảm xoác sang nấc 3 thấy ngồi cũng cao rồi nên ko muốn làm nữa
Ở đay mình chỉ có vài ý kiến nho nhỏ viết ra, mong các bác trong Biker góp ý
Nếu mà làm đc mấy cái đấy thì Li vịt gần như ko khác gì Li nhập, có khi lại còn hoàn thiện hơn Li nhập ấy chứ lị
Thank All
Vợ mình vừa mua 1 em Li-vịt mà về mình thấy có nhiều khuyết điểm quá, đang tính cách khắc phục nên lên đây tham khảo ý kiến các bác
1 - Đầu tiên là cái đuôi xe "củ chuối", lần trước mình mượn ông anh con Li nhập đi đc 2 tháng định lấy thì vợ kêu cao ko thích, còn con này vừa thấp đuôi lại cụt nhìn mất cảm tình
2- Đợt mượn xe của ông anh như ở trên mình nói, cái chỗ để chân sau người ngồi sau với quá và vướng chân người lái khi dừng chống chân, nên ông anh mình mới tháo cái để chân sau ra, làm 1 đoạn ống bằng thép vừa khít chỗ để chân cũ đặt vào bắt cố định và thừa ra 1 đoạn phía sau khoảng 20cm để bắt lại cái để chân zin vào đấy, cũng vẫn có chốt mở ra mở vào đc như khi lắp ở phía trước, thành thử người ngồi sau ko phải đua chân lên trên nữa đơ mỏi mà người ngồi trước ko bị vướng... Ông anh mình có chuyên môn về cơ khí nên ông ấy làm rất đẹp và rất khít, vuông vắn nhưng mỗi tội nó bàng thép màu đen lại thò ra ngoài thành xe màu tráng nên trông hơi phô và cũng hơi xấu xe, nếu mà làm bàng inox laọi đẹp thì mình nghĩ oK hơn. Tiếc là xe đấy ông anh mình đã bán và ông đã về trong Nam làm việc nên kó có cơ hội chụp lai ảnh hay nhờ làm mẫu cho 1 cái
3- Và có vụ này nữa mình cũng đang rất đau đâù, chả là hôm trước lượn bên otofun có đọc đc 1 bài độ xe Li vịt cực tiện, nhanh mà lại rẻ... mỗi tội là bác đâý lại ở Hải Phòng, còn mình thì ở HN ko biết tìm đâu ra điêm làm mâý thứ đấy. XIn trich lại cho mọi người tham khảo:
Uplate Cách độ liberty Việt lên chuẩn và an toàn và rẻ nhất !!!
http://www.otofun.net/threads/328345-uplate-cach-do-liberty-viet-len-chuan-va-an-toan-va-re-nhat
Uplate Cách độ liberty Việt lên chuẩn và an toàn và rẻ nhất !!!
hôm nay em xin trình bày cách độ liberty việt lên chuẩn và an toàn và rẻ nhất ...
1-thay yên + tay xách + ốp bô (cái này bắt buộc)
2-Nâng thụt trước :
+Các bác tìm chỗ chuyên làm giảm xóc , tháo cái ti trong giảm xóc thay = 1 cái ti khác dài hơn 3cm có sẵn ở cửa hàng đấy ...xong bảo người ta tiện cho bằng kích cỡ của Ti việt xong lắp vào vừa rẻ vừa an toàn ~> 200k
3-Nâng thụt sau :
+Nâng thụt sau thì đơn giản hơn , bảo người ta tiện 1 miếng lót vít ốc y hệt như xe liberty việt cao hơn 2cm xong lắp vào ... rất an toàn và độ nhún ngang nhau ... không hề động đến giảm xóc ~> 100k
4-Đèn pha
+Cách này cũng đơn giản mà ít người biết ... 1 mình cũng có thể làm được ... đèn pha của liberty việt thiết kế cho chụm đèn chiếu chếck xuống hơn là nhập ... các bác chỉ cần lấy tolovit vặn con ốc tùy chỉnh độ chiếu pha lên hay xuống ở ngay dưới cụm đèn .
5-Hàn chân chống
+Các bác tìm đến tiệm hàn ... hàn thêm cục sắt 2cm vào chân chống là xong .. người ta sẽ tự sơn đen cho các bác ~>40k
Từ (2)(3)(4)(5) ~> với 350k và làm đúng các thao tác như trên đây em nghĩ các bác sẽ hài lòng hơn với chiếc xe của mình cả về giá thành lẫn độ an toàn như em !!!
1-thay yên + tay xách + ốp bô (cái này bắt buộc)
2-Nâng thụt trước :
+Các bác tìm chỗ chuyên làm giảm xóc , tháo cái ti trong giảm xóc thay = 1 cái ti khác dài hơn 3cm có sẵn ở cửa hàng đấy ...xong bảo người ta tiện cho bằng kích cỡ của Ti việt xong lắp vào vừa rẻ vừa an toàn ~> 200k
3-Nâng thụt sau :
+Nâng thụt sau thì đơn giản hơn , bảo người ta tiện 1 miếng lót vít ốc y hệt như xe liberty việt cao hơn 2cm xong lắp vào ... rất an toàn và độ nhún ngang nhau ... không hề động đến giảm xóc ~> 100k
4-Đèn pha
+Cách này cũng đơn giản mà ít người biết ... 1 mình cũng có thể làm được ... đèn pha của liberty việt thiết kế cho chụm đèn chiếu chếck xuống hơn là nhập ... các bác chỉ cần lấy tolovit vặn con ốc tùy chỉnh độ chiếu pha lên hay xuống ở ngay dưới cụm đèn .
5-Hàn chân chống
+Các bác tìm đến tiệm hàn ... hàn thêm cục sắt 2cm vào chân chống là xong .. người ta sẽ tự sơn đen cho các bác ~>40k
Từ (2)(3)(4)(5) ~> với 350k và làm đúng các thao tác như trên đây em nghĩ các bác sẽ hài lòng hơn với chiếc xe của mình cả về giá thành lẫn độ an toàn như em !!!
Trước mắt mình đang cần tìm chỗ bán ty thụt trước uy tín mà lại có cái mình cần vì mình thấy đầu Li vit có vẻ hơi thấp, lái lâu dễ mỏi tay và dáng ngồi lái cũng ko đẹp nên muốn nâng lên 1 chút
Thụt sau thì mình chỉnh giảm xoác sang nấc 3 thấy ngồi cũng cao rồi nên ko muốn làm nữa
Ở đay mình chỉ có vài ý kiến nho nhỏ viết ra, mong các bác trong Biker góp ý
Nếu mà làm đc mấy cái đấy thì Li vịt gần như ko khác gì Li nhập, có khi lại còn hoàn thiện hơn Li nhập ấy chứ lị
Thank All