tóm lại cụ nào nói cũng đúng cả. Ka ka
Cụ lưu ý là trên đường hai chiều có thể chỉ cấm dừng đỗ một bên làn đường thôi ạ, đối với đường một chiều thì cấm là tịt luôn cụ nhé...Ồ, bác thật là vui tính đấy.
Bác luận dư thế thì QC41 bị bỏ xó sao?
nhưng trong tình huống của e là đường 2 chiều mà. Cụ chả đọc kĩ gì cảCụ lưu ý là trên đường hai chiều có thể chỉ cấm dừng đỗ một bên làn đường thôi ạ, đối với đường một chiều thì cấm là tịt luôn cụ nhé...
uh, mặt biển quay vào đít xe đỗ bên phải đường cụ ạ. Cụ vui tính quáE chắc chắn mặt biển quay theo hướng xe cụ đỗ rồi
Cụ đọc kỹ lại ý của E đã ạ.nhưng trong tình huống của e là đường 2 chiều mà. Cụ chả đọc kĩ gì cả
CA phường/quận thì lại khác nhé (xương hơn nhiều) vì "nhiệm vụ chúng tôi chủ yếu là giữ gìn an ninh trật tự" nên đừng có hơi tí là dở luật GTĐB (nhất là Qui chuẩn 41- mà Qui chuẩn 41 là cái gì?) ra nhé, chúng tôi chỉ biết con phố này là phố cấm dừng, đỗ xe oto thôi (Sếp bảo thế, và giao nhiệm vụ là cứ thấy xe nào dừng, đỗ thì ra làm việc), không nói nhiều, anh không ký biên bản là tháo biển luôn, hay gọi người làm chứng rồi đưa xe về bãi giữ luôn; vụ đỗ xe ở phố Xuân Thủy HN là một ví dụ điển hìnhKhụ.
Cụ có bản lĩnh xem nào.
Cách đây vài tháng, em cũng đã chất vấn một chú c.a phường và một chú dân phòng, rằng tại sao lại niêm phong xe của ngta thế. Các chú ấy trả lời, xe đó vi phạm lỗi đỗ tại nơi cấm đỗ. Hỏi thế biển cấm đâu, các chú ấy chỉ ra cái biển cách đấy 100 m. Hờ hờ, trong khi từ chỗ các chú ấy đứng đến cái biển cấm kia nó có đúng một cái ngã ba - nơi giao nhau giữa hai con phố!
Hờ. Ý bác là gì? Bác cổ vũ họ à. Hay bác đem họ ra doạ?CA phường/quận thì lại khác nhé (xương hơn nhiều) vì "nhiệm vụ chúng chủ yếu là giữ gìn an ninh trật tự" nên đừng có hơi tí là dở luật GTĐB (nhất là Qui chuẩn 41- mà Qui chuẩn 41 là cái gì?) ra nhé, chúng tôi chỉ biết con phố này là phố cấm dừng, đỗ xe oto thôi (Sếp bảo thế, và giao nhiệm vụ là cứ thấy xe nào dừng, đỗ thì ra làm việc), không nói nhiều, anh không ký biên bản là tháo biển luôn, hay gọi người làm chứng rồi đưa xe về bãi giữ luôn; vụ đỗ xe ở phố Xuân Thủy HN là một ví dụ điển hình
Xe cụ chủ đã bị xxx phạt rồi (cụ chủ không nói rõ là xxx CSGT hay xxx phường/quận), bây giờ có khiếu nại, xxx "cùn" lên nói là không chấp nhận clip do cụ chủ đưa (mà clip cụ chủ cũng xóa rổi, bây giờ đưa ra là clip dựng lại), không biết cụ chủ đi từ hướng nào tới (toàn do một mình phía cụ chủ nói thôi), chỉ biết xe oto dừng ở chỗ cấm dừng, đỗ ngoài ra có quyết định của Tp là phố này thuộc phố câm dừng, đỗ (không đọc hoặc không biết đấy là việc của anh), cho nên chúng tôi xử lý vi phạm của anh là đúng, anh có quyền làm đơn khiếu nại hoặc đi kiện là tùy ở anh.Trong luật có nói biển báo phải bố trí sao cho lái xe có thể quan sát được rõ ràng. Nếu đặt biển ở vị trí đó em dự các lái xe sẽ ko thể biết được biển cấm dừng đỗ. Cứ lý lẽ đó mà chiến thì xxx sẽ phải chịu. Cùng lắm mời xxx lên xe đi lại xe có nhìn thấy biển đó không.
