- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,314
- Động cơ
- 898,631 Mã lực
Nhiều bác cứ xoáy vào đồ XHCN?Bác nói 3 ý thì em thấy có những 2 ý sai:
Mặt cầu hồi chưa đắp thêm 90 tỉ nó không bết bát thế này đâu, dù là đã qua bao nắng gió...
Ngay cái cầu Thăng Long này trước khi bóc lớp mặt cũ, thay bằng công nghệ "mới" từ Singapore" (chắc là Sing hay Mỹ gì đó-những nước này chắc không phải XHCN) thì sau gần 30 năm nó chỉ hơi gợn, còn tốt hơn cả mấy cái cầu được quảng cáo trên TV về công nghệ "Mỹ" có cố vấn giám sát từ Mỹ hiện nay!
Đường 21 Xuân Mai-Sơn Tây (Ba Vì) cũng vậy, Cuba làm giúp sau hơn 20 năm, gần đây mới mở rộng làm lại còn nó vẫn tồn tại và có thể nói là rất tốt nữa. Nó phải chịu ở những thời gian xe tăng chạy, với bánh xích quay ngay trên mặt đường. Bác nào muốn so sánh vào trong phía Nam, tất cả nhưng con đường từ sau giải phóng đến giờ mà chưa được làm lại thì tinh trạnh chúng như thế nào?
Cơ chế thị trường, quản lý lỏng léo thi nhau bỏ thầu thấp rồi phải ăn bớt để chi đủ cho đủ mọi "phí" nộp cho máy ông quản lý. Nếu muốn hỏi thì hỏi ngay # ấy!