[Thảo luận] XXX: Biển phân làn ở phía trước 1 km kia kìa

pocket

Xe buýt
Biển số
OF-51075
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
758
Động cơ
462,778 Mã lực
Trưa nay em đi đường 1B từ quê nhà Từ Sơn ra HN. F1 đang ngủ ngon lành vì thế em đi chậm chừng 60 kmh ở làn giữa (đoạn có 3 làn), nhường cho các cụ đi nhanh làn trong cùng. Đang bon bon bỗng cạp nong chỉ thẳng vào kính lái. Lạ chưa kìa, em có làm gì đâu nhỉ? ừ thì táp vào cái vậy.

Xxx1 (hơn tuổi em) chào, y/c xem giấy tờ.
M : Em lỗi gì ợ ?
Xxx1 : Anh đi sai làn
M : Biển phân làn ở đâu ợ? Em ở Từ sơn ra đây không thấy cái biển phân làn ở đâu ợ, anh chỉ em với.
Xxx1 : (trở giọng ngay) Mày cứ đưa giấy tờ ra đây rồi tao chỉ cho luôn.
(Em chột dạ thật, vì tháng nào em cũng đi về quê một đôi lần, hay là mình chủ quan người ta cắm biển mới mình ko để ý) Đưa thì đưa.
Xxx1 đưa giấy tờ cho xxx2 (già hơn). Em bắt đầu hỏi
M : Anh chỉ em biển phân làn ở đâu ợ.
Xxx2 : Anh đi anh phải biết chứ cần phải biển nữa à ?
M : Em đi từ Từ sơn ra đây ko thấy cái biển phân làn nào.
Xxx2 : Biển nó cắm ở đầu đường ấy.
(Hè hè... thế thì yên tâm rồi, lại định luộc của mình đây, đầu đường là cắm ở Lạng Sơn à)
M : Anh ơi biển đến ngã ba là hết hiệu lực rồi, em đi từ Từ Sơn ra đây ko thấy biển đầu đường được.
Xxx2 : Mày có thích tao chỉ cho biển, biển phân làn ở phía trước 1km kia kìa
M (khè khè, nuốt ko trôi rồi) : Nhưng em chưa đi tới đấy làm sao biết đường này phân làn. (Sau đó em đi qua nhìn cũng có phải biển phân làn qué đâu)
Xxx1 : Bây giờ tao hỏi mày, xe mày xe con đc đi bao nhiêu
M : Xe e đc chạy 80 chục
Xxx1 : Thế xe tải đc bao nhiêu
M : E có lái xe tải đâu e chẳng cần biết
Xxx1 : Mày ko thuộc luật để tao nói cho mày biết, xe tốc độ cao phải đi làn bên trái, xe tốc độ thấp hơn phải đi phía trong. Tức là làn ngoài chỉ dành cho xe con, làn trong dành cho xe tải.
Đến đoạn này em bí phết, vì nhất thời chưa nghĩ ra được lý luận. Ông cụ em thì cứ đứng biên cạnh xin xỏ các chú xxx. Em cũng ức.
Nhùng nhằng 1 lúc rồi cũng trả giấy tờ cho em, chắc chả phải do ông già em xin, càng ko phải các chú ấy tốt bụng mà chắc là nuốt ko trôi. Các chú ý còn dậy em là lần sau con ngủ đi chậm vào trong thì phải bật đèn khẩn cấp (hazard), ặc ặc, còn dọa đưa về cơ quan, kỷ luật **** nếu vi phạm luật lệ giao thông.

Qua vụ này em rút được rất nhiều kinh nghiệm :
Thứ nhất là : Chưa hỏi cho rõ lỗi thì chưa đưa giấy tờ ;
Thứ hai là : Xuống cái phải chuẩn bị máy ghi âm ngay (động tác này em cứ quên, chán thật)

Tiện đây em hỏi ý kiến các cụ, khi xxx viện dẫn điều xe tốc độ cao phải chậy bên trái, xe tốc độ thấp hơn thì phải chậy biên trong, nghĩa là xe con phải chậy bên trái, thì mình lý luận thế nào cho ngắn gọn và chuẩn nhất.