Không cần clip đâu bác. Kể cả đi từ phía đầu phố vào.Xe cụ chủ đã bị xxx phạt rồi (cụ chủ không nói rõ là xxx CSGT hay xxx phường/quận), bây giờ có khiếu nại, xxx "cùn" lên nói là không chấp nhận clip do cụ chủ đưa (mà clip cụ chủ cũng xóa rổi, bây giờ đưa ra là clip dựng lại), không biết cụ chủ đi từ hướng nào tới (toàn do một mình phía cụ chủ nói thôi), chỉ biết xe oto dừng ở chỗ cấm dừng, đỗ ngoài ra có quyết định của Tp là phố này thuộc phố câm dừng, đỗ (không đọc hoặc không biết đấy là việc của anh), cho nên chúng tôi xử lý vi phạm của anh là đúng, anh có quyền làm đơn khiếu nại hoặc đi kiện là tùy ở anh.
Ps: Tiền đã vào kho bạc rồi (vào chỗ nào khác nữa thì e không biêt..), bây giờ lấy ra khó lắm
CSGT bảo không hiểu luật GTĐB (hoặc VB dưới luật) là không thể chấp nhận được, nhưng nếu là CA khác không phải cái gì cũng lôi "Qui chuẩn" ra (các cụ đấu tranh một cách cứng nhắc như vậy chưa chắc hiệu quả đã cao đâu), nghe như là nó bảo mình ÍT HỌC í; Cái khó của cụ chủ ở đây lại là ở LS, các tỉnh tính địa phương cao lắm đừng có hơi tí là lôi "Sách vở' ra, trong khi ở LS tình hình diễn biến an ninh trật tự (gần biên giới mà) rất phức tạp, nhiều tổ chức buôn lâu, sử dụng vũ khí quân dụng..., nói chung nhiều vấn đề phức tạp, nên là mấy cái việc về GT này thì CỨ THẾ MÀ LÀM.Không cần clip đâu bác. Kể cả đi từ phía đầu phố vào.
Biển cấm dừng đỗ kia có hiệu lực từ chỗ nó đặt đến nơi giao nhau giữa hai con phố tiếp đó.
Chỗ đỗ của bác chủ thớt nằm ngoài phạm vi cấm dừng đỗ.
Thế thôi ạ.
------
Còn một ý: qđ của tp này là cấm dừng đỗ. Giả sử bác ở HN, bác về quê em, xã phường thôi, bác bị vịn vì có lệnh cấm dừng đỗ trên giấy ở uỷ ban. Bác thấy thế nào?
Hoặc bác đang đi binh thường, bỗng dưng bị vịn vào vì đi vào đường cấm. Đường bị cấm vì văn bản quy định thế. Bác chịu không?
Đấy, e đoán ngay mà, mấy lần e đã hỏi cụ là xxx CSGT hay xxx khác, CSGT thì cụ dựa vào Qui chuẩn thì có lợi cho cụ hơn, nhưng lực lượng khác thì đòi hỏi cụ phải đấu tranh "khôn khéo" hơn (tức nhiên vẫn phải dựa vào Qui chuẩn nhưng phải "dịch" một cách từ từ, nhẹ nhàng), cụ nói là xxx ở trên đấy còn sử dụng cả "luật rừng" là cụ hiểu vấn để rồi, hy vọng cụ tìm ra cách "đấu tranh" hợp lý, chúc cụ thành côngcụ ơi xxx ở đây là CSTT, thực tế thì cũng không ít xxx làm việc theo cảm tính, không công tâm, có khi còn áp dụng cả Luật RỪNG. Vì e chưa có kinh nghiệm và bản lĩnh tác chiến nên e chưa biết phản pháo thế nào, tâm thế còn Camrun khi đối mặt với xxx, nhưng e đảm bảo sau vị nay em sẽ tác chiến được. Trên xe em có 4 người, giả sử không có CAM thì có chứng minh được là e đi theo hình không?
Vi phạm quy định của TP Lạng Sơn cấm đỗ xe. Nhưng không vi phạm luật GTE thực sự không hiểu. Bẩm cụ e vi phạm ở chỗ nào?
Bị phạt lỗi vi phạm biển cấm đỗ cấm dừngcháu nhìn cũng kĩ, đọc cũng kĩ mà vẫn chưa hiểu cụ bi phạt vì lý do gì
Cái này cụ cãi tốt nhé. Cụ chỉ nói tôiddi thẳng qua bùng binh có thấy biển cấm dừng đỗ đâu?Em xin chỉ rõ hơn là hình như thế này các cụ ạ