[ATGT] xxx tái diễn trò bắt xe đi sai làn Đường Phạm Văn Đồng đoạn rẽ vào Doãn Kế Thiện- SOS

Civic0909

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69268
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
135
Động cơ
431,590 Mã lực
Chiều qua đi cùng xe với ông anh họ từ Nội Bài về HN, tới đoạn ngã tư Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt thì khi xe của ông anh tôi bắt đầu đi qua ngã tư hướng về phía cầu vượt mai dịch thì có cái xe chở bê tông rẽ từ hướng HQV rẽ trái sang Phạm Văn Đồng ép xe ông anh tôi phải đi vào làn giữa. Lúc này giao thông ở đoạn này khá lộn xộn, rất nhiều xe đi ở hai làn ngoài cùng sát giải phân cách cứng và làn giữa. Xe ông anh tôi không thể vào làn ngoài được mặc dù đã "xi nhan" trái từ khi qua hết ngã tư nhưng vẫn không vào làn ngoài cùng được nên phải chạy làn giữa. Đi thêm khoảng 300m tính từ ngã tư thì từ xa hai chú xxx lao ra chỉ dùi cui vào xe ông anh tôi & một xe taxi Matiz đi sau. Họ bắt dừng xe và yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Lỗi này thì mình cũng biết rồi nhưng giải thích không được mặc dù xi nhan trái vẫn đang bật. Tụi xxx nói đã thấy xe mình đi làn giữa từ khi qua hết ngã tư. Sao tụi nó tinh thế??? Nhìn xa hơn 300m???? Xuống xe nhưng không trình giấy tờ để xem thế nào. Tôi thấy 1 thiếu tá xxx, 1 đại úy xxx có biển tên ĐỖ TRỌNG TẤN, thằng này mặt đen xì trông quen lắm vì ngày nào cũng đứng đoạn đường này. Thêm một xxx trẻ nữa có nhiệm vụ phi thân chặn bắt các xe sai làn. Thằng này chắc lon ton thôi chứ không biết gì. Tay Đại úy yêu cầu vào gặp tay Thiếu tá để trình bày. Tôi và ông anh họ thấy ô tài xế Taxi đã chạy vào đứng cạnh tay Thiếu tá ở cửa xe tải mang biển số 31A 8382 (xe công vụ của xxx) và nhìn rõ ông tài xe đưa cho tay Thiếu tá 300K vì không xin sỏ được. Tay Thiếu tá còn nói với theo sau khi cầm tiền là lần sau mà đi thế thì không nhắc nhở thế đâu mà sẽ phạt nặng. Tay xxx già này nhìn thấy anh em tôi và biết tôi cũng nhìn thấy hắn cầm tiền của tay tài xế taxi nhưng vẫn hỏi các chú có biết lỗi vi phạm thế nào không. Anh họ tôi giải thích nhưng hắn nói không chấp nhận vì chúng tôi đi làn giữa. Hắn nói có biết tay Taxi bị phạt thế nào không? Tôi nói tụi em biết rồi. Nó bảo thế bây giờ các chú định thế nào? Tôi định hỏi thế anh định thế nào vì tôi biết nó vừa ăn tiền của cái xe Taxi kia nhưng chưa kịp nói thì ông anh tôi đã nhanh nhẩu chìa chìa cho nó 2 lít. Nó không ngại gì mà cầm luôn rồi nói thôi các chú đi đi, nhớ đi đúng làn đường, không được vi phạm luật...lần này anh chỉ nhắc nhở thôi. Lần sau là phạt nặng đấy. Đúng là vừa mất tiền vừa bực mình vì những thằng xxx ăn tiền trắng trợn thế này. Nếu có phóng viên quay phim chụp ảnh với ống kính Tele thì chắc chắn sẽ quay được cảnh tụi nó ăn tiền của các xe đi sai làn đường một cách rất trắng trợn. Chỉ cần có máy quay có ống kính zoom từ xa là bắt chết những thằng này ngay. Cảnh báo để anh em OF biết và không mất tiền cho tụi nó ở đoạn đường này.
 

belancer

Xe buýt
Biển số
OF-358
Ngày cấp bằng
16/6/06
Số km
920
Động cơ
589,420 Mã lực
Tuổi
48
Chạy Hoàng quốc Việt, Phạm Hùng giờ nhục như con....XXX.
Làn giữa thì không dám bén mảng vào.
Chạy làn ngoài mà hôm vớ được ông đầu đoàn bò 20-30km/h thì cả đoàn nối nhau 1 lũ rùa.
 

doanhvi

Xe hơi
Biển số
OF-60618
Ngày cấp bằng
2/4/10
Số km
120
Động cơ
442,880 Mã lực
Đi đường đấy gặp mấy thằng củ chuối nó đi bò ra đương thì mình đi sau ức chế thôi rồi , nếu nóng vội là mất xèng với xxxx ngay, bọn xxxx rình mò kinh lắm
 

Trungmytu

Xe điện
Biển số
OF-13360
Ngày cấp bằng
21/2/08
Số km
2,075
Động cơ
539,400 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!
Bác chủ thớt đi sai lè, bị tuýt còi là đúng!Còn không thích đưa tiền thì lập biên bản đi nộp phạt!Bác tiếp tay cho xxx lại còn post bài lên đây chửi bới cái gì?
 

Kia DVD 5.1

Xe tăng
Biển số
OF-12466
Ngày cấp bằng
5/1/08
Số km
1,639
Động cơ
538,420 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Bác chẳng có gì mà kêu hết, đi sai rồi lại còn làm hư XX.. kiểu gì bác chẳng bị đá tảng, đá hộc ... L-)
 

KiaCD5numberone

Xe điện
Biển số
OF-17821
Ngày cấp bằng
24/6/08
Số km
2,017
Động cơ
525,487 Mã lực
Nơi ở
TT Bộ Công An
Chủ thớt bị phạt mất tiền là ko oan rồi. Chứ đừng chống đối lại thành Bắc Giang đới.
 

vietdungth

Xe buýt
Biển số
OF-49276
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
667
Động cơ
464,400 Mã lực
Nơi ở
Số 2/167,phố Gia Quất,Thượng Thanh, Long Biên, Hà
Website
www.truongduongsat.edu.vn
Tôi ủng hộ chủ thớt. Tôi đã lấy 2B đi từ ngã 3 HQV-PVĐ về cầu vượt.Ngã 3 này ko có phân làn mà chỉ kẻ vach liền, làn xe giữa gần đến Doãn kế thiện có mũi tên đi thẳng và rẽ phải. Vậy là cho phép đi vào làn giữa để rẽ phải.Phản đối xxx bắt chỗ này, ủng hộ chủ thớt
 

vietdungth

Xe buýt
Biển số
OF-49276
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
667
Động cơ
464,400 Mã lực
Nơi ở
Số 2/167,phố Gia Quất,Thượng Thanh, Long Biên, Hà
Website
www.truongduongsat.edu.vn
Bác chẳng có gì mà kêu hết, đi sai rồi lại còn làm hư XX.. kiểu gì bác chẳng bị đá tảng, đá hộc ... L-)
Tôi ủng hộ chủ thớt. Tôi đã lấy 2B đi từ ngã 3 HQV-PVĐ về cầu vượt.Ngã 3 này ko có phân làn mà chỉ kẻ vach liền, làn xe giữa gần đến Doãn kế thiện có mũi tên đi thẳng và rẽ phải. Vậy là cho phép đi vào làn giữa để rẽ phải.Phản đối xxx bắt chỗ này, ủng hộ chủ thớt
 

vietdungth

Xe buýt
Biển số
OF-49276
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
667
Động cơ
464,400 Mã lực
Nơi ở
Số 2/167,phố Gia Quất,Thượng Thanh, Long Biên, Hà
Website
www.truongduongsat.edu.vn
Phản đối

Bác chủ thớt đi sai lè, bị tuýt còi là đúng!Còn không thích đưa tiền thì lập biên bản đi nộp phạt!Bác tiếp tay cho xxx lại còn post bài lên đây chửi bới cái gì?
Tôi ủng hộ chủ thớt. Tôi đã lấy 2B đi từ ngã 3 HQV-PVĐ về cầu vượt.Ngã 3 này ko có phân làn mà chỉ kẻ vach liền, làn xe giữa gần đến Doãn kế thiện có mũi tên đi thẳng và rẽ phải. Vậy là cho phép đi vào làn giữa để rẽ phải.Phản đối xxx bắt chỗ này, ủng hộ chủ thớt
 

Rexton2700

Xe đạp
Biển số
OF-47174
Ngày cấp bằng
22/9/09
Số km
30
Động cơ
461,100 Mã lực
Đường Phạm Hùng bây giờ như là cái ao nhà chúng nó ấy, chúng nó chia nhau từng đoạn một mang lưới ra vợt người tham gia giao thông và ăn tiền trắng trợn, bản thân tôi nhìn thấy không biết bao lần từ xa, lái xe đưa tiền cho chúng nó mà ngang nhiên nhận giữa ban ngày trước con mắt người dân. Phải nói là lãnh đạo công an GT của địa bàn đó không phải là không biết???? mà là cùng chia "địa bàn" rồi. Hàng ngày không biết bao đoàn xe cán bộ cao cấp đi qua mà chúng nó chẳng ngại gì nhỉ, pó tay? trong khi đó rất nhiều nơi cần phải phạt, ví dụ như cửa bến xe Mỹ Đình, mỗi lần xe xuất bến là chạy tốc độ 5km để bắt khách gây ắc tắc giao thông nhưng chẳng thấy ai phạt. Thực sự CSGT khu vực đó phải xem xét lại, chứ không lộng hành mãi được như vậy, sẽ có lúc bị người dân có bằng chứng tố cáo.
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,792
Động cơ
723,036 Mã lực
Hơ, cháu toàn đi làn giữa hoặc làn trong cùng (bên phải) khi đi thẳng. Chẳng bao giờ đi làn ngoài cùng dù nó cho đi thẳng, vì làn ấy đông.
Mấy năm nay đều đi thế đến tận hôm qua, tuần nào ít cũng vài lượt.Mà chỗ ấy lúc nào cũng có CSGT đứng, thế mà chẳng thấy mấy iem ý nói gì, chào hỏi gì. Mà các xe khác cũng đi thế, chắc bác lỗi gì rồi.
 

novsf

Xe tải
Biển số
OF-1148
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
391
Động cơ
579,080 Mã lực
Haizzz. Hàng ngày nếu chán cái bùng binh Cầu giấy & nút KM - LG là em đi đường này, vẫn chui vào làn giữa suốt, gặp xxx đều mà có sao đâu. Em nghĩ khi bắt buộc phải vào làn giữa tránh xe quay đầu hoặc qua đèn xanh đèn đỏ (từ HQV rễ trái vào PVĐ) thì nhớ xi nhan & chuyển về làn trái ngay thì xxx cũng chẳng bắt.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Vấn đề này đã đã nhiều người nói, tôi cũng đã nói rất nhiều rồi mà chẳng ai chịu nghe cả. Các bác không hề phạm lỗi, thế mà ai cũng tưởng rằng mình phạm lỗi, vừa mất tiền lại còn bị ức chế. Chính vì xxx bắt bậy nên mới có cái giá 200 nghìn chứ lỗi thật chắc không dưới 500 đâu.
- Thứ nhất: Biển phân làn (Hình chữ nhật màu xanh) không phải là biển hiệu lệnh nên không hề cấm xe con đi vào làn giữa. Giả sử biển phân làn là biển hiệu lênh hoặc biển cấm (Trong hệ thống biển báo không có biển cấm ô tô con, chỉ có biển cấm ô tô nói chung thôi) thì cũng phải có biển phụ (số 504) ở dưới thì mới chỉ rõ biển có hiệu lực với làn xe nào.
- Thứ hai: Nếu như có bác nào cố cãi biển phân làn có hiệu lực bắt buộc thì qua ngã ba, ngã tư hoặc một lối rẽ nào đó là nó cũng tự động hết hiệu lực (Luật đã quy định). Nếu muốn có hiệu lực, người ta phải cắm biển nhắc lại.
Đó mới chỉ là 2 trong các lý do có thể đưa ra để chứng minh mình không phạm lỗi, các bác đọc kỹ lại luật đi để còn biết mà đối phó nếu bị xxx hỏi.
 

lamseico

Xe buýt
Biển số
OF-16379
Ngày cấp bằng
16/5/08
Số km
951
Động cơ
518,910 Mã lực
Nơi ở
Ở đây
Website
www.seico.vn
Em sáng hôm qua cũng tý dính , cả đoàn chạy làn ngoài như rùa bò , em lách vào làn giữa vừa mới ngoi lên thì nhìn thấy 3 xxx đứng chỗ làng SOS , nhưng em còn cách chỗ xxx đứng khoảng 50m , em liền bật si nhan phải táp vào lề đỗ lại một lát , sau đó lại bật si nhan trái đi ra nhập làn ngoài cùng đi tiếp , chỉ thấy xxx lườm chứ không bắt .
 

robin2.0

Xe tăng
Biển số
OF-49591
Ngày cấp bằng
27/10/09
Số km
1,023
Động cơ
467,480 Mã lực
Đường Phạm Hùng bây giờ như là cái ao nhà chúng nó ấy, chúng nó chia nhau từng đoạn một mang lưới ra vợt người tham gia giao thông và ăn tiền trắng trợn, bản thân tôi nhìn thấy không biết bao lần từ xa, lái xe đưa tiền cho chúng nó mà ngang nhiên nhận giữa ban ngày trước con mắt người dân. Phải nói là lãnh đạo công an GT của địa bàn đó không phải là không biết???? mà là cùng chia "địa bàn" rồi. Hàng ngày không biết bao đoàn xe cán bộ cao cấp đi qua mà chúng nó chẳng ngại gì nhỉ, pó tay? trong khi đó rất nhiều nơi cần phải phạt, ví dụ như cửa bến xe Mỹ Đình, mỗi lần xe xuất bến là chạy tốc độ 5km để bắt khách gây ắc tắc giao thông nhưng chẳng thấy ai phạt. Thực sự CSGT khu vực đó phải xem xét lại, chứ không lộng hành mãi được như vậy, sẽ có lúc bị người dân có bằng chứng tố cáo.
e kết nhất cái chỗ mầu đỏ cụ noi hay lém e vot cụ phát
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Về chuyện xxx ăn tiền thì tôi lại nghĩ khác. Tôi ủng hộ xxx ăn tiền tại chỗ, nếu phạm lỗi thật. Điều này có nhiều cái lợi:
- Thứ nhất là cải thiện điều kiện sống cho cán bộ, chiến sỹ trong khi ngân sách Nhà nước chưa lo được (Mà trời nắng hơn 40 độ đứng ngoài đường khổ lắm, không như ngồi trong xe máy lạnh đâu)
- Thứ hai là vẫn đảm bảo tính răn đe. Lái xe vẫn mất tiền chứ có được tha đâu.
- Thứ ba là đỡ gây lãng phí cho xã hội, do không phải bỏ thêm chi phí giấy tờ, nhân công, đi lại, ăn ở, chầu chực, nghỉ việc... để đi làm thủ tục nộp phạt.
- Thứ tư: Ngân sách Nhà nước không thèm mấy cái đồng tiền phạt vi phạm giao thông. Nếu ngân sách Nhà nước cần mấy đồng tiền này thì vô hình chung Nhà nước muốn cho nhân dân vi phạm ngày càng nhiều à?
 

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
3,176
Động cơ
559,666 Mã lực
Về chuyện xxx ăn tiền thì tôi lại nghĩ khác. Tôi ủng hộ xxx ăn tiền tại chỗ, nếu phạm lỗi thật. Điều này có nhiều cái lợi:
- Thứ nhất là cải thiện điều kiện sống cho cán bộ, chiến sỹ trong khi ngân sách Nhà nước chưa lo được (Mà trời nắng hơn 40 độ đứng ngoài đường khổ lắm, không như ngồi trong xe máy lạnh đâu)
- Thứ hai là vẫn đảm bảo tính răn đe. Lái xe vẫn mất tiền chứ có được tha đâu.
- Thứ ba là đỡ gây lãng phí cho xã hội, do không phải bỏ thêm chi phí giấy tờ, nhân công, đi lại, ăn ở, chầu chực, nghỉ việc... để đi làm thủ tục nộp phạt.
- Thứ tư: Ngân sách Nhà nước không thèm mấy cái đồng tiền phạt vi phạm giao thông. Nếu ngân sách Nhà nước cần mấy đồng tiền này thì vô hình chung Nhà nước muốn cho nhân dân vi phạm ngày càng nhiều à?
Cụ này nói cứ như xxx ấy nhể. Nói như cụ thì pháp luật sinh ra để làm gì ?
 

Audi A6

Xe tải
Biển số
OF-67392
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
331
Động cơ
437,221 Mã lực
Nơi ở
...nơi bình yên chim hót
Vấn đề này đã đã nhiều người nói, tôi cũng đã nói rất nhiều rồi mà chẳng ai chịu nghe cả. Các bác không hề phạm lỗi, thế mà ai cũng tưởng rằng mình phạm lỗi, vừa mất tiền lại còn bị ức chế. Chính vì xxx bắt bậy nên mới có cái giá 200 nghìn chứ lỗi thật chắc không dưới 500 đâu.
- Thứ nhất: Biển phân làn (Hình chữ nhật màu xanh) không phải là biển hiệu lệnh nên không hề cấm xe con đi vào làn giữa. Giả sử biển phân làn là biển hiệu lênh hoặc biển cấm (Trong hệ thống biển báo không có biển cấm ô tô con, chỉ có biển cấm ô tô nói chung thôi) thì cũng phải có biển phụ (số 504) ở dưới thì mới chỉ rõ biển có hiệu lực với làn xe nào.
- Thứ hai: Nếu như có bác nào cố cãi biển phân làn có hiệu lực bắt buộc thì qua ngã ba, ngã tư hoặc một lối rẽ nào đó là nó cũng tự động hết hiệu lực (Luật đã quy định). Nếu muốn có hiệu lực, người ta phải cắm biển nhắc lại.
Đó mới chỉ là 2 trong các lý do có thể đưa ra để chứng minh mình không phạm lỗi, các bác đọc kỹ lại luật đi để còn biết mà đối phó nếu bị xxx hỏi.
Ở các thớt khác em cũng thấy các bác bàn tán rất nhiều về vấn đề này rồi ợ, nhiều bác nói là đường này chỉ phân làn oto và xe máy thôi, không phân làn oto con và oto tải, dưng mà vấn đề là đi vào làn giữa vẫn bị bắt mà không cãi được, thế mới chán chứ, em thấy hoang mang quá, chả biết thế nào. Thôi thì cứ chọn giải pháp an toàn đi làn ngoài sát với phân cách, gần tới những chỗ quay đầu thì đi vào giữa rồi lại nhập làn cũ. Nhiều khi cũng sốt ruột nhưng cho nó lành.
chinhantm: Lý luận của bác nghe hơi lạ nhưng ngẫm ra lại rất hay đới. Vodka bác cái.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top