Sao cái đơn khiếu nại kia lại gửi CA TP Hà Nội cccm nhỉ?
cháu vẫn còn nhớ hồi sinh viên đi học ing lịch ở tt ngại nghĩ buổi tối ở iu nít mấy của chương trình sờ chim lai có bài nói về bằng lái xe quốc tế là international driving license màChúng nó hèn ở chỗ éo dám nhận lỗi. Hành vi giữ xe của người vi phạm vì lý do bằng lái không hợp pháp là sai trái hoàn toàn, họ phải xin lỗi chủ phương tiện chứ không phải lấp liếm thế nọ thế chai. Một điều mà họ cho thấy rằng những nhân viên công quyền đều không hiểu rõ qui định của pháp luật, đó là không được đào tạo và huấn luyện đầy đủ. Thể loại này ở phương tây ra khỏi CSGT ngay lập tức. Nhầm lẫn với không biết thế noà là bằng lái xe quốc tế là 2 điều khác nhau hoàn toàn. Bằng lái xe quốc tế đã được đăng công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng từ rất lâu rồi, nghiệp vụ CSGT thì anh phải hiểu hon người dân . Chỉ có loại ngu đôt , học hành không đến nơi đến chốn mới không biết bên trong nó thể hiện bằng 4 ngôn ngũ nên cãi chày cối rằng éo có tiếng anh nên nhầm lẫn. Kể cả thằng lãnh đạo trả lời cũng như mứt...... Có khi cũng éo phân biệt được tiếng Anh và tiếng Đức như thế nào nên cãi bừa
Định vod cụ mà máy ko cho, đúng là thằng chó vàng này vừa ngu vừa " dũng cảm "Chúng nó hèn ở chỗ éo dám nhận lỗi. Hành vi giữ xe của người vi phạm vì lý do bằng lái không hợp pháp là sai trái hoàn toàn, họ phải xin lỗi chủ phơng tiện chứ không phải lấp liếm thế nọ thế chai. Một điều mà họ cho thấy rằng những nhân viên công quyền đều không hiểu rõ qui định của pháp luật, đó là không được đào tạo và huấn luyện đầy đủ. Thể loại này ở phương tây ra khỏi CSGT ngay lập tức. Nhầm lẫn với không biết thế noà là bằng lái xe quốc tế là 2 điều khác nhau hoàn toàn. Bằng lái xe quốc tế đã được đăng công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng từ rất lâu rồi, nghiệp vụ CSGT thì anh phải hiểu hon người dân . Chỉ có loại ngu đôt , học hành không đến nơi đến chốn mới không biết bên trong nó thể hiện bằng 4 ngôn ngũ nên cãi chày cối rằng éo có tiếng anh nên nhầm lẫn. Kể cả thằng lãnh đạo trả lời cũng như mứt...... Có khi cũng éo phân biệt được tiếng Anh và tiếng Đức như thế nào nên cãi bừa
Quan chức, công chức xứ ta mà dám chịu trách nhiệm khó như hái sao trên trời Cụ ạ.Chỉ trả lời ngắn gọn thôi: Yes or No?
Giải thích vòng vèo càng thể hiện sự thiếu tự tin, trốn tránh.
Em như cụ trên, hóng "chịu trách nhiệm".
Cụ nói thế thì chả khác gì "thế giới này, là của bố mày" rồi. Khi tham gia công ước QT thì mấy con áo vàng phải dc đào tạo nhận dạng bằng lái của thành viên trong công ước đó. Còn ta ko làm là lỗi của ta nhé.Ồ anh ta kg có chức năng xác minh nhé, muốn thì tự dịch cái bằng của mình ra mà chạy, chứ xxx chỉ yêu cầu cái bằng hợp lệ, anh kg trưng ra đc cái bằng hợp lệ thế có nghĩa là cái bằng kg giá trị trong lần yêu cầu đó. Còn xxx nói thì đương nhiên có láo rồi, nhưng vụ này kg vì thế mà cho cái bằng tiếng Đức là hợp lệ đc.
Cái quyển sổ đó có 4 thứ tiếng mà cụKhông có ý phản bác cụ nhưng trên này có cụ đưa giấy phép lái xe quốc tế do Đức cấp, nó ghi mấy thứ tiếng cơ. Thế cho nên cái thông tin CSGT bảo giấy phép lái xe QT của cụ kia chỉ có tiếng Đức chưa thể kiểm chứng được.
Thứ nữa, việc cụ kia quá tốc độ thì phạt thôi, ai cho đi và cũng k ai đồng ý cho đi. Mọi người chỉ bức xúc câu: GPLX QT không có giá trị ở VN. Nó thể hiện sự dốt nát, vô lối.
Em là người trực tiếp một vụ công chức dám làm không dám nhận rồi Cụ.Chúng nó hèn ở chỗ éo dám nhận lỗi. Hành vi giữ xe của người vi phạm vì lý do bằng lái không hợp pháp là sai trái hoàn toàn, họ phải xin lỗi chủ phương tiện chứ không phải lấp liếm thế nọ thế chai. Một điều mà họ cho thấy rằng những nhân viên công quyền đều không hiểu rõ qui định của pháp luật, đó là không được đào tạo và huấn luyện đầy đủ. Thể loại này ở phương tây ra khỏi CSGT ngay lập tức. Nhầm lẫn với không biết thế noà là bằng lái xe quốc tế là 2 điều khác nhau hoàn toàn. Bằng lái xe quốc tế đã được đăng công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng từ rất lâu rồi, nghiệp vụ CSGT thì anh phải hiểu hon người dân . Chỉ có loại ngu đôt , học hành không đến nơi đến chốn mới không biết bên trong nó thể hiện bằng 4 ngôn ngũ nên cãi chày cối rằng éo có tiếng anh nên nhầm lẫn. Kể cả thằng lãnh đạo trả lời cũng như mứt...... Có khi cũng éo phân biệt được tiếng Anh và tiếng Đức như thế nào nên cãi bừa
Cụ ấy nói chuyện mà em chẳng thèm phản biện nữa, về nguyên tắc chúng ta không có nghĩa vụ phải chứng minh chúng ta đúng, chứng minh chúng ta dùng bằng thật, không phải bằng giả, đó là việc của người thực thi pháp luật phải có trách nhiệm chứng minh người vi phạm sai. nếu nghi ngờ bằng giả thì phải xác minh đó là thật hay giả, chúng ta không cần làm gì hết.Cụ nói thế thì chả khác gì "thế giới này, là của bố mày" rồi. Khi tham gia công ước QT thì mấy con áo vàng phải dc đào tạo nhận dạng bằng lái của thành viên trong công ước đó. Còn ta ko làm là lỗi của ta nhé.
Cụ CSGT xem voi mà cụnó là 1 cuốn sổ A6, cụ mới nhòm nhõn cái bìa ngoài
Cơ mà cả 4 thứ tiếng đó, anh ấy đều ko biết. Công ước quên cmn điều đó nên vô giá trị dưới con mắt của bọn áo vàngBên trong nó có đủ 4 thứ tiếng đó cụ, cháu có bằng đó mà, rảnh cháu cho lên
Thậm chí nó còn tưởng gplx cuốc tế của Đức phải theo mẫu do bộ .... gtvt Việt Nam quy định mới bỏ mẹCụ CSGT xem voi mà cụ
Theo tt thế thì cục phân làm đúng cmn dồi.Cụ biết chắc thế thì chắc là đúng rồi. Báo nó viết có mỗi tiếng Đức rồi chụp cái trang tiếng Đức nên một số người hiểu nhầm.
-------------------
báo NLD
Người này đưa một giấy phép lái xe (GPLX) trên đó chỉ in một loại ngôn ngữ chính là tiếng Đức. Tại đây, một cán bộ CSGT căn cứ theo Điều 4 Khoản 2 của Thông tư 29 Bộ GTVT nói rõ bằng lái quốc tế phải song ngữ. Do nghi vấn là bằng lái không hợp lệ tại Việt Nam nên tổ công tác đã thông báo sẽ tạm giữ phương tiện và bằng lái nêu trên để xác minh.
Chắc cu này mới đi làm, chứ cháu đi đường các anh cầm cái bằng này biết ngay, cầm cái thẻ nhựa cũng biết nữa, vì hình nó vẽ to lù lù, xe nào không được lái nó gạch cmnd, xe nào được lái nó để nguyên lại chú thích ngày đỗ bằng lái xe ngay đó thì sai thế méo nào được, cháu còn có cái bằng lái xe tăng dưới 60 tấn và xe cẩu nữa, mỗi bằng lái mái bai là chưa có.Thậm chí nó còn tưởng gplx cuốc tế của Đức phải theo mẫu do bộ .... gtvt Việt Nam quy định mới bỏ mẹ
Theo em hiểu thì đây là khiếu nại hành chính trước rồi mới có cơ sở để khiếu kiện sau.Sao không phải là một vụ kiện ra thẳng tòa án? và yêu cầu hủy bỏ tất cả các biên bản, quyết định xử phạt, đồng thời yêu cầu bồi thường thiệt hại, kể cả là 1 nghìn đồng, ở nước ngoài làm sai là họ khởi kiện trực tiếp ra tòa án, cơ quan độc lập giải quyết, chứ cứ khiếu nại trong nghành thì chẳng mấy khả quan, nghe mấy lãnh đạo trả lời báo chí là thấy bao che trắng trợn rồi, mà là Việt Kiều thì cứ thông qua lãnh sự quán, đại sứ quán làm việc, khởi kiện, lúc đó cơ quan ngoại giao bắt buộc phải làm việc, sẽ không có thằng nào dám nói là nhầm lẫn được nữa, thực thi pháp luật không hiểu luật mà nói nhầm lẫn là xong sao được.
Cụ có nhầm ko? Gấu em qua đó dùng bằng lái VN thuê xe chạy ầm ầm mà. Hay mỗi bang nó một khác nhỉ.Việt Nam ta hình như đã tham gia công ước 1949, 1968 đâu, mới ngầm công nhận thôi. Công an đíu công nhận cũng sai gì đâu.
Như mẽo mới láo, ký kết 1949 rồi nhưng cứ sang mẽo lại phải thi lại bằng.
Khách du lịch thì được dùng bằng quốc tế, còn công dân của nó thì phải sử dụng bằng của nước nó cấp, em có người nhà định cư ở đó nói vậy.Cụ có nhầm ko? Gấu em qua đó dùng bằng lái VN thuê xe chạy ầm ầm mà. Hay mỗi bang nó một khác nhỉ.
Ờ, hay em lôi cái thẻ căn cước công dân của Nhật ra, mang theo người nhỉ. X hỏi thì cứ bi bô tiếng Nhật xem thế nàoChết vì cái tội đầu đen nói tiếng Việt mà lại dùng gplx quốc tế. Em làm cùng mấy thằng Đức đây, nó lái xe phà phà có bao giờ bị phạt đâu. Nếu không may bị csgt dừng xe nó cứ phùng má trợn mắt bắn tiếng Đức là các anh ấy phẩy tay ok ok