[Thảo luận] XXX bỗng dưng muốn bắt...xe đi sai làn tại ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng

cuongdt86

Xe tăng
Biển số
OF-87421
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,512
Động cơ
422,580 Mã lực
Tuổi
38
Em cực ghét kiểu đi từ giữa đường rồi ép cho các xe xếp hàng đi đúng làn lòi Phở ra để bon chen đi trước!

Đến 90% những trường hợp như vậy mà ép phải em là em đèn còi đầy đủ rồi thẳng tiến đúng làn của mình, hậu sự có Bảo Hiểm lo!!!x-(
Ôi, hot boy OF đây rồi, lâu lắm cháu mới được gặp cụ. Cụ làm gì mà nóng thế =))
 

DuongNV

Xe buýt
Biển số
OF-32452
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
999
Động cơ
488,590 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Nội
Đấy cứ không có XXX là cụ chủ và nhiều cụ khác cứ đi bừa, lúc XXX bắt thì lại kêu ca phàn nàn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,941
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ầy dà, cụ ơi, em đi làn giữa nhưng không ép ai cả cụ ơi. Thành quy luật từ lâu ở đường này rồi. Các xe ở 2 làn trong cùng và giữa đều đi thẳng hàng xong đến giữa ngã tư thì mới rẽ sang cùng nhau vì đường này khá rộng. Chứ còn đi làm giữa mà ép nữa thì em cũng oánh.

Ah mà căn bản các cụ đi làn ngoài có bao giờ đi được ngay đâu mà ép cụ. Các xe ở làn giữa thì khi đèn xanh đi dc luôn, ra giữa ngã tư thì oánh lái sang trái là vừa. Còn các xe đi làn ngoài thì bị xe máy đi từ các hướng rẽ vào Trường Chinh chặn, đến lúc gần đèn vàng may ra mới bắt đầu chuyển bánh đc, qua bên kia là bị vịn liền.
Cụ rẽ trái, nhưng lại đứng làn giữa, cụ không ép ai, nhưng cụ có thể cản mũi các xe đi thẳng và đứng ngay sau lưng cụ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân tắc đường. Vì một lý do nào đó, cụ chưa rẽ trái ngay được, thế là xe sau phải chờ cụ và đèn chuyển mầu, trong khi nếu cụ đi thẳng, mọi việc đã thông hanh.
 

vnitmaster

Xe buýt
Biển số
OF-81933
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
720
Động cơ
421,526 Mã lực
anhtho nói:
Cụ rẽ trái, nhưng lại đứng làn giữa, cụ không ép ai, nhưng cụ có thể cản mũi các xe đi thẳng và đứng ngay sau lưng cụ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân tắc đường. Vì một lý do nào đó, cụ chưa rẽ trái ngay được, thế là xe sau phải chờ cụ và đèn chuyển mầu, trong khi nếu cụ đi thẳng, mọi việc đã thông hanh.
Em công nhận cụ nói đúng nhưng mà đặc thù riêng của cái ngã tư đó là xe đi thẳng rất ít vì cấm oto ở Đại La mà cụ! Đa số ôt rẽ trái ah!
 

E43000

Xe tăng
Biển số
OF-33351
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
1,694
Động cơ
493,852 Mã lực
Nơi ở
B52
Chỗ này giờ mới bắt đầu bắt là đúng đấy ợ vì mới có vạch phân làn :((
 

Mazda CX9

Xe điện
Biển số
OF-95150
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
2,653
Động cơ
427,479 Mã lực
Bắt đúng đi như vậy cực khó chịu
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,136
Động cơ
606,979 Mã lực
Vấn đề sâu xa hơn là mọi người đều lười xếp hàng. Ở siêu thị, chỗ mua vé ..., ở ngã ba, ngã tư cũng vậy thôi. Em thấy cụ chủ có giải thích là dừng ở làn ngoài cùng nhiều khi phải đợi 3, 4 nhịp đèn, do đó chuyển vào làn giữa cho nó nhanh, thực ra vấn đề nằm ở chỗ đấy. Ai cũng muốn lên thì đương nhiên là sẽ hay bị tắc đường và lộn xộn.
Chẳng hiểu sao em nhớ lại chuyện về 11/9 ở cái tòa tháp WTO bị sập. Trước khi cả tòa tháp bị sập, nhân viên làm việc trong đó nối đuôi nhau tuần tự xuống theo cầu thang thoát hiểm, số người ra ngoài được cũng kha khá.
Tương tự cũng là cảnh xếp hàng mua thực phẩm ở Nhật đợt vừa rồi, (cũng đúng là đợt em ở bên đấy, chứng kiến đương nhiên là qua TV, và thấy rất khâm phục họ).
Nhiều khi em tự hỏi là nếu chẳng may những chuyện như thế xảy ra ở Việt Nam mình thì hậu quả sẽ như thế nào? :(.
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,402
Động cơ
447,960 Mã lực
Ầy dà, cụ ơi, em đi làn giữa nhưng không ép ai cả cụ ơi. Thành quy luật từ lâu ở đường này rồi. Các xe ở 2 làn trong cùng và giữa đều đi thẳng hàng xong đến giữa ngã tư thì mới rẽ sang cùng nhau vì đường này khá rộng. Chứ còn đi làm giữa mà ép nữa thì em cũng oánh.

