- Biển số
- OF-81189
- Ngày cấp bằng
- 26/12/10
- Số km
- 1,470
- Động cơ
- 429,699 Mã lực
Đi xuyên vịt với con Carnaval này thì quá sướng
Các cụ đi sau lưu ý vụ này nhé. Các cầu dẫn cửa hầm Hải Vân phía Đà Nẵng đang thay khe co dãn.Em hành trình cũng giống cụ em cũng dự định 4h xuất phát HN-ĐN (Đi toàn bộ Ql1A) đang dự kiến phải 7h tối mới tới nơi. Nhưng cuối tháng em mới đi, cụ đi trước có gì báo lại để em rút kinh nghiệm với nhé!
Bố trí 1 chuyến đi dài ngày này, mấy gia đình bọn em phải lên kế hoạch từ hè năm ngoái đấy cụ. Còn đi 1 chuyến vài trăm km thì dễ mà cụ. Cứ sắp xếp là đi được ngay thôi.Thèm một chuyến đi quá!
Hay quá, e cũng dự định đi cung này, đoạn qua Thanh hoa có đề phòng xxx bẫy bẩn rì ko cụ?Em thấy đi đường HCM nhanh hơn đấy, hôm kia e đi HN lúc 5h15 vào đến động Thiên Đuờng 16h45, nếu ko vào đó mà về Đồng Hới chắc 17h30 là đến thôi.
Cụ chịu khó theo dõi thớt này nhé, mai 6/6 em vẫn chơi Đà Nẵng. Ngày 7/6 em vào Qui Nhơn chơi và 8/6 em Nha Trang thì báo cáo lại cụ tình trạng đường.
Chiều nay em dừng Lăng Cô ăn tối, vừa ngon, vừa rẻ vì em ăn ở đây từ 1997, chiều nay cho con ra vịnh Lăng Cô chơi rồi mới vào quán Bé Đen ngay chân đèo.
Cụ có time cho e cái vị trí KS này lên nhé, Tks cụ !Vì ngày 6/6 em chơi Đà Nẵng nên bọn em đặt ks đàng hoàng chút để ở. Hiện có ks Royall Lotus hạng 4 sao mới khai trương cõ 1 tháng nên khuyến mại 2 đêm giá có 1650 k. Em thấy ks sạch đẹp, vị trí gần đầu cầu Trần Thị Thị, cách biển cỡ 100 m, bao ăn sáng mà ăn sáng khá nhiều đồ ngon.
Buổi sáng cả nhà qua Khu công viên suối khoáng nóng Thần Tài mới khai trương và chưa xây dựng xong chứ ko qua Bà Nà Hill vì cả nhà đã lên đó rồi.
Khu này có bể chơi các trò, có chỗ nước khoáng tự nhiên khá nóng, chắc cỡ trên dưới 40 độ để ngâm. Ngoài ra có nhà hàng buffet ăn trưa nếu thích. Có vài phòng nghỉ kiểu ks hình như chưa hoạt động, ngoài ra em thấy có nhiều chỗ các nhà tự mang đồ ăn lên ngồi rất nhiều trên đó. Nhưng nhà em chơi đến 12h30 thì đi về Đà Nẵng ăn
Em vừa đi qua hôm 5/6. Các xe đi một bên thôi nhưng nếu ko nhiều xe các cụ cứ phi thì sập bẫyCác cụ đi sau lưu ý vụ này nhé. Các cầu dẫn cửa hầm Hải Vân phía Đà Nẵng đang thay khe co dãn.
Tối qua sau khi ăn tối bên Lăng Cô, khoảng 20h30 em chui qua hầm, đến cầu số 02 e thấy lờ mờ từ xa có chướng ngại vật, em đã giảm tốc từ 60 km/h xuống 40 km/h, gần đến nơi thấy 1 cái chóp nón cao su bọn thi công đặt khoảng 1/2 làn xe vào Đà Nẵng, phía trong lề lổn nhổn bình o xy, mấy cục bê tông, em lách nhẹ ra ngoài thì thấy cái rãnh sâu hắm cỡ 30-40 cm, rộng cỡ 40-50 cm vắt ngang hết phần xe bên mình chạy vào. Em buộc phải phanh gấp, xe sau là xe khách cõ 45 chỗ tài xế xử lý cũng nhanh, xe đó cũng phanh và lắc ra hết cỡ thì vừa sát đuôi xe em. May là xe khách, và tài xế xử lý nhanh không là va chạm ngay, đặc biệt conterner thì chưa biết sẽ như thế nào nữa. Sau khi xe khách và mấy xe sau đi qua, em cũng lách sang và lùi lại cái khe đó, bật đèn khẩn cấp rồi đặt lại chóp nón, đặt lại mấy cục bê tông ra xa chút chỗ có ánh sáng đèn để cảnh báo các xe sau rồi đi tiếp. Qua các cầu số 03, 04, 05 đều đang sửa khe co dãn bên làn vào nhưng có chóp nón, hàng rào cảnh báo hết, thậm chí cầu 04 còn có 1 cô bé đứng canh gác, em dừng lại báo cô bé đó cho người lên khắc phục ngay chứ ko sẽ xảy ra tai nạn. Vậy các cụ đi sau, qua hầm Hải Vân chú ý chút nhé. Chúc các cụ chuyến đi an toàn, vui vẻ.
ngày 2 tết vừa rồi em chạy 788km từ Hải Dương vào Đà Nẵng luôn hôm sau đau hết chân.Cụ lái thế thì kinh quá. Xiên Vịt lần 2 em và cậu em lái 800km cho ngày cuối cùng đã thấy oải r
nguy hiểm quáCác cụ đi sau lưu ý vụ này nhé. Các cầu dẫn cửa hầm Hải Vân phía Đà Nẵng đang thay khe co dãn.
Tối qua sau khi ăn tối bên Lăng Cô, khoảng 20h30 em chui qua hầm, đến cầu số 02 e thấy lờ mờ từ xa có chướng ngại vật, em đã giảm tốc từ 60 km/h xuống 40 km/h, gần đến nơi thấy 1 cái chóp nón cao su bọn thi công đặt khoảng 1/2 làn xe vào Đà Nẵng, phía trong lề lổn nhổn bình o xy, mấy cục bê tông, em lách nhẹ ra ngoài thì thấy cái rãnh sâu hắm cỡ 30-40 cm, rộng cỡ 40-50 cm vắt ngang hết phần xe bên mình chạy vào. Em buộc phải phanh gấp, xe sau là xe khách cõ 45 chỗ tài xế xử lý cũng nhanh, xe đó cũng phanh và lắc ra hết cỡ thì vừa sát đuôi xe em. May là xe khách, và tài xế xử lý nhanh không là va chạm ngay, đặc biệt conterner thì chưa biết sẽ như thế nào nữa. Sau khi xe khách và mấy xe sau đi qua, em cũng lách sang và lùi lại cái khe đó, bật đèn khẩn cấp rồi đặt lại chóp nón, đặt lại mấy cục bê tông ra xa chút chỗ có ánh sáng đèn để cảnh báo các xe sau rồi đi tiếp. Qua các cầu số 03, 04, 05 đều đang sửa khe co dãn bên làn vào nhưng có chóp nón, hàng rào cảnh báo hết, thậm chí cầu 04 còn có 1 cô bé đứng canh gác, em dừng lại báo cô bé đó cho người lên khắc phục ngay chứ ko sẽ xảy ra tai nạn. Vậy các cụ đi sau, qua hầm Hải Vân chú ý chút nhé. Chúc các cụ chuyến đi an toàn, vui vẻ.
Em chạy từ 3h sáng ở Hải Dương đến Huế tầm 16h30> nhưng ngày em chạy là 2 tết ko có XXX toàn 90-100km em quất. nên ngày thường em e là khó đến được Huế 17h. ( vì em ở HD em đi đường 38 cũng bằng các cụ ở HN đi cao tốc pháp vân cầu giẽ)Từ Hà Nội đi Huế cỡ 750 km đường QL1A, đường HCM lần trước 2 tài đi Mer È280 chạy cật lực 13h ko kể ăn mới kịp cụ ạ. Nếu cụ 1 tài, có con nhở thì 15h có ăn, có con nhỏ là hơi khoai cụ ạ.
Nếu là em thì em chạy QL1Cụ đi muộn thế thì em bắt đầu ra mất rồi, chả join được ngày nào. Từ HN vào Quảng Bình em chạy đường HCM. Quảng Bình đến Mũi Né cứ QL1A và đường ven biển chạy và nghỉ. Quay ra thì từ Mũi Né ngược lên Đà Lạt, Tây Nguyên thì lại HCM nhánh tây. Đà Nẵng ra Quảng Bình lại QL1. Quảng Bình ra lại HCM cụ ạ
Đúng đó cụ. Chiều nay 7/6 e đi qua dđó vẫn có cái khe sâu, lách ko nhanh thị bị sập bánh, phanh gấp nguy hiểm phếtCác cụ đi sau lưu ý vụ này nhé. Các cầu dẫn cửa hầm Hải Vân phía Đà Nẵng đang thay khe co dãn.
Tối qua sau khi ăn tối bên Lăng Cô, khoảng 20h30 em chui qua hầm, đến cầu số 02 e thấy lờ mờ từ xa có chướng ngại vật, em đã giảm tốc từ 60 km/h xuống 40 km/h, gần đến nơi thấy 1 cái chóp nón cao su bọn thi công đặt khoảng 1/2 làn xe vào Đà Nẵng, phía trong lề lổn nhổn bình o xy, mấy cục bê tông, em lách nhẹ ra ngoài thì thấy cái rãnh sâu hắm cỡ 30-40 cm, rộng cỡ 40-50 cm vắt ngang hết phần xe bên mình chạy vào. Em buộc phải phanh gấp, xe sau là xe khách cõ 45 chỗ tài xế xử lý cũng nhanh, xe đó cũng phanh và lắc ra hết cỡ thì vừa sát đuôi xe em. May là xe khách, và tài xế xử lý nhanh không là va chạm ngay, đặc biệt conterner thì chưa biết sẽ như thế nào nữa. Sau khi xe khách và mấy xe sau đi qua, em cũng lách sang và lùi lại cái khe đó, bật đèn khẩn cấp rồi đặt lại chóp nón, đặt lại mấy cục bê tông ra xa chút chỗ có ánh sáng đèn để cảnh báo các xe sau rồi đi tiếp. Qua các cầu số 03, 04, 05 đều đang sửa khe co dãn bên làn vào nhưng có chóp nón, hàng rào cảnh báo hết, thậm chí cầu 04 còn có 1 cô bé đứng canh gác, em dừng lại báo cô bé đó cho người lên khắc phục ngay chứ ko sẽ xảy ra tai nạn. Vậy các cụ đi sau, qua hầm Hải Vân chú ý chút nhé. Chúc các cụ chuyến đi an toàn, vui vẻ.
Hôm nay em từ Đà Nẵng vào Qui Nhơn, em đi đường từ Hội An, qua cầu Cửa Đại khá đẹp. Cả đoạn dài từ Hội An qua Tam Kỳ là đuờng mới làm chưa xong nhưng khá đẹp và vắng xeEm cũng đi xuyên việt như xuất phát muộn hơn cụ 20 ngày cơ , cụ cho em hỏi cụ xuất phát lúc mấy giờ . Em định xuất phát lúc 3h sáng và đến Huế 17h có được không nhỉ? vì ngoài này em đi nhiều lắm rồi
Chúc cụ và gia đình có một chuyến đi vui vẻ