Cụ nên giữ cái đầu lạnh tốt hơn ạ.
Cụ này phán chuẩn. Cháu đồng ýNếu cụ là i10 cụ làm thế nào khi xe sau xin vượt?1. Bứt tốc để xe sau có thể vượt qua cont? 2.tránh bên phải vào làn xe thô sơ để cụ có thể vượt?
Thực tế chỉ có 2 làn xe cơ giới,2 xe đi 2 làn rồi,cụ đang xin vượt xe cont đấy chứ cụ xin vượt i10 đâu? Nên có thể nó ko quan tâm
Xin vượt qua i10 thì phải có làn đường tránh thì mới cho cụ vượt đc chứ?
Lúc i10 và cụ đi 2 làn khác nhau,có đk để vượt nó thì cụ ko vượt?
Cụ chủ bình tĩnh. Cháu thấy i10 ko có gì đáng trách. Chỉ thấy cụ chủ thiếu bình tĩnh thôi.Có gì phải sợ hả cụ? Dám làm dám chịu, e đã nói gạch đá e xin nhận rồi. Mỗi người một quan điểm. E thì khẳng định e ra đường ko bao h đi láo, nhưng gặp thằng nào láo thì mình phải dằn mặt ngay
Đớp phanh có thể là nhắc cụ chủ đừng bám sát đuôiSao i10 đớp phanh làm đíu gì nhỉ, còn cụ thớt em thấy ác ác thế nào. Em là em tránh cả 2!
Em chả dám gạch đá gì, mà em còn không hiểu cụ có định vượt i10 không mà lúc đầu sao không vượt dứt khoát đi lại còn đem lên đây ra cái vẻ. Quả tạt đầu của cụ thể hiện văn hóa bố láo. Đã Mất dạy lại còn bù lu bù loa.Theo các cụ, ý định của ông đi i10 là gì mà ko cho e vượt và bắt e đi song song với container, đường ngày tết thì đông, cao tốc cho đi 100km thế này thì rất nguy hiểm. Các cụ để ý ông này đi phanh rất nhiều. Sẽ có nhiều cụ vào dạy e đạo đức này nọ, gạch đá e xin nhận hết
Lái mới, xe yếu vượt xe dài hay bị cóng cụ ạ !Mỗi người 1 tính, tóm lại hơn thua nhau trong tham gia giao thông . 1 là gây ức chế tâm lý, 2 sẽ ảnh hưởng đến an toàn. Trước khi vươtj con e thấy i10 đi cũng bt, nhưng khi vượt lại rà phanh liên tục là có vấn đề . Mà cụ vượt lên cũng thấy sang làn luôn ko phải dạng vừa
Em thì ko ủng hộ cont đi kiểu này nhưng 90% xe tải giờ chạy kiểu đó mà chả thằng nào phạtCụ biết vì sao e ko tạt công ko? Vì nếu e là công e cũng đi làn đấy, vì bình thường đường này rất nhiều xe máy đi chung (đi trái phép) nên nếu đi làn thứ 2 rất nguy hiểm