Chuẩn rồi. Trước trạm soát vé mà các cụ quen chân ga từ 120 km/h là không ổn tí nào. Tuy nhiên, xxx cũng nên cắm biển hợp lý. Ví dụ 80, rồi 60 và 40 tương đối xa xa. Như ở một số đường, em thấy các biển khá gần nhau, gây khó cho lái xe.
Cắm gần quá thì làm khó lái xe. Cắm thưa thì quãng đường hạn chế tốc độ lại dài. Đi cao tốc HN-HP em thả chân ga từ lúc nhìn thấy biển báo tram soát vé cả cây số thế mà đến đoạn đường bê tông vẫn phải ra phanh vì tốc độ còn quá nhanh.Chuẩn rồi. Trước trạm soát vé mà các cụ quen chân ga từ 120 km/h là không ổn tí nào. Tuy nhiên, xxx cũng nên cắm biển hợp lý. Ví dụ 80, rồi 60 và 40 tương đối xa xa. Như ở một số đường, em thấy các biển khá gần nhau, gây khó cho lái xe.
Nó bắn ở 100km/h đến đoạn 120km/h. Khoản cách đoạn náy khá xa, nên các cụ cẩn thận, ko đc mát gas đoạn này.Chuẩn rồi. Trước trạm soát vé mà các cụ quen chân ga từ 120 km/h là không ổn tí nào. Tuy nhiên, xxx cũng nên cắm biển hợp lý. Ví dụ 80, rồi 60 và 40 tương đối xa xa. Như ở một số đường, em thấy các biển khá gần nhau, gây khó cho lái xe.
Thế mới cần nghiên cứu cắm biển cho hợp lý. Nhiều trường hợp đang đi 100, có biển 80, ngớt ga là vừa, nhưng sau đó là biển 60 và lại 40 ngay, , lúc đó phải rà phanh nếu không là không kịp. Nếu họ nghiên cứu kéo dài ra thêm 50-100m thì vừa đủ đà xe.Cắm gần quá thì làm khó lái xe. Cắm thưa thì quãng đường hạn chế tốc độ lại dài. Đi cao tốc HN-HP em thả chân ga từ lúc nhìn thấy biển báo tram soát vé cả cây số thế mà đến đoạn đường bê tông vẫn phải ra phanh vì tốc độ còn quá nhanh.
E chưa tưởng tg là chỗ nào? Chỗ qua cầu Rào hử cụ? 170km & 165 là thế nào cụ" giải thích rõ cho em tý" Mây hôm nữa e đi Đồ Sơn chốt hạ cuối năm cụ ak.
Xin thưa các a là lúc 10h e bị bắn đoạn gần trạm Thu Phí đường 353 Đi Đồ Sơn - xxx ngồi dưới chân cầu vượt gần Trạm thu phí - e thấy sáng sáng nghĩ bụng bị bắn rùi - nhà e đi có 4 xe bị dính cả 4 - xxx thông báo xe thấp nhất 170km xe e tầm 165km
Chuẩn không cần chỉnh cụ nhỉ. Chỉ có hai lỗi đấy thôi mà XXX cũng ấm phết rồiNgoài lỗi chuyển làn không xi nhan và không tuân thủ tốc độ khi vào trạm soát vé ra thì đường này chả còn vị gì nữa.
Vâng..cứ phải bị phạt thì mới nhớ ạ,ai cũng vậy.Chuẩn không cần chỉnh cụ nhỉ. Chỉ có hai lỗi đấy thôi mà XXX cũng ấm phết rồi
Nói chung do đi sai luật thì kêu rì nữa.
Nhưng nhớ là một chuyện nhưng bị cài bẫy thì khó né. Em thuộc loại cực tuân thủ biển báo mà đôi khi vẫn dính cước các anh ấy.Vâng..cứ phải bị phạt thì mới nhớ ạ,ai cũng vậy.
Ây dà.Ây dà. Chả biết phải nói thế nào .
Ở đây là box VHGT & ATGT phải không bác.
Cái biển hạn chế tốc độ + gờ giảm tốc trước khi vào trạm nó sờ sờ ra đấy, tác dụng cũng sờ sờ ra đấy. Chẳng có bẫy biếc gì cả.
Bác nào không tuân thủ thì chịu phạt là đúng rồi.
Chả hiểu xxx với nằm vùng là cái gì . Tiếc là rượu chưa về .
Khú.Ây dà.
Em vẫn nghi là đã nc với lão ở đường gom Đại lộ TL.
Nghi lắm
Hôm 1/1/2016 em cũng bị vẫy tại trạm soát vé đầu HP. Em hạ kính cười toe toét: check lại đi em ! Chú xxx nhòm điện thoại xong bẩu: nhầm số đuôi anh ạ, thế là em lại vọt. Tưởng có vụ vui vì em set Cruise Control 118 km/h từ trạm đầu HN, Cam có gps & đoạn 120-100-80 chỗ soát vé em chạy chuẩn.Trên cả tuyến có Camera và máy bắn tự động, Các đường dẫn vào, ra đều có biện hạn chế tốc độ. Cụ nào thích Test xe thì dính thôi