Em dự là xxx còn bắt hú họa kiểu này nhiều. Mấy cụ khác bị chỉ xuống 1, 2 phút là lại dzông chứ ko mất tới 15’ như em, chắc lý luận sáng hơn em.
 

WhiteGet

Xe điện
Biển số
OF-41903
Ngày cấp bằng
30/7/09
Số km
2,250
Động cơ
480,204 Mã lực
xxx cũng nói lung tung rùi, chả có kiểu ở đâu lý luận thế cả!
 

daquydailoc

Tháo bánh
Biển số
OF-84151
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
747
Động cơ
418,493 Mã lực
êmm thấy mông lung quá,. xx bắt non nên k phạt được thôi, xxx ra mấy chiêu cuối về là đường là để giữ thể diện, bạn đi làn phải thì vẫn có lý do là nhường đường cho xe cin vượt nếu là vạch rời
 

xaunhatxahoi

Xe điện
Biển số
OF-49825
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
3,620
Động cơ
489,029 Mã lực
em là cái loại hay rảnh thời gian nên cứ bắt là đứng nhìn, thấy có bắt ai nữa thì ra đứng xem
 

pocket

Xe buýt
Biển số
OF-51075
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
758
Động cơ
462,778 Mã lực
Cũng không gọi là chiến thắng được các cụ ạ. Vân phải nó ra câu các anh thông cảm, chính vì sai lầm của em là đưa luôn giấy tờ.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,755
Động cơ
554,291 Mã lực
Hicz.
Chán cụ quá! Nếu đúng ngôn ngữ "mày tao" như cụ nói mà cụ ghi âm lại được thì có trò vui rồi!

Em thường làm thế này:
1- Dừng xe, ngồi yên đợi CSGT đến ngó vào cửa thấy đủ dây an toàn hàng ghế trước vưỡn cài chặt rồi mới từ tốn mở cửa xuống xe.
2- Hỏi rõ lỗi bị họ quy kết, nếu không chịu nói thì hỏi quyết định kiểm tra hành chính bất thường của cơ quan có thẩm quyền!
3- Tà tà lên xe mở cốp lấy đủ giấy tờ + bật chức năng ghi âm của ĐTDĐ và đút ĐT vào túi áo ngực!
4- Chiến đấu thôi: Sai thì nộp phạt, đúng thì hứa với họ là theo kiện đến cùng với đầy đủ sự tham gia của Luật Sư và Báo Chí! Và trong mọi trường hợp dù đúng hay sai họ cũng phải cư xử cho đúng điều lệnh CAND! Mình cũng cương quyết nhưng lịch sự và có văn hóa!

Em đã 4 lần chiến đấu toàn thắng!
 

sakuda

Xe điện
Biển số
OF-13452
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
3,003
Động cơ
345,605 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
xxx nói xe con là xe tốc độ cao với xe tải tốc độ thấp là sai....
Xe tải nó vẫn chạy đc 80, 90 km/h, mình chạy xe con nhwung chạy chậm thì chạy vào làn trong thôi, cụ chủ để ý biển chia làn vẫn ghi làn giwax là xe con, xe tải mà!

Sao cụ lại không thắc mắc nốt mà lại đuối đoạn cuối nhỉ?
 

Tây Độc

Xe điện
Biển số
OF-3199
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
2,398
Động cơ
581,490 Mã lực
Lần sau bác không phải cãi nhau nhiều. Bác bảo nó thế này: Mày tao cái con kak. Mày viết biên bản đi, ghi rõ tên số hiệu vào đấy. Tao sai về tao nộp phạt, còn tao không sai thì mày mất nghiệp với tao.
 

verybadrat

Xe hơi
Biển số
OF-53209
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
192
Động cơ
453,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tiện đây em hỏi ý kiến các cụ, khi xxx viện dẫn điều xe tốc độ cao phải chậy bên trái, xe tốc độ thấp hơn thì phải chậy biên trong, nghĩa là xe con phải chậy bên trái, thì mình lý luận thế nào cho ngắn gọn và chuẩn nhất
XXX nói thế là cố tình không hiểu Luật. Hiểu đúng là: Xe đang chạy ở tốc độ cao hơn phải chạy bên trái, xe đang chạy ở tốc độ thấp hơn thì phải chạy biên trong.

Ví dụ: Mình đi xe con, nhưng đang chạy 30km/h. Có một ông xe tải đang chạy 40km/h. Trong trường hợp này, ông xe tải sẽ phải đi bên trái, xe con đi bên phải.
 

pocket

Xe buýt
Biển số
OF-51075
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
758
Động cơ
462,778 Mã lực
Em biết là xxx cố tình hoặc cố ý ko hiểu luật, ngay từ đầu phất e vào đã là cố tình ko hiểu luật rồi, nhưng em hỏi các cụ lý luận thế nào cho ngắn gọn để khỏi phải mất thời giờ tranh cãi. E dự là phải lý luận còn nhiều
 

zin3_cau

Xe tải
Biển số
OF-49144
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
430
Động cơ
461,970 Mã lực
Các cụ cho e hỏi chút, cái đg từ cầu Phù Đổng đi BNinh và ngược lại e công nhân là đầu đc nó có phân xe con xe tải(xxx thường bắt lỗi này)nhừng đg ngoài cùng nó cho chạy tối đa 80km/h biển trắng có viền đỏ và số 80, và thêm cái biển mầu xanh 60 nữa (tức là tối thiểu 60km/h) vậy xe con đi <60 thi đi ở đâu và dư nào để ko bị bắt ạ? hay cứ pahir xi nhan từ BN-HN??? Các cụ chỉ giáo
 

k66473

Xe tăng
Biển số
OF-1165
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
1,670
Động cơ
96,504 Mã lực
Nơi ở
earth
Cụ vít trên 60 cho em
Nếu không vít được, mời cụ vào lần khẩn cấp và đổi lái mới.
Nếu không có lái đạt tiêu chuẩn đường này thì mời cụ đi sang đường 1 cũ.

Các cụ cho e hỏi chút, cái đg từ cầu Phù Đổng đi BNinh và ngược lại e công nhân là đầu đc nó có phân xe con xe tải(xxx thường bắt lỗi này)nhừng đg ngoài cùng nó cho chạy tối đa 80km/h biển trắng có viền đỏ và số 80, và thêm cái biển mầu xanh 60 nữa (tức là tối thiểu 60km/h) vậy xe con đi <60 thi đi ở đâu và dư nào để ko bị bắt ạ? hay cứ pahir xi nhan từ BN-HN??? Các cụ chỉ giáo
 

Winstorm07

Xe container
Biển số
OF-13886
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
7,309
Động cơ
588,995 Mã lực
Nơi ở
Seoul-Korea
Các cụ cho e hỏi chút, cái đg từ cầu Phù Đổng đi BNinh và ngược lại e công nhân là đầu đc nó có phân xe con xe tải(xxx thường bắt lỗi này)nhừng đg ngoài cùng nó cho chạy tối đa 80km/h biển trắng có viền đỏ và số 80, và thêm cái biển mầu xanh 60 nữa (tức là tối thiểu 60km/h) vậy xe con đi <60 thi đi ở đâu và dư nào để ko bị bắt ạ? hay cứ pahir xi nhan từ BN-HN??? Các cụ chỉ giáo
Biển quy định tối thiểu theo em hiểu thì nó giống như biển giới hạn tốc độ; cũng nền trắng viền đỏ nhưng phía dưới con số (ví dụ như 60) nó sẽ có gạch chân màu đen thì mới đúng chứ ạ.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,079
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Trưa nay em đi đường 1B từ quê nhà Từ Sơn ra HN. F1 đang ngủ ngon lành vì thế em đi chậm chừng 60 kmh ở làn giữa (đoạn có 3 làn), nhường cho các cụ đi nhanh làn trong cùng. Đang bon bon bỗng cạp nong chỉ thẳng vào kính lái. Lạ chưa kìa, em có làm gì đâu nhỉ? ừ thì táp vào cái vậy.

M : Anh ơi biển đến ngã ba là hết hiệu lực rồi, em đi từ Từ Sơn ra đây ko thấy biển đầu đường được.
Xxx2 : Mày có thích tao chỉ cho biển, biển phân làn ở phía trước 1km kia kìa
M (khè khè, nuốt ko trôi rồi) : Nhưng em chưa đi tới đấy làm sao biết đường này phân làn. (Sau đó em đi qua nhìn cũng có phải biển phân làn qué đâu)

...Các chú ý còn dậy em là lần sau con ngủ đi chậm vào trong thì phải bật đèn khẩn cấp (hazard), ặc ặc, còn dọa đưa về cơ quan, kỷ luật **** nếu vi phạm luật lệ giao thông.

