- Biển số
- OF-125474
- Ngày cấp bằng
- 26/12/11
- Số km
- 665
- Động cơ
- 383,923 Mã lực
Theo ngu ý của nhà cháu thì xxx cứ chọn mặt "gửi vàng". Vợt vào nắn gân, cứng thì nhắc cho đi, mềm thì bỏ lợn nuôi Tết.
Cụ cứ tự tin mà đi chả việc gì phải "ngại" cả, mình cứ theo luật mà đi thôi; E thấy xxx, e cứ đi sát xxx đấy, xem làm j được eđoạn PBC-HBT với ngã tư Cửa Nam e để ý thấy toàn đỗ đèn đỏ gần bốt bị gọi vào mặc dù mũ mão gương đầy đủ thành ra e chả bao giờ đỗ gần bốt, tốt nhất là đỗ cách xa hoặc đi chậm đợi đèn xanh thì đi chứ ko bao giờ đỗ đèn đỏ cạnh bốt
Các xe 2b đó đã quay đầu ngã tư Cửa Nam và chỗ giao cắt với dg xe lửa cụ ạ.Hằng ngày đi đường từ Nguyễn Thái Học cua phải ra đường Phan Bội Châu đi 1 đoạn đến ngã tư Phan Bội Châu - Hai Bà Trưng dừng đèn đỏ thì thấy xxx ra chọn 1 xe máy đang dừng ra dắt vào chốt mặc dù xe này không vượt quá vạch dừng, gương & mũ đầy đủ. Đường PBC là 1 chiều có 2 làn phân biệt bằng vạch nét đứt, gần ngã tư vẫn vạch nét đứt ko có nét liền. (Nếu bảo lỗi xi nhan cũng ko đúng, vì từ Nguyễn Thái Học cua ra Phan Bội Châu là đường cong, 1 hướng cua phải duy nhất trên 1 làn. XXX muốn bắt ko xi nhan đường cong đi nữa thì cũng phải đứng ngay ở đầu Phan Bội Châu bắt quả tang chứ ko phải đợi đến chốt ngã tư dừng đèn đỏ 1 lúc mới bắt)
Một ngã tư khác gần đó tương tự như trên đó là ngã tư Nguyễn Thái Học- Cửa Nam. Khi xe máy đi từ hướng Điện Biên Phủ hoặc Nguyễn Thái Học đến ngã tư đèn đỏ dừng 1 lúc, xxx ra chọn 1 xe máy để dắt vào chốt mặc dù gương, mũ đầy đủ, ko vượt quá vạch dừng.
bây giờ thì nó vẫn thế à cụ hay có gì thay đổi ko - em ở tỉnh mai lên HN phải đi qua đâyđoạn PBC này 1 chiều và vạch nét đứt chia 2 làn toàn bộ, ko có vạch liền và ko có vạch mũi tên chỉ đường.
Nguyễn Thái Học đến ngã tư đèn đỏ dừng 1 lúc, xxx ra chọn 1 xe máy để dắt vào chốt mặc dù gương, mũ đầy đủ, ko vượt quá vạch dừng.Hằng ngày đi đường từ Nguyễn Thái Học cua phải ra đường Phan Bội Châu đi 1 đoạn đến ngã tư Phan Bội Châu - Hai Bà Trưng dừng đèn đỏ thì thấy xxx ra chọn 1 xe máy đang dừng ra dắt vào chốt mặc dù xe này không vượt quá vạch dừng, gương & mũ đầy đủ. Đường PBC là 1 chiều có 2 làn phân biệt bằng vạch nét đứt, gần ngã tư vẫn vạch nét đứt ko có nét liền. (Nếu bảo lỗi xi nhan cũng ko đúng, vì từ Nguyễn Thái Học cua ra Phan Bội Châu là đường cong, 1 hướng cua phải duy nhất trên 1 làn. XXX muốn bắt ko xi nhan đường cong đi nữa thì cũng phải đứng ngay ở đầu Phan Bội Châu bắt quả tang chứ ko phải đợi đến chốt ngã tư dừng đèn đỏ 1 lúc mới bắt)
Một ngã tư khác gần đó tương tự như trên đó là ngã tư Nguyễn Thái Học- Cửa Nam. Khi xe máy đi từ hướng Điện Biên Phủ hoặc Nguyễn Thái Học đến ngã tư đèn đỏ dừng 1 lúc, xxx ra chọn 1 xe máy để dắt vào chốt mặc dù gương, mũ đầy đủ, ko vượt quá vạch dừng.
PBC rẽ trái HBT bây giờ thì nó vẫn là 2 làn hỗn hợp hay có gì thay đổi ko - em ở tỉnh mai lên HN phải đi qua đâyNguyễn Thái Học đến ngã tư đèn đỏ dừng 1 lúc, xxx ra chọn 1 xe máy để dắt vào chốt mặc dù gương, mũ đầy đủ, ko vượt quá vạch dừng.
đa phần là lỗi rẽ phải từ Nguyễn Thái Học vào Lê Duẩn khi đèn đỏ, rất nhiều ô tô và xa máy dính ở đây cụ ạ, vì cứ nghĩ đèn đỏ được rẽ phải mà không chờ đèn xanh được rẽ
Rẽ bt cụ ạ, gần đến ngã tư HBT-Lê Duẩn thì chú ý vạch, nếu đi thẳng Nguyễn Khuyến thì sang làn giữa, rẽ Lê Duẩn thì sang trái cùngPBC rẽ trái HBT bây giờ thì nó vẫn là 2 làn hỗn hợp hay có gì thay đổi ko - em ở tỉnh mai lên HN phải đi qua đây