- Biển số
- OF-103427
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 8,170
- Động cơ
- 478,989 Mã lực
Cửa lấy nc vào: 4 đường ống khủng để dẫn xuống nhà máy cách nơi này 7km, Đổ dốc lớn đủ biến thế năng thành động năng sản sinh ra điện
Cụ làm nhà cháu máu lên não rồi, mà cái dòng đo đỏ chắc là chánh tổng tiêu nhiều hơn cho một số dịch vụ khác nữa chứ cụ nhỉ.Với chiếc xe cỏ 15 và 17 năm tuổi. Cõng 6 người, cùng rất nhiều hành lý...vượt qua mọi cấp đường. Từ cao tốc, đồng bằng, đường GT nông thôn, đồi núi Tây nguyên... Cả 2 xe ko gặp 1 lỗi nhỏ... Cứ đổ xăng là chạy
Chi phí cho toàn chuyến đi:
1/ cho xe:
- Tổng số km đã chạy: 6.180km
- Tổng tiền xăng: 8.020K/xe (đh bật AC, số 2 full time)
- Dầu máy 2 lần thay: 730k/xe
- Vé BOT toàn tuyến: 1.866k/xe
- Gửi xe, rửa xe: 200k/xe
Tổng chi cho 1xe = 10.816k
2/ Ăn, ngủ, vé phà, vé thắng cảnh: 6.500k/ng/17ngày
(Nặng nhất là phà Phú Quốc + cưỡi voi Hồ Lăk: 1.100k/ng)
Tổng chia : mỗi người 10.500k ( ko bao gồm tiền mua quà+.....)
Em đọc mải miết, mắt chữ o mồm chữ i.Phải công nhận chuyến đi dc nhiều người quan tâm... Đến giờ này có hơn 33.000 lượt người đọc.
Mỗi ngày có khoảng 2.000 lượt truy nhập vào thớt. Mọi người cứ mạnh dạn lên. Đã đi là phải đến
Theo cháu tính thì tốn kém nhiều nhất đoàn là cụ Chánh. 5 cụ cao niên đều hết tuổi lao động hoặc có lương, riêng cụ Chánh vẫn trong độ tuổi lao động nên ngoài 10 củ ăn tiêu còn tốn thêm 17 củ do mất thu nhập trong những ngày ấy, cộng thêm 3 củ chi cho việc xả choét là tròn 30 củ. Một con số không hề dễ chịu.Với chiếc xe cỏ 15 và 17 năm tuổi. Cõng 6 người, cùng rất nhiều hành lý...vượt qua mọi cấp đường. Từ cao tốc, đồng bằng, đường GT nông thôn, đồi núi Tây nguyên... Cả 2 xe ko gặp 1 lỗi nhỏ... Cứ đổ xăng là chạy
Chi phí cho toàn chuyến đi:
1/ cho xe:
- Tổng số km đã chạy: 6.180km
- Tổng tiền xăng: 8.020K/xe (đh bật AC, số 2 full time)
- Dầu máy 2 lần thay: 730k/xe
- Vé BOT toàn tuyến: 1.866k/xe
- Gửi xe, rửa xe: 200k/xe
Tổng chi cho 1xe = 10.816k
2/ Ăn, ngủ, vé phà, vé thắng cảnh: 6.500k/ng/17ngày
(Nặng nhất là phà Phú Quốc + cưỡi voi Hồ Lăk: 1.100k/ng)
Tổng chia : mỗi người 10.500k ( ko bao gồm tiền mua quà.)
Nhà cháu mà đi có khi còn tốn hơn, mỗi nhà cụ có hàng xách tay đi kèm nên....Theo cháu tính thì tốn kém nhiều nhất đoàn là cụ Chánh. 5 cụ cao niên đều hết tuổi lao động hoặc có lương, riêng cụ Chánh vẫn trong độ tuổi lao động nên ngoài 10 củ ăn tiêu còn tốn thêm 17 củ do mất thu nhập trong những ngày ấy, cộng thêm 3 củ chi cho việc xả choét là tròn 30 củ. Một con số không hề dễ chịu.
Ngồi trên xe cụ chánh vẫn dùng thuật 'viễn đàm' để điều hành nên ko giảm thu nhập đâu nhá. Còn 3 củ xả choét chắc ko đủ.Theo cháu tính thì tốn kém nhiều nhất đoàn là cụ Chánh. 5 cụ cao niên đều hết tuổi lao động hoặc có lương, riêng cụ Chánh vẫn trong độ tuổi lao động nên ngoài 10 củ ăn tiêu còn tốn thêm 17 củ do mất thu nhập trong những ngày ấy, cộng thêm 3 củ chi cho việc xả choét là tròn 30 củ. Một con số không hề dễ chịu.
Chuyến đi nếu có cụ tham gia thì chắc chắn WgC có thêm 1 pho "sử ký" để đờiEm đọc mải miết, mắt chữ o mồm chữ i.
Nhất thời em chỉ e dè nói một câu, không xuyên việt, khó thành wagoner đẳng cấp.
Bẩm cụ, mọi việc đủ cả, chỉ thiếu .....thời gian.Chuyến đi nếu có cụ tham gia thì chắc chắn WgC có thêm 1 pho "sử ký" để đời
Dồn 2 năm nghỉ phép thì mới đủ thời gian đi như các cụ ấy. Anh em mình đi cụ tính xem vừa đi vừa hái ra xèng được ko, chở hàng từ tỉnh này sang tỉnh kia bán, hoặc làm con rơ móc chở thêm khách dọc đường, không thì phải bán vốn tự có.Theo cháu tính thì tốn kém nhiều nhất đoàn là cụ Chánh. 5 cụ cao niên đều hết tuổi lao động hoặc có lương, riêng cụ Chánh vẫn trong độ tuổi lao động nên ngoài 10 củ ăn tiêu còn tốn thêm 17 củ do mất thu nhập trong những ngày ấy, cộng thêm 3 củ chi cho việc xả choét là tròn 30 củ. Một con số không hề dễ chịu.
Nói như cụ thì ...Dồn 2 năm nghỉ phép thì mới đủ thời gian đi như các cụ ấy. Anh em mình đi cụ tính xem vừa đi vừa hái ra xèng được ko, chở hàng từ tỉnh này sang tỉnh kia bán, hoặc làm con rơ móc chở thêm khách dọc đường, không thì phải bán vốn tự có.