Tiện đây em hỏi ý kiến các cụ, khi xxx viện dẫn điều xe tốc độ cao phải chậy bên trái, xe tốc độ thấp hơn thì phải chậy biên trong, nghĩa là xe con phải chậy bên trái, thì mình lý luận thế nào cho ngắn gọn và chuẩn nhất.

Em dự là xxx còn bắt hú họa kiểu này nhiều. Mấy cụ khác bị chỉ xuống 1, 2 phút là lại dzông chứ ko mất tới 15’ như em, chắc lý luận sáng hơn em.
CSGT cứ như thế này thì bác Cuadedanh bảo làm sao anh em OF không bức xúc. Còn mỗi cái diễn đàn này để vạch trần những cái phi lý, bố láo, bất cập của lực lượng CSGT mà các bác khuyên không nên nói nữa thì bọn em biết nhờ cậy vào đâu?:-L

Đỏ: Biển phân làn phía trước 1 km thì cụ tổ mày sống dậy có nhìn thấy được không?

Tím: Con tao nó ngủ hay làm gì thì liên quan éo gì đến cái đèn khẩn cấp.

Xanh: Xe tao chạy chậm hơn xe tải đấy, mày không tin tao chạy cho mà xem?

(Sorry các cụ vì xxx nói láo nên em phải phản pháo bằng nói láo cho ngang tầm)
 
Chỉnh sửa cuối:

CAP_bl

Xe điện
Biển số
OF-17510
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
3,717
Động cơ
534,093 Mã lực
Bác chủ thớt chưa thuộc kỹ luật rồi, lý lẽ cũng không vững chắc, đáng lẽ phải làm cho ra lẽ chứ.
Hoặc là CSGT này kém thật, hoặc là cũng biết sai nên cãi cùn rồi thả để bác đi.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,820
Động cơ
8,819 Mã lực
CSGT cứ như thế này thì bác Cuadedanh bảo làm sao anh em OF không bức xúc. Còn mỗi cái diễn đàn này để vạch trần những cái phi lý, bố láo, bất cập của lực lượng CSGT mà các bác khuyên không nên nói nữa thì bọn em biết nhờ cậy vào đâu?:-L

Đỏ: Biển phân làn phía trước 1 km thì cụ tổ mày sống dậy có nhìn thấy được không?

Tím: Con tao nó ngủ hay làm gì thì liên quan éo gì đến cái đèn khẩn cấp.

Xanh: Xe tao chạy chậm hơn xe tải đấy, mày không tin tao chạy cho mà xem?

(Sorry các cụ vì xxx nói láo nên em phải phản pháo bằng nói láo cho ngang tầm)
Đúng là không muốn chửi bậy cũng phải chửi.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,137
Động cơ
566,260 Mã lực
XXX nói thế là cố tình không hiểu Luật. Hiểu đúng là: Xe đang chạy ở tốc độ cao hơn phải chạy bên trái, xe đang chạy ở tốc độ thấp hơn thì phải chạy biên trong.

Ví dụ: Mình đi xe con, nhưng đang chạy 30km/h. Có một ông xe tải đang chạy 40km/h. Trong trường hợp này, ông xe tải sẽ phải đi bên trái, xe con đi bên phải.
Luật chỉ đơn giản là: "[FONT=&quot]Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải[/FONT]". Còn "Phương tiện di chuyển với tốc độ cao hơn phải đi về bên trái" là do chúng ta hoặc xxx tự suy luận ra thôi
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,820
Động cơ
8,819 Mã lực
Luật chỉ đơn giản là: "[FONT=&quot]Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải[/FONT]". Còn "Phương tiện di chuyển với tốc độ cao hơn phải đi về bên trái" là do chúng ta hoặc xxx tự suy luận ra thôi
Tốc độ thấp hơn thì phải so với cái gì chứ nhỉ, luật là lờ mờ quá, cụ chinhatm phân tích hộ em mấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top