- Biển số
- OF-383520
- Ngày cấp bằng
- 20/9/15
- Số km
- 583
- Động cơ
- 247,309 Mã lực
- Tuổi
- 46
Trước kia em đi ngồi ghế cứng. Tối mua cái chiếu manh chui gầm ghế ngủ.
Em nghĩ ngày xưa đầu máy, toa xe Cụ Mao viện trợ tà vