- Biển số
- OF-159482
- Ngày cấp bằng
- 5/10/12
- Số km
- 12,263
- Động cơ
- 482,290 Mã lực
Hay đấy, em hóng.
Hôm nào cảm giác chân hơi to thì em rẽ ra nút Xuân Giao, chứ em không ra nút Km 237.Tầm này năm ngoái e lên thăm cụ mà csgt tước mất quà tại trạm dừng nghỉ LC, nên k gặp đc cụ
Báo lỗi 86/80, km 188 (sau mới biết là đoạn ra khỏi hầm, có tí dốc).
Chốt ngay trong đầu trạm, xem ảnh vi phạm trên màn hình vali, cũng có bài "nếu ko phục thì chuyển phạt nguội"
Định tìm mọi cách để cãi, kể cả xem lại cam ht và tem kiểm định máy, nhưng thời điểm dịch dã phải xếp hàng khai báo, và trẻ nhỏ nóng mệt.... Thêm có chú em Vin SA biển 22 chạy ngay sau e cũng gãi đầu gãi tai... Sau chú bảo bị lỗi y xì e, và là lần thứ 2 trong tháng, chú giải quyết nhanh.
Xe bạn đồng hành của e thì vượt ẩu, chém vạch lung tung chả sao.
Theo e biết km 188 là điểm bắn núp lùm.
Liệu có gì sai ko ạ?
Đây là động Phong Nha không phải hang Sơn DDofoong cụ ơi
Tiếp tục hành trình ngày thứ nhất, sau khi check in Phong nha kẻ bàng nhà em mua vé vào thăm quan động sơn đòng, đây là nới được cả thế giới biết đến cccm ai muốn tìm hiểu thì google cho chi tiết... em có mấy cái ảnh cho cccm ngắm ạ.
CT HN-LC đoạn qua YB để cr ctr khó chịu ạ, 7-8 đoạn 1 làn giới hạn vượt ý cụ, nhiều xe tải ì ạch lắmHôm nào cảm giác chân hơi to thì em rẽ ra nút Xuân Giao, chứ em không ra nút Km 237.
Em chửa thấy phạt nguội bao giờ.
Từ hồi em lắp cruise control em cũng ít bị vi phạm tốc độ hơn.
Tùy cách đi cụ ạ.CT HN-LC đoạn qua YB để cr ctr khó chịu ạ, 7-8 đoạn 1 làn giới hạn vượt ý cụ, nhiều xe tải ì ạch lắm
Vả lại chạy từ HN lên đoạn đó là mệt rồi, ít nhiều mất tập trung. Thêm đoạn lên-xuống dốc, nhiều khi lên e chỉ 6-70, lúc xuống đường thoáng chả buồn kiểm soát tốc
Sorry cụ em đã sửa ạ. Tân châu 1 thì ngay mường thanh… nó có 3 cơ sở đều quang khu đông hà quảng trị.Quán Lan Châu hay Tân Châu cụ ơi?
Hihihi. Em đọc cả 2 bài của cụ mà.Sorry cụ em đã sửa ạ. Tân châu 1 thì ngay mường thanh… nó có 3 cơ sở đều quang khu đông hà quảng trị.
Còn sức khỏe nên còn rèn luyện cụ ạ. Hôm tới em sẽ đi 1 mình xuyên việt 2 ngày 1 đêm.Bái phục sức khỏe và tay lái của nhà cụ !
Bà vk em cũng khỏe thật chứ em thì không vấn đề gì cụ ạ4 ngày xuyên việt thì khủng thật
Đường này thì khét tiếng xxx bắn rồi cụ ạ.Tầm này năm ngoái e lên thăm cụ mà csgt tước mất quà tại trạm dừng nghỉ LC, nên k gặp đc cụ
Báo lỗi 86/80, km 188 (sau mới biết là đoạn ra khỏi hầm, có tí dốc).
Chốt ngay trong đầu trạm, xem ảnh vi phạm trên màn hình vali, cũng có bài "nếu ko phục thì chuyển phạt nguội"
Định tìm mọi cách để cãi, kể cả xem lại cam ht và tem kiểm định máy, nhưng thời điểm dịch dã phải xếp hàng khai báo, và trẻ nhỏ nóng mệt.... Thêm có chú em Vin SA biển 22 chạy ngay sau e cũng gãi đầu gãi tai... Sau chú bảo bị lỗi y xì e, và là lần thứ 2 trong tháng, chú giải quyết nhanh.
Xe bạn đồng hành của e thì vượt ẩu, chém vạch lung tung chả sao.
Theo e biết km 188 là điểm bắn núp lùm.
Liệu có gì sai ko ạ?
Vâng thứ 2 em review ngày 2 cụ nhéHay đấy, em hóng.
Đúng rồi cụ, trước khi vào sơn đòng thì đi qua Động Phong nha cụ ạ. Tiện thì check in luônĐây là động Phong Nha không phải hang Sơn DDofoong cụ ơi
Vâng cụ.Vâng thứ 2 em review ngày 2 cụ nhé
Bà vk em cũng khỏe thật chứ em thì không vấn đề gì cụ ạ
Hang Sơn Đoòng ở chỗ khác cụ ạ. Đi Sơn Đoòng phải đặt trước cả năm với giá vé là 3000 USD và không phải ai cũng được đi.Đúng rồi cụ, trước khi vào sơn đòng thì đi qua Động Phong nha cụ ạ. Tiện thì check in luôn
Ô thế em đi động phong nha à đoảng quá ạ, đi mà không nhớ lun ạHang Sơn Đoòng ở chỗ khác cụ ạ. Đi Sơn Đoòng phải đặt trước cả năm với giá vé là 3000 USD và không phải ai cũng được đi.
Động này là động Phong nha thôi cụ thớt. Sơn Dòng cụ định đi thì sếp lốt đến 2023 nhé
Tiếp tục hành trình ngày thứ nhất, sau khi check in Phong nha kẻ bàng nhà em mua vé vào thăm quan động sơn đòng, đây là nới được cả thế giới biết đến cccm ai muốn tìm hiểu thì google cho chi tiết... em có mấy cái ảnh cho cccm ngắm ạ.
Sáng giờ bạn quá cụ ạ đây em review 1 ít còn nhiêu chiều em úp tiếpthứ 2 rồi cụ êi