em thấy phục mấy Ofer nhà mình quá. Gặp XXX toàn thấy XXX thua về lý
Luật mới cụ ah. Vượt đèn đỏ phạt nặng+ treo bằng, vượt đèn vàng nhẹ thôi từ 6 đến 8 lít.Chỉ có lỗi không chấp hành tín hiệu đèn giao thông chứ cụ? Sao lạo có lỗi vượt đèn vàng.
cụ và một số cụ trong thớt này, đến giao lộ phải giảm tốc độ từ trước, biện minh ko fanh kịp là sai nhóeNếu xe chưa qua vạch sơn mà gặp đèn vàng thì phải dừng lại trước vạch sơn. Nếu xe đã đè vạch sơn mà đèn mới chuyển vàng thì đi tiếp cụ nhé. Khi đi học lái xe thầy giáo e dạy thế nên e toàn làm như thế thôi. Hic. Nhưng cũng khó khi chạy tốc độ mà gặp đèn vàng thì éo phanh kịp.
cụ sai nhé, nhìn thấy vàng là fải dừng chứ ko fải gần hay xa vạch, đèn vàng là để giải phóng cho các xe trong giao lộ và làm sạch giao lộ, chỉ những xe lăn bánh wa vạch rồi thì mới được đi tiếp . Còn các cụ lý giải fanh ko kịp là sai hoàn toàn, khi chuẩn bị vào giao lộ các cụ fải giảm tốc độ từ xa chuẩn bị sẵn tình huống fanh đột ngột. Ở Việt Nam mình tai nạn rất nhiều khi một bên đèn vàng thì tăng ga cố rướn, một bên thì chưa hết đã vọt sợ chậm hơn người khác vài giâyEm cũng đồng ý với cụ. Nếu vàng cũng phải phanh gấp thì làm luôn mỗi đèn xanh đỏ cho nhanh. Chứ vàng là để cho mình tự biết khi nào nên vượt và khi nào nên dừng chứ, tùy vào khi nó vàng các cụ đang sát vạch hay còn xa vạch.
Cụ trích luật cho hai bánh rồi, bốn bánh mà trở 3 người trở lên bị phạt thì xxx giàu lắmPhạt tiền từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:
4b) Chở theo từ 03 (ba) người trở lên trên xe;
4c) Khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ nhưng không dừng lại trước vạch dừng mà vẫn tiếp tục đi, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu vàng;
Đây cụ nhé, theo đúng nghị định 171/2013 luôn.
Thêm quả thằng thì đi đúng luật, gặp ngã tư giảm tốc, đèn vàng dừng bị thằng đằng sau cố rướn xơm vào mít nữa cụ ạ .cụ sai nhé, nhìn thấy vàng là fải dừng chứ ko fải gần hay xa vạch, đèn vàng là để giải phóng cho các xe trong giao lộ và làm sạch giao lộ, chỉ những xe lăn bánh wa vạch rồi thì mới được đi tiếp . Còn các cụ lý giải fanh ko kịp là sai hoàn toàn, khi chuẩn bị vào giao lộ các cụ fải giảm tốc độ từ xa chuẩn bị sẵn tình huống fanh đột ngột. Ở Việt Nam mình tai nạn rất nhiều khi một bên đèn vàng thì tăng ga cố rướn, một bên thì chưa hết đã vọt sợ chậm hơn người khác vài giây
Cụ này chuẩncụ sai nhé, nhìn thấy vàng là fải dừng chứ ko fải gần hay xa vạch, đèn vàng là để giải phóng cho các xe trong giao lộ và làm sạch giao lộ, chỉ những xe lăn bánh wa vạch rồi thì mới được đi tiếp . Còn các cụ lý giải fanh ko kịp là sai hoàn toàn, khi chuẩn bị vào giao lộ các cụ fải giảm tốc độ từ xa chuẩn bị sẵn tình huống fanh đột ngột. Ở Việt Nam mình tai nạn rất nhiều khi một bên đèn vàng thì tăng ga cố rướn, một bên thì chưa hết đã vọt sợ chậm hơn người khác vài giây
Thế cụ sợ thẳng sau đâm mít hay sợ thằng khác đâm vào bụng khi cố phi qua.Thêm quả thằng thì đi đúng luật, gặp ngã tư giảm tốc, đèn vàng dừng bị thằng đằng sau cố rướn xơm vào mít nữa cụ ạ .
Cháu bổ sung ý kiến của cụ trước thôi chứ có bảo cháu theo trường phái ấy đâu. Cháu chạy xe thế nào đã nói ở bài trước.Thế cụ sợ thẳng sau đâm mít hay sợ thằng khác đâm vào bụng khi cố phi qua.
cụ trích luật cái điều trên hộ em cái !Luật mới cụ ah. Vượt đèn đỏ phạt nặng+ treo bằng, vượt đèn vàng nhẹ thôi từ 6 đến 8 lít.