[Thảo luận] xxx Quán Toan vịn e lỗi chuyển làn ko xi nhan - đội trưởng bị e vặn cho xoắn quẩy :)

dongphong09

Xe tải
Biển số
OF-86338
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
266
Động cơ
411,540 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.phibuiof.cf
Cụ chủ xử lý như vậy là chuẩn roài, nếu mình ko có lỗi thì nên tạo cho xxx 1 lối thoát. Đừng đè đầu cưỡi cổ xxx quá mà sinh ra căng thẳng. Cụ chủ có ghi âm sao ko phọt lên nhể ? Hay cụ chủ định độc quyền file ghi âm đó, khi nào rảnh rỗi cụ lại mở file ghi âm đó ra nghe lại xong cười đắc thắng và tự thưởng cho mình ? :D
 

kiemlm

Xe tải
Biển số
OF-115879
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
346
Động cơ
389,750 Mã lực
Nơi ở
Quận Thanh xuân
***... sao ko bảo xxx là , " anh là công dân , a có quyền giám sát các chú làm việc ,hơn nữa anh là nhân chứng ngồi trên xe ( cái mà xxx nói là vi phạm ) thì a có quyền
KỤ lói chuẩn. công dân được làm việc Pháp luật không cấm, kể cả quay fim các chú xxx làm việc
 

Korando Đen

Xe tải
Biển số
OF-85956
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
430
Động cơ
413,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Để em hầu các cụ chuyện mới tinh.
Tầm 5h45 chiều nay 7/9. Em lượn 2B, phi từ Giải phóng vào Phương Mai, thấy 1 xxx đang tranh luận với 1 lái xe, lại thấy 1 xe Morning màu vàng, có logo otofun đỗ ở đầu Phương mai. Chắc mẩm là Ofer bị vịn, em dừng xe (2b nhé) gọn gàng cạnh đg tàu, ra hỏi chuyện. Thì ra cụ kia, em đã hỏi và biết nick , đi từ phía Đại cồ việt, ra Giải phóng, rẽ vào Phương mai, lại đỗ ở làn thứ 3. Các cụ lưu ý, đg GP chia 4 làn, có biển 141 ngay gần cây xăng 3/2. Như vậy, em khẳng định cụ OFer kia đã đi sai, vì đi vào làn thứ 3 rồi rẽ phải. Cụ kia, nếu nói về trình cãi, và độ am hiểu luật thì em ko dám bàn tới, nhưng đc cái là cãi rất nhiệt tình, mặc dù ko viện dẫn đc bất cứ căn cứ nào, chỉ có nói là do làn xe máy đông quá, ko tấp sang làn 4 đc, nên đành phải đi làn 3 và rẽ phải vào Phương Mai. Lúc em mới ra, định bụng là bênh OFer, nhưng về luật mà nói, cụ OF kia sai lè lè rồi, nhưng thái độ ko thiện chí, cũng cầm điện thoại ghi âm, chém phần phật. Em cũng đã góp ý chân tình, cả với 2 chú xxx và cụ OFer kia, là lái xe sai rồi, đang giờ cao điểm, xxx đang bận phân làn, thông cảm cho nhau đi thôi, khỏi tắc đg. Nhưng cụ OFer kia cãi hăng quá, nên XXX chim cú, kiên quyết đòi kiểm tra và giữ giấy tờ. OFer kia đã phải xuống thang giao nộp giấy tờ ra và lon ton chạy ra góc đg,
Việc này em thấy, cụ OFer kia thật phản cảm, đã sai thì ăn nói nhẹ nhàng, tôn trong mấy chú xxx, dù các chú ấy trẻ tuổi, nhưng đang phải đứng phân làn trong giờ cao điểm, vậy mà cụ ấy cứ cãi phăng phăng, chỉ với cái lý do vớ vẩn duy nhất là do làn xe máy đông quá, ko chuyển sang làn 4 để rẽ phải đc. Lỗi này ko khác gì ở Giải phóng rẽ vào Linh Đàm, em cũng đã từng ở hoàn cảnh như cụ, xe máy đông, ko lách vào làn đc, và đèn thì sắp chuyển sang đỏ. Và cũng là xxx đội 4 các cụ nhé. Nhưng em khác ở chỗ, em xuống, cũng chỉ nói vài câu thông cảm, nhận lỗi là sai vì lý do 2b đông quá, và các chú ấy đã cho đi, sau này có mấy lần ngồi bia Hải xồm (ngay ngã 3 GP- Lê đức Thọ) , tình cờ gặp nhau, còn sang giao lưu vài quại với mấy chú xxx.
Kết quả cụ OFer kia bị xử lý thế nào, em ko biết, vì sau khi em nói thẳng là cụ kia sai rồi, và đề nghi xxx thông cảm, đang giờ cao điểm, cần xxx ra phân làn. XXX cũng đồng ý, chỉ cần cụ ấy nhận lỗi là cho đi ngay. Nhưng cụ kia độ máu cao quá, cũng chả thèm nghe em nói, Em cũng chán, bỏ đi luôn.
Qua chuyện này, em chỉ muốn nhắc các cụ:
  1. Đủ trình cãi và mình ko sai thì hãy cãi.
  2. Khi đã sai rồi, nên lựa lời mà nói, ko đc thì ra kho bạc nộp tiền cho nhớ

