- Biển số
- OF-92592
- Ngày cấp bằng
- 22/4/11
- Số km
- 381
- Động cơ
- 406,943 Mã lực
Em chạy lên dốc thì thường là 30 - 40 là cùng, còn xuống dốc có thể hơn 1 chút, tùy chỗ cua, đôi khi vít cua được 40 - 50 -55- 60. Phải nói đường HN - ĐB khá đẹp và rộng. Tuy nhiên, việc chém vạch có thể cũng tránh được, nhưng tránh tất cả các vạch liền trên 1 đoạn được núi dài hàng mấy trăm km là vô cùng khó khăn. Có điều, em chưa biết là xxx hay bắn chỗ nào để mà đề phòng. Mà xxx thường hay quay clip ở chỗ mà rất khó tránh vạch. Hỏi bằng chứng có ngay, nhưng phải chờ đợt xxx đầu kia giải lao, mang máy quay về sẽ rất rõ bằng chứng. Em nhìn đội xxx ở Mộc Châu này nó cũng đàng hoàng về cách làm việc, có show chứng cớ thuyết phục. Chỉ ghét cái ko nhận tiền phạt tại chỗ, mà phải đi khoảng trên 20 km nữa mới lấy quyết định, nộp tiền cho Kho bạc và quay lại lấy bằng lái xe - rất nhiêu khê và mất thời gian. Mà nhất là tìm được phòng CSGT thì cũng rất mệt mỏi. Từ trung tâm Thị trấn nông trường Mộc Châu đi khoảng 6 km nữa mới thấy. Mà ko hiểu sao phòng CSGT lại ở nơi tận cùng của cái phủ Mộc Châu đó. Thôi thì nộp tiền vào Nhà nước, tăng ngân sách tỉnh cũng không ân hận lắm. Nhưng nói chung là các cụ phải rất cẩn thận chỗ Mộc Châu, nhất là chiều từ Hòa Bình đi lên.