em cũng ủng hộ việc quá tốc độ là sai, nhưng xxx bắt 30km thì thấy hơi chuối, đoạn này cong nên xxx nằm ngay trong bốt thu phí.
Chạy toàn 40 luôn cụ nhé,hết 8 phút từ biển 40 là đến soát vé.Nhưng chỉ cần sơ sẩy 1 tí thôi là xuống soát vé bị gọi ngay.Em hay đi nhưng nhìn ngắm cả 2 bên mà chả hiểu Sniper ở chỗ nào mặc dù chả thấy 1 bóng ngườiCách xa Liêm tuyền lắm lắm đã có biển 40 cho đường đang bù lún rồi, mà chả thấy biển hết 40 đâu... Quái
Chuẩn đấy cụ ạ.Chạy toàn 40 luôn cụ nhé,hết 8 phút từ biển 40 là đến soát vé.Nhưng chỉ cần sơ sẩy 1 tí thôi là xuống soát vé bị gọi ngay.Em hay đi nhưng nhìn ngắm cả 2 bên mà chả hiểu Sniper ở chỗ nào mặc dù chả thấy 1 bóng người
Chuẩn đấy cụ ạ.
Em thấy có 3 cái biển hạn chế 40 mà không thấy cái nào hết hạn chế !!! ????
Ở Liêm Tuyền có biển báo từ 100 => 80 => 60 => 40 => 30 hoăc 100 => 60 => 30 mà. Các cụ mải phóng quá nên không chú ý rồi, ngay trước chỗ tách làn một đoạn. Mấy lần em thả chân ga để trôi thì thấy cũng giảm được tốc độ đúng theo biểnNút Liêm Tuyền và Đồng Văn các anh ấy cắm biển 100 => 80 => 60 => 40 => 30 thì có phải tốt không cơ chứ T_T
bắn tốc độ thì ai chẳng ủng hộ. Nhưng cách làm thì ko ai chấp nhận được ợ.
Xe tải, xe khách bao luật thì chạy vù vù. Xe con vẫy lia lịa.
Chuẩn đấy cụ. Biển báo đầy đủ cả. Chiều về Hà Nội thì không vấn đề gì. Chiều đi Nam Định lối xuống đường 21 đúng là làm khó thật. Cả đoàn xe dài cứ rù rỉ bò đến trạm thu phí. Thấy khổ khổ sao ý.Ở Liêm Tuyền có biển báo từ 100 => 80 => 60 => 40 => 30 hoăc 100 => 60 => 30 mà. Các cụ mải phóng quá nên không chú ý rồi, ngay trước chỗ tách làn một đoạn. Mấy lần em thả chân ga để trôi thì thấy cũng giảm được tốc độ đúng theo biển