Chăc thế nực thù *** nào đấu tự tiện dán lô gô bôi nhọ anh em đây mà.
E còn nhớ cụ này Sau e phải xin thuaVậy mà có cụ vẫn cho rằng "ai đến trước (cụ thể ở đây là ô tô) đi trước". Đành rằng chỗ này không phân làn, nhưng vẫn có câu "trăm cái lý không bằng một tí cái tình". Nhìn nhau mà đi thì ai cũng vui .
Đường HQV không hiểu sao vẫn cho đỗ oto dưới lòng đường giờ cao điểm cụ nhỉ?Nhiều khi một cái ảnh chả nói lên vấn đề gì đâu.
Đôi khi em cũng chửi thầm trong bụng, nhưng ví dụ đường HQV chiều muộn chẳng hạn.
Đi từ trong ngõ đi ra, rất khó để đổi lane sang giữa khi các xe đang như nêm nhé
Chỉ có bám sát phải mà đi thôi, không thể đổi lane qua trái hoặc giữa được.
Theo em thấy phần nhiều cũng nghĩ đấy cụ ah (và cũng có thể sợ bị phạt) nhưng kiểu gì cũng có ông tìm cách len vào.e hay đi đường trung văn về, gặp rất nhiều xe đi kiểu này (đường khá thoáng ko chen cứng). Cũng bực nhưng thôi lại nghĩ có khi lái mới kệ đi. Các cụ đi ô tô ai cũng nghĩ cho người đi xe máy như cụ chủ thớt thì tốt biết mấy.
Cụ ấy cũng đang mở một thớt khác cũng chủ đề giao thông. Em thấy cụ ấy nhìn nhận về giao thông có phần cứng nhắc, lý thuyết nhiều quá (có cụ khác cho rằng cụ ấy là luật sư nhưng em đoán cóc phải ).E còn nhớ cụ này Sau e phải xin thua
Có nhưng chỉ ở trong rạp xiếc thôi cụ nhéĐúng là loại ...hó lái xe ....
Vâng, đúng cái em đang nhắc tới, tại sao không xếp hàng dù 4b hay 2b, buyt đi, ofer vàng đi rồi các xe sau. Tính cơ động của 2b là vậy, cứ phải len lên đứng sát chân đèn, dù biết lên bằng được ngã tư rồi đan nan rổ với nhau. Nhưng len được vẫn phải len.2b làm gì còn chỗ nữa mà chẳng phải leo lên hả cụ.
Nếu 4b nhảy vào lane sát vỉa hè cũng được, nhưng chỉ cần nhường lại 1 khoảng rộng chỉ 1 mét sát mép cống thôi, thì 2b nối đuôi nhau từng xe 1 thì cũng thoát nhường tắc đường cho 4b hết.
Đằng này đi sát sạt mép cống, thoát bố xe vàng lên 1 chút nữa gặp bố bus to đùng bám mép vỉa hè dũi dũi thì có mà mở đường rộng trăm lane thì tắc vẫn hoàn tắc :v
Thực lòng tham gia giao thông cái đầu tiên phải là đến trước đi trước. Cuộc sống ai cũng có lý do để vội, lái 4b 20 năm nay em đều nhường tối đa cho 2b lên trước dù biết cho 2b lên ứ lại ngã tư là mình cũng tham gia làm tắc đường. Nhưng nhiều lúc cần nhanh em vẫn phải 2b, nên mặc nhiên nghĩ những lúc chạy 2b là mình vội và được quyền bắt phương tiện khác phỉ nhường đường cho mình lách.Nếu... Lại là nếu xe đến sau đi sau, xe đến trước đi trước thì ý thức lại chả ngon quá, khi ấy làm gì có thớt này cho cụ mí em chém gió cày còm :v
Đáng buồn là cứ giờ cao điểm là cực nhiều bác 4b thấy ùn ùn phía trước, bên phải xe máy vẫn đang nhúc nhắc tuần tự tiến lên là ngay lập tức gạt xi nhan phải rồi ngóc đầu sang dũi lên cho bằng được. 1 bác làm được thì y rằng rất nhiều bác làm theo được :v hoặc phía trước ùn, ngóc luôn sang trái chiếm đường bên kia, thế là thành đường 1 chiều luôn :v
Các bác ý không sai, vì đường có cắm biển phân làn đâu, nhưng ý thức thì... Có lẽ bị chửi cũng không oan, nhưng các bác ý ngồi trong xe kéo kín cửa có nghe thấy rì đâu :v
E muốn nói với cụ ý rằng:Cụ ấy cũng đang mở một thớt khác cũng chủ đề giao thông. Em thấy cụ ấy nhìn nhận về giao thông có phần cứng nhắc, lý thuyết nhiều quá (có cụ khác cho rằng cụ ấy là luật sư nhưng em đoán cóc phải ).
Vâng cụ, tính cơ động thề hiện nhoi bằng được lên, ôm kín cột đèn, lấn cả hướng đối diện dù vạch hay phân cách cứng. Ai cũng muốn mình đứng hàng một. Đó là bức tranh tại bất cứ ngã tư nào. Tắc đường chủ yếu tại nan rổ ở ngã tư và nhiều lúc tắc tại hướng đối diện không thể di chuyển. Hẹn nhau ra đứng kín ngã tư và nhìn nhau cho vui.E muốn nói với cụ ý rằng:
Có 1 vấn đề mà những cụ bênh 4b đi kiểu này chưa nhìn nhận ra. 2b nhỏ gọn và cơ động hơn 4b nhiều. Vì vậy họ dễ chuyển hướng và dễ thoát hơn nhiều. 4b thì ko thể luồn lách như vậy đc.
Cho nên đừng so sánh với nhau và sống ko phải chỉ tuân theo PL mà còn cả ý thức chung nữa
Cụ giống hệt cụ kia. Đang nói 1 vấn đề cụ thể mà cứ tổ lái sang chuyện khác.Vâng cụ, tính cơ động thề hiện nhoi bằng được lên, ôm kín cột đèn, lấn cả hướng đối diện dù vạch hay phân cách cứng. Ai cũng muốn mình đứng hàng một. Đó là bức tranh tại bất cứ ngã tư nào. Tắc đường chủ yếu tại nan rổ ở ngã tư và nhiều lúc tắc tại hướng đối diện không thể di chuyển. Hẹn nhau ra đứng kín ngã tư và nhìn nhau cho vui.
Đến tổ kiến hàng tỷ con, nó vẫn bám nhau đi, kg con nào chen lên con nào thì vẫn không thể tắc.