Ah mà căn bản các cụ đi làn ngoài có bao giờ đi được ngay đâu mà ép cụ. Các xe ở làn giữa thì khi đèn xanh đi dc luôn, ra giữa ngã tư thì oánh lái sang trái là vừa. Còn các xe đi làn ngoài thì bị xe máy đi từ các hướng rẽ vào Trường Chinh chặn, đến lúc gần đèn vàng may ra mới bắt đầu chuyển bánh đc, qua bên kia là bị vịn liền.
Em qua ngã tư này cũng tương đối thường xuyên, luôn luôn đứng vào hàng bên trái. Kể cả có chờ đến chục lượt đèn. E muốn bản thân mình là một người cư xử văn minh. Tiện, hoặc ngã tư này qui luật ,.... chỉ là một cách để bao biện cụ ạ. Cũng rất nhiều người xếp vào hàng bên trái, đi lại nó cũng đàng hoàng hơn. Các cụ đi làn giữa bon chen chờ các xe làn giữa hở ra là bắt đầu ép vào. Đi nhiều lần như thế, nó sẽ làm các cụ mất dần cách hành xử văn minh đi. Thực ra các cụ đi hàng trong rồi ép sang làn ngoài cùng như thế, sẽ chậm dòng lưu thông của phương tiện do còn phải lựa nhau để đi. Em ủng hộ công an bắt chỗ này.

Một lần có một chú Captival cũng đi làn giữa ép em, e cũng chẳng bon chen gì đâu, nhường luôn thôi, nhưng chú í có vẻ hốt công an, ép mạnh quá nên sườn xe Cap cọ vào gương em, chắc bị sước. Lúc í chắc chắn chú đấy sai, đè vạch liền rồi. Nên không dừng lại được. Ra đến giữa đường Giải Phóng thì chủ í chặn xe em, đòi đền tiền, em bảo : ông bị điên à, ra kia hỏi công an. Chú đấy bảo : Tao đã vượt lên trên xe mày thì mày phải nhường. Em bảo: làm éo gì có cái luật ngu thế, ông vượt sai luật, xếp hàng không xêp, văn mình không có, thích thì đỗ vào đường kia cãi nhau tiếp, không ai dừng ở đây cả.

Cuối cùng chú í cũng đi. Sau lần đấy e cũng mệt mỏi với cái ngã tư í, với mấy cụ cứ chen chen lấn lấn, nên toàn quay đầu rồi rẽ vào Tạ Quang Bửu - Trần ĐẠi NGhĩa - Lê Thanh Nghị rẽ phải Giải Phóng - Quay đầu lại phía Kim Đồng rồi về thôi. Các cụ nên đi theo lối này, nhanh hơn nhiều.
 

vnitmaster

Xe buýt
Biển số
OF-81933
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
720
Động cơ
421,526 Mã lực
Em qua ngã tư này cũng tương đối thường xuyên, luôn luôn đứng vào hàng bên trái. Kể cả có chờ đến chục lượt đèn. E muốn bản thân mình là một người cư xử văn minh. Tiện, hoặc ngã tư này qui luật ,.... chỉ là một cách để bao biện cụ ạ. Cũng rất nhiều người xếp vào hàng bên trái, đi lại nó cũng đàng hoàng hơn. Các cụ đi làn giữa bon chen chờ các xe làn giữa hở ra là bắt đầu ép vào. Đi nhiều lần như thế, nó sẽ làm các cụ mất dần cách hành xử văn minh đi. Thực ra các cụ đi hàng trong rồi ép sang làn ngoài cùng như thế, sẽ chậm dòng lưu thông của phương tiện do còn phải lựa nhau để đi. Em ủng hộ công an bắt chỗ này.

Một lần có một chú Captival cũng đi làn giữa ép em, e cũng chẳng bon chen gì đâu, nhường luôn thôi, nhưng chú í có vẻ hốt công an, ép mạnh quá nên sườn xe Cap cọ vào gương em, chắc bị sước. Lúc í chắc chắn chú đấy sai, đè vạch liền rồi. Nên không dừng lại được. Ra đến giữa đường Giải Phóng thì chủ í chặn xe em, đòi đền tiền, em bảo : ông bị điên à, ra kia hỏi công an. Chú đấy bảo : Tao đã vượt lên trên xe mày thì mày phải nhường. Em bảo: làm éo gì có cái luật ngu thế, ông vượt sai luật, xếp hàng không xêp, văn mình không có, thích thì đỗ vào đường kia cãi nhau tiếp, không ai dừng ở đây cả.

Cuối cùng chú í cũng đi. Sau lần đấy e cũng mệt mỏi với cái ngã tư í, với mấy cụ cứ chen chen lấn lấn, nên toàn quay đầu rồi rẽ vào Tạ Quang Bửu - Trần ĐẠi NGhĩa - Lê Thanh Nghị rẽ phải Giải Phóng - Quay đầu lại phía Kim Đồng rồi về thôi. Các cụ nên đi theo lối này, nhanh hơn nhiều.
Vâng cụ, em thì em không ép vì em hiền khô. Nhưng sáng nay thì đến lượt em bị ép ah. 1 ông Land Cruise cứ vừa đi vừa ép sang. Em còi đèn kiểu gì cũng vẫn cứ sang (chắc sợ XXX vịn quá). Hix xe em không có cản trước, lại không mua bảo hiểm thân vỏ nên đếch húc được. Thế là em cứ từ từ tiền, đíu nhường, bố kia đành phải rẽ trái từ làn giữa. Em nghĩ bụng, chít mày, quả này XXX vịn mày chít, ai dè, trời mưa, XXX lại ko vịn. Bó tay với mấy ông ấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top