XXX vợt lia lịa sai làn ở Đào Duy Anh

Roses

Xe điện
Biển số
OF-44455
Ngày cấp bằng
25/8/09
Số km
4,407
Động cơ
508,502 Mã lực
Vâng, nói thế thôi chứ em cũng công nhận là chỗ đấy dễ nhầm, hồi mới chuyển em cũng tưởng xe ngược chiều đi láo :))
Đơn giản nhất là treo thêm 1 cái biển đường 2 chiều mà GTCC chả chịu làm (dù giờ có vạch mũu tên nhưng có biển vẫn hơn), bần tiện vật :(
Treo biển công khai thì chắc k phải Vn mà nói nhỏ là Hn rồi cụ ạ. Mọi thì cứ đàng hoàng thế thì đất nc này và nhất là Hn đã phát triển lên 1 tầng cao mới rồi ;))
 

enghoang

Xe tăng
Biển số
OF-99092
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
1,060
Động cơ
408,137 Mã lực
Em ngày nào cũng đi chiều ngược cụ chủ, toàn bị chiều kia lấn phần đg. Em ủng hộ xxx.
 

Krampus

Xe tải
Biển số
OF-401557
Ngày cấp bằng
18/1/16
Số km
260
Động cơ
242,427 Mã lực
E cũng thỉnh thoảng đi đường đó, gần nhà
Cũng nhiều lần đè vạch liền, nhưng chưa bị dính phát nào
Lý do đúng là vì 2b các kiều đi tràn hết phần đường bên phải, mà đường thì bé, nhiều lúc muốn đi đúng mà ko được
 

Locked_Martin

Xe hơi
Biển số
OF-440575
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
186
Động cơ
212,660 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Còn lâu mới lói
E hnay đọc bài này mới biết đới ạ. Hôm trc e mới đi, trv k sao, e cứ đi như đường 1c, ôi thôi thi thoảng lại thấy có cái xe đi ngc mới đoán là 2c hoặc đi láo :( đúng là giao thông Vn, bó tay... Thay đổi liên tục :(
người ta đi đúng mà cụ lại đoán người ta đi láo, rồi gào lên giao thông VN?? ngộ nhỡ có rủi ro thì cụ lại Cứng với người ta rồi!!!! em khuyên cụ nên chuyển sang đi xe buýt, em không ủng hộ cụ đi xe cá nhân.
 

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,219
Động cơ
236,590 Mã lực
Em nghĩ cú quá, nên lập thớt mới dù thấy các cụ đã mở 1 tá thớt trước đây (nhưng hơi cũ) để cảnh báo các cụ gà ko nướng tiền cho xxx. Trước khi mở topic em đã xem các thớt trước, em tự thấy dù có đọc rồi em cũng vẫn dính tối nay.

Em sống ở khu này ngót nghét 20 năm, chỗ nào XXX đứng em biết hết, thế mà *ẹ hôm nay bị cắn phát ngay mông, không cãi được nửa lời. Về văn hoá giao thông thì em tự thấy mình là người chấp hành quá nghiêm túc luật giao thông. Đi quốc lộ mà vạch liền, đường nhỏ, vắng xxx, em cũng ko bao giờ xé rào vượt đè vạch. Ấy thế mà tối nay rẽ từ Phạm Ngọc Thạch vào đường này ra bạch mai (đưa cu con đi khám), đến ngã tư vẫn chưa thấy xxx đâu, gặp ngay anh 2b chở vợ con ko đội mũ bảo hiểm quay lại (mình vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra), đánh lái sang trái vượt cụ thì lúc đó mới thấy xxx vẫy vẫy.

Túm cái váy là xxx chỗ này lúp rất khó nhìn (có cụ nào bảo mặc áo phản quang rỏm, em thấy chí lí đấy ạ), lỗi này rất khó tránh, chỉ có cụ nào dính rồi chắc may ra tránh được. Ban ngày em lượn khu này suốt, ko bao giờ thấy xxx, buổi tối thì em hay đi thẳng từ Xã Đàn sang, nên chưa bao giờ bị túm. Vậy nên, lời khuyên cho tất cả cccm là nếu rẽ từ Phạm Ngọc Thạch ra ngã tư Đại Cồ Việt đi đâu cũng thế, các cụ đi quá nên rồi rẽ vào Xã Đàn (bên phía hầm Kim Liên), chứ đừng rẽ vào Đào Duy Anh, rồi sẽ có lúc chủ quan trả giá đấy ạ.

P/S: Em chim cú vì mình vừa lái cẩn thận ngó nghiêng, vừa là thổ địa, nhưng có việc gấp vẫn dính. Và cái thái độ của XXX trẻ trâu rất là xxx (có vẻ các cụ xxx rất tự tin khi vợt lỗi này ở đây, các cụ ấy hay cừời khẩy khi bị cãi), và tốc độ vợt (em đếm chắc phải có 4-5 cụ bị vợt từ lúc em dính đến lúc em đi - 5 phút).
Cái đường này nhỏ, tính em (chắc nhiều cụ cũng thế) lại hay đi rộng ra để nhường cho xe máy đi bên trong. Đến ngã tư mới ép vào thì lại sợ các bác 2b không kịp trở tay nên thường đi đoạn này mà đông (thường xuyên) thì xác suất lấn sang làn bên kia là rất cao ạ. Lỗi này phạt vài trăm k. Còn cụ nào đen đánh rộng ra thì bị lỗi sai làn, phạt 1.2 củ, cũng gớm tiền nên em cứ mạnh dạn báo cáo để các cụ phòng tránh. Chỗ này 4b khách sạn, taxi, quán ăn đỗ nên xe csgt hay bị lẫn vào, không quan sát kĩ thì chẳng thấy xxx đâu ạ, nhất là đến ngã tư mà đi thẳng thì lại phải canh làn giao cắt đi sang hầm Kim Liên nên cũng chẳng có time mà soi cảnh sát với cả biển (ý em là vào buổi tối). Mà có vẻ xxx vỗ béo chỗ này nên ko phải ngày nào cũng ra bắt. Các cụ cứ cẩn thận là hơn.
Phải đọc đến com thứ 2 của cụ mới đoán được cụ bị lỗi không "đi bên phải theo chiều đi của mình" hay lỗi không đi đúng phần đường quy định.

Không biết trước đó cụ đi thể nào nhưng nếu chỉ vì "đánh lái sang trái vượt" cụ 2b mà xxx vợt là vợt láo rồi. Vợt láo mà cụ nộp tiền thì cụ đọc không kỹ các thớt trước rồi.

Lỗi của cụ chỉ có khi cụ đi làn bên trái để nhường làn bên phải cho 2b nhưng lại chẳng có 2b nào cả.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top