- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,666
- Động cơ
- 625,830 Mã lực
- Tuổi
- 56
4 người vào thì 3 máy bay ra, còn 1 người đạp ra Hà Nội cụ ạ.Quay về các cụ lên máy bay hết à,..hay đạp nữa cho máu.
4 người vào thì 3 máy bay ra, còn 1 người đạp ra Hà Nội cụ ạ.Quay về các cụ lên máy bay hết à,..hay đạp nữa cho máu.
oh, thế mà em xem ảnh thấy không có đồ nhiều nên nghĩ thếEm solo cụ ạ, làm gì có xe hậu cần.
3 ae chạy trên cao nguyên cũng ai tự thồ đồ của mình cụ ạ.
Đồ ít thôi ạ, cỡ 2kg, 1 cái túi nhỏ buộc sau 3ga, nhưng chụp ảnh thì bỏ ra cho đẹp cụ ạoh, thế mà em xem ảnh thấy không có đồ nhiều nên nghĩ thế
4 người song hành còn đc, chứ 1 người solo quay lại HN thì buồn.4 người vào thì 3 máy bay ra, còn 1 người đạp ra Hà Nội cụ ạ.
1 người đạp ra HN!!!!! Phải gọi là siêu...siêu nhân, ý chí, nghị lực và sức khỏe cực cao!!!4 người vào thì 3 máy bay ra, còn 1 người đạp ra Hà Nội cụ ạ.
Súp bà men zồi4 người vào thì 3 máy bay ra, còn 1 người đạp ra Hà Nội cụ ạ.
Tùy quan điểm thôi ạ, đoàn em là ngủ khách sạn, ăn quán cơm ... còn các đồ cá nhân và dự phòng thì tự mang theo.Đi tour thế này phải xe touring mới hợp chứ cụ nhỉ. Đồ đạc, quần áo, lều chõng, đồ ăn thức uống..... Ăn mặc cũng phải theo kiểu đi đường dài chứ? Các cụ giống đoàn đua xe đạp hơn đi tour
Đúng thật vì các bác đi không phải kiểu touring, mà chạy road thì tốc độ nhanh hơn nhiều, mỗi tội đồ đạc không thồ được nhiều và khá mỏi, 170km/ ngày vậy là khoẻ rồi ah, nhà cháu dự định chay Disc truker thồ 20kg đi 15 ngày đường 1A không biết có ổn không, sẽ báo các các cụ sau khi hoàn thành chuyếnTùy quan điểm thôi ạ, đoàn em là ngủ khách sạn, ăn quán cơm ... còn các đồ cá nhân và dự phòng thì tự mang theo.
Đồ ăn thức uống mà mang theo thì cũng hạn chế cho vài ngày, hết vẫn phải mua trên đường. Lều chõng mang theo là vì các bác ấy không thể đến địa điểm ăn nghỉ đúng giờ, nên phải mang theo để dùng, còn bọn em căn giờ trưa và tối là đến quán ăn và nhà nghỉ nên không cần.
Đoàn đua xe đạp thì họ có xe phục vụ đi theo, nên vđv chỉ có đạp xe, thậm chí chỉ cần mang 1 chai nước, hết lại có người tiếp tế.
Có lẽ nhóm em đi kiểu lưng chừng, chả giống touring đích thực, nhưng không phải là đua xe đạp.
Thời tiết ủng hộ thì bác đi dễ dàng, nhưng nếu gặp mưa gió thì em e 15 ngày khó đạt.Đúng thật vì các bác đi không phải kiểu touring, mà chạy road thì tốc độ nhanh hơn nhiều, mỗi tội đồ đạc không thồ được nhiều và khá mỏi, 170km/ ngày vậy là khoẻ rồi ah, nhà cháu dự định chay Disc truker thồ 20kg đi 15 ngày đường 1A không biết có ổn không, sẽ báo các các cụ sau khi hoàn thành chuyến
Mơ ước mấy năm đạp xe, giờ mới thực hiện được cụ ạ, cũng may mắn hành trình thông suốt.Hay quá, cụ anh làm chuyến này thỏa lòng quá. Nhiều cụ cũng ham hố nhưng không đủ dũng khí để chiến như này, quá tuyệt!
Tùy đường cụ ạ, nếu theo đường 1A, trốn các đèo (đi hầm) thì 2.000km chỉ hết 7 ngày thôi, tuy nhiên sẽ không có cảnh đẹp để ngắm.2000 km xuyên Việt trong 10 ngày, kỷ lục VN đấy nhỉ.
Lạy cụ ạ .Mơ ước mấy năm đạp xe, giờ mới thực hiện được cụ ạ, cũng may mắn hành trình thông suốt.
Tùy đường cụ ạ, nếu theo đường 1A, trốn các đèo (đi hầm) thì 2.000km chỉ hết 7 ngày thôi, tuy nhiên sẽ không có cảnh đẹp để ngắm.
Chắc cụ ấy ảnh ọt nhiều, chứ chạy bộ XV cũng hết có đâu 25 ngày thôi cụ ạ.Em thật sự rất khâm phục các cụ, bản thân rất mong mỏi được 1 lần thực hiện chuyến hành trình xuyên Việt bằng xe đạp.
Em thấy Ngô Minh Tú - Trial bike đầu tiên tại Việt Nam, đang thực hiện chuyến hành trình đạp xe xuyên Việt Sài Gòn - Hà Nội bằng xe Enduro.
Hành trình dự định kéo dài 29 ngày, tính đến hôm nay đã đi được 5 ngày.
Các cụ quan tâm có thể theo dõi tại video bên dưới:
Dạ, chuẩn rồi cụ à.Chắc cụ ấy ảnh ọt nhiều, chứ chạy bộ XV cũng hết có đâu 25 ngày thôi cụ ạ.