- Biển số
- OF-167556
- Ngày cấp bằng
- 20/11/12
- Số km
- 197
- Động cơ
- 356,620 Mã lực
Cứ thế này chắc sắp có Ofer Fake nhể
Cụ ơi nếu đúng luật (kể cả luật quốc tế và VN) thì vào bùng binh không cần xi nhan, mà phải ưu tiên cho các xe bên trái (tức là các xe đang trong bùng binh); khi cụ ra khỏi bùng binh mới cần xi nhan phải, và thằng bên phải cụ phải nhường cho cụ!Cái này xxx hay vin cớ để phạt lắm. Ở trong Nam bùng binh đường điện biên phủ chỗ đakao cũng thế. AE chú ý khi đi qua bùng binh lớn, kể cả đi thẳng. Khi đến bùng binh, trước tiên nhan phải sau đó đi qua lại nhan trái. Mà em nói thật chả hiểu luật mình thế nào, như thế lại càng mất an toàn, làm cho xe sau không biết xe trước đi hướng nào. Đúng là botay.com, tuy nhiên em đi nhiều qua cầu VT này, vẫn cứ làm cho nó lành.
Sau khi đọc xong topic của cụ chủ, tối hôm qua e rủ một tài già lên xe đi qua để cho rõ. Tài già nói với em, khi vào bùng binh thì phải có signal trái, ngay sau đó (1/4 bùng binh) thì chuyển signal phải để đi ra đường 5.Em vẫn chưa hiểu qua bùng binh sai làn là sao. Các cụ giải thích hộ em cái.
Em cũng có nhu cầu như cụ cho nó....sang và để ra đường còn nhận ra nhauCác cụ cho em hỏi ngu vì mem mới, Nhãn Otofun đk mua ở đâu ạ?
Muốn dán cho con xe của nhà em quá ạ!
Đoạn này đi như cụ tài già này là chuẩn các cụ nhỉ. Em thì thường xuyên đi qua bùng binh là sang làn trái luôn nhưng không xi-nhan, đi lên cũng lúc gặp lúc không nhưng không thấy các chú nói gì. Có lẽ cứ nên xi-nhan cho lành.Sau khi đọc xong topic của cụ chủ, tối hôm qua e rủ một tài già lên xe đi qua để cho rõ. Tài già nói với em, khi vào bùng binh thì phải có signal trái, ngay sau đó (1/4 bùng binh) thì chuyển signal phải để đi ra đường 5.
Diễn đàn là của mọi người mà, xong việc thì chúng ta như nhau mà cụ.Điều đó chứng tỏ 1 điều XXX âm binh trên này rất nhiều. Bài vở trên này của anh em họ nắm được hết.