Đúng rồi, cãi như ông anh trong chuyện cụ kể thì chí phèo của xã hội ròi
 

xera

Xe hơi
Biển số
OF-147756
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
171
Động cơ
361,056 Mã lực
Để em hầu các cụ chuyện mới tinh.
Tầm 5h45 chiều nay 7/9. Em lượn 2B, phi từ Giải phóng vào Phương Mai, thấy 1 xxx đang tranh luận với 1 lái xe, lại thấy 1 xe Morning màu vàng, có logo otofun đỗ ở đầu Phương mai. Chắc mẩm là Ofer bị vịn, em dừng xe (2b nhé) gọn gàng cạnh đg tàu, ra hỏi chuyện. Thì ra cụ kia, em đã hỏi và biết nick , đi từ phía Đại cồ việt, ra Giải phóng, rẽ vào Phương mai, lại đỗ ở làn thứ 3. Các cụ lưu ý, đg GP chia 4 làn, có biển 141 ngay gần cây xăng 3/2. Như vậy, em khẳng định cụ OFer kia đã đi sai, vì đi vào làn thứ 3 rồi rẽ phải. Cụ kia, nếu nói về trình cãi, và độ am hiểu luật thì em ko dám bàn tới, nhưng đc cái là cãi rất nhiệt tình, mặc dù ko viện dẫn đc bất cứ căn cứ nào, chỉ có nói là do làn xe máy đông quá, ko tấp sang làn 4 đc, nên đành phải đi làn 3 và rẽ phải vào Phương Mai. Lúc em mới ra, định bụng là bênh OFer, nhưng về luật mà nói, cụ OF kia sai lè lè rồi, nhưng thái độ ko thiện chí, cũng cầm điện thoại ghi âm, chém phần phật. Em cũng đã góp ý chân tình, cả với 2 chú xxx và cụ OFer kia, là lái xe sai rồi, đang giờ cao điểm, xxx đang bận phân làn, thông cảm cho nhau đi thôi, khỏi tắc đg. Nhưng cụ OFer kia cãi hăng quá, nên XXX chim cú, kiên quyết đòi kiểm tra và giữ giấy tờ. OFer kia đã phải xuống thang giao nộp giấy tờ ra và lon ton chạy ra góc đg,
Việc này em thấy, cụ OFer kia thật phản cảm, đã sai thì ăn nói nhẹ nhàng, tôn trong mấy chú xxx, dù các chú ấy trẻ tuổi, nhưng đang phải đứng phân làn trong giờ cao điểm, vậy mà cụ ấy cứ cãi phăng phăng, chỉ với cái lý do vớ vẩn duy nhất là do làn xe máy đông quá, ko chuyển sang làn 4 để rẽ phải đc. Lỗi này ko khác gì ở Giải phóng rẽ vào Linh Đàm, em cũng đã từng ở hoàn cảnh như cụ, xe máy đông, ko lách vào làn đc, và đèn thì sắp chuyển sang đỏ. Và cũng là xxx đội 4 các cụ nhé. Nhưng em khác ở chỗ, em xuống, cũng chỉ nói vài câu thông cảm, nhận lỗi là sai vì lý do 2b đông quá, và các chú ấy đã cho đi, sau này có mấy lần ngồi bia Hải xồm (ngay ngã 3 GP- Lê đức Thọ) , tình cờ gặp nhau, còn sang giao lưu vài quại với mấy chú xxx.
Kết quả cụ OFer kia bị xử lý thế nào, em ko biết, vì sau khi em nói thẳng là cụ kia sai rồi, và đề nghi xxx thông cảm, đang giờ cao điểm, cần xxx ra phân làn. XXX cũng đồng ý, chỉ cần cụ ấy nhận lỗi là cho đi ngay. Nhưng cụ kia độ máu cao quá, cũng chả thèm nghe em nói, Em cũng chán, bỏ đi luôn.
Qua chuyện này, em chỉ muốn nhắc các cụ:
  1. Đủ trình cãi và mình ko sai thì hãy cãi.
  2. Khi đã sai rồi, nên lựa lời mà nói, ko đc thì ra kho bạc nộp tiền cho nhớ
Cụ đừng phọt nick của OF đó nhé,để of đó rút kn tự trau dồi kiến thức chiến đấu với XXX trên tinh thần đúng luật không chầy cối.
 

danhp

Xe tải
Biển số
OF-142277
Ngày cấp bằng
17/5/12
Số km
200
Động cơ
366,000 Mã lực
Nơi ở
Hoa Phượng
Trạm này toàn hù dọa và bắt linh tinh. Cửa ngõ HP mời chào kiểu giang hồ, buồn quá.
 

Nokobit

Xe hơi
Biển số
OF-98330
Ngày cấp bằng
2/6/11
Số km
167
Động cơ
400,745 Mã lực
Nơi ở
www.dtm.com.vn
Website
www.dtm.com.vn
Để em hầu các cụ chuyện mới tinh.
Tầm 5h45 chiều nay 7/9. Em lượn 2B, phi từ Giải phóng vào Phương Mai, thấy 1 xxx đang tranh luận với 1 lái xe, lại thấy 1 xe Morning màu vàng, có logo otofun đỗ ở đầu Phương mai. Chắc mẩm là Ofer bị vịn, em dừng xe (2b nhé) gọn gàng cạnh đg tàu, ra hỏi chuyện. Thì ra cụ kia, em đã hỏi và biết nick , đi từ phía Đại cồ việt, ra Giải phóng, rẽ vào Phương mai, lại đỗ ở làn thứ 3. Các cụ lưu ý, đg GP chia 4 làn, có biển 141 ngay gần cây xăng 3/2. Như vậy, em khẳng định cụ OFer kia đã đi sai, vì đi vào làn thứ 3 rồi rẽ phải. Cụ kia, nếu nói về trình cãi, và độ am hiểu luật thì em ko dám bàn tới, nhưng đc cái là cãi rất nhiệt tình, mặc dù ko viện dẫn đc bất cứ căn cứ nào, chỉ có nói là do làn xe máy đông quá, ko tấp sang làn 4 đc, nên đành phải đi làn 3 và rẽ phải vào Phương Mai. Lúc em mới ra, định bụng là bênh OFer, nhưng về luật mà nói, cụ OF kia sai lè lè rồi, nhưng thái độ ko thiện chí, cũng cầm điện thoại ghi âm, chém phần phật. Em cũng đã góp ý chân tình, cả với 2 chú xxx và cụ OFer kia, là lái xe sai rồi, đang giờ cao điểm, xxx đang bận phân làn, thông cảm cho nhau đi thôi, khỏi tắc đg. Nhưng cụ OFer kia cãi hăng quá, nên XXX chim cú, kiên quyết đòi kiểm tra và giữ giấy tờ. OFer kia đã phải xuống thang giao nộp giấy tờ ra và lon ton chạy ra góc đg,
Việc này em thấy, cụ OFer kia thật phản cảm, đã sai thì ăn nói nhẹ nhàng, tôn trong mấy chú xxx, dù các chú ấy trẻ tuổi, nhưng đang phải đứng phân làn trong giờ cao điểm, vậy mà cụ ấy cứ cãi phăng phăng, chỉ với cái lý do vớ vẩn duy nhất là do làn xe máy đông quá, ko chuyển sang làn 4 để rẽ phải đc. Lỗi này ko khác gì ở Giải phóng rẽ vào Linh Đàm, em cũng đã từng ở hoàn cảnh như cụ, xe máy đông, ko lách vào làn đc, và đèn thì sắp chuyển sang đỏ. Và cũng là xxx đội 4 các cụ nhé. Nhưng em khác ở chỗ, em xuống, cũng chỉ nói vài câu thông cảm, nhận lỗi là sai vì lý do 2b đông quá, và các chú ấy đã cho đi, sau này có mấy lần ngồi bia Hải xồm (ngay ngã 3 GP- Lê đức Thọ) , tình cờ gặp nhau, còn sang giao lưu vài quại với mấy chú xxx.
Kết quả cụ OFer kia bị xử lý thế nào, em ko biết, vì sau khi em nói thẳng là cụ kia sai rồi, và đề nghi xxx thông cảm, đang giờ cao điểm, cần xxx ra phân làn. XXX cũng đồng ý, chỉ cần cụ ấy nhận lỗi là cho đi ngay. Nhưng cụ kia độ máu cao quá, cũng chả thèm nghe em nói, Em cũng chán, bỏ đi luôn.
Qua chuyện này, em chỉ muốn nhắc các cụ:
  1. Đủ trình cãi và mình ko sai thì hãy cãi.
  2. Khi đã sai rồi, nên lựa lời mà nói, ko đc thì ra kho bạc nộp tiền cho nhớ
Những cụ như thế này e nghĩ sẽ làm mất dần đi cái uy của OF đối với xxx, đề nghị cụ này và tất cả các cụ khác hãy tự kiểm điểm lại bản thân xem đã thực sự làm đúng với tinh thần của OF chưa nhé :)

Chỉ nên cãi cái đúng, trên tinh thần tôn trọng lẽ phải, tôn trọng luật, còn đã sai thì ko nên cãi, xin được thì xin ko xin được thì ta ra kho bạc, vui vẻ thoải mái thì ta 50/50 chắc cũng là một phương án hợp với thời đại :))
 

thichduaxe

Xe máy
Biển số
OF-37306
Ngày cấp bằng
5/6/09
Số km
80
Động cơ
472,600 Mã lực
Em dự là cứ cái đà này thì tới đây câu đầu tiên xxx sẽ hỏi là: Đồng chí có là mem của OF kg? rồi sau đó mới làm việc tiếp =D>
 

tudaubac

Xe máy
Biển số
OF-5924
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
54
Động cơ
544,040 Mã lực
Em thì đã chiến là chiến tới cùng, khg cho đường rút lui, phải để nó xin lỗi, biết lỗi rồi mới thôi, chứ khg thể " lần này tôi tha cho anh nhé".
 

artmedia5881

Xe container
Biển số
OF-444444
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
6,322
Động cơ
493,019 Mã lực
Mà để chứng minh được vi phạm ko bật xi nhan khi chuyển làn/rẽ, phải quay video được cơ các cụ nhỉ.
Chứ đưa cái ảnh ra, e cãi ngay là ông chụp vào pha tắt của xi nhan.
Chuẩn luôn cụ ợh!
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,046
Động cơ
590,198 Mã lực
Hoan nghênh cụ chủ. Mình ko vi phạm thì việc gì phải sợ
 

bugatti_veron_l

Xe máy
Biển số
OF-153195
Ngày cấp bằng
19/8/12
Số km
78
Động cơ
355,480 Mã lực
bác cũng được đấy.lái xe không làm việc mà lại để bác làm viêc thế nhỉ?
 

Dương Tử Anh

Xe tải
Biển số
OF-58122
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
384
Động cơ
448,540 Mã lực
Mà để chứng minh được vi phạm ko bật xi nhan khi chuyển làn/rẽ, phải quay video được cơ các cụ nhỉ.
Chứ đưa cái ảnh ra, e cãi ngay là ông chụp vào pha tắt của xi nhan.
Bây giờ khi cần hình ảnh, trong trường hợp mình có vi phạm, e xin thưa rằng xxx ở đâu cũng có thể cung cấp cả ảnh lẫn video được cho cụ!!!
 

QĐ85

Xe tải
Biển số
OF-155181
Ngày cấp bằng
3/9/12
Số km
215
Động cơ
-294,873 Mã lực
***... sao ko bảo xxx là , " anh là công dân , a có quyền giám sát các chú làm việc ,hơn nữa anh là nhân chứng ngồi trên xe ( cái mà xxx nói là vi phạm ) thì a có quyền
Em vodka cụ dưng mà em đứng trước xxx vẫn căm ma jun lắm các cụ ợ.....
 

Korando Đen

Xe tải
Biển số
OF-85956
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
430
Động cơ
413,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bây giờ khi cần hình ảnh, trong trường hợp mình có vi phạm, e xin thưa rằng xxx ở đâu cũng có thể cung cấp cả ảnh lẫn video được cho cụ!!!
Tốt quá, nếu có video ko xi nhan thì e nộp phạt kho bạc luôn đóng góp cho khu đồ sơn ngày càng phát triển cụ ạ.
 

billyeuxe

Xe hơi
Biển số
OF-147837
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
166
Động cơ
361,030 Mã lực
Nơi ở
công dân toàn cầu

cheprong

Xe tải
Biển số
OF-67475
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
295
Động cơ
434,563 Mã lực
Hài vãi
Em hỏi trong trường hợp này nếu chỉ căn cứ vào ảnh thì làm sao mà khẳng định được là không bật si nhan ?
 

chienthanpro

Xe hơi
Biển số
OF-147306
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
199
Động cơ
361,890 Mã lực
Nơi ở
Bách Khoa
Lúc đó chắc xxx trẻ trâu ây bác lắm đấy, bác mà đi qua đấy nó kéo báo vào tẩn đấy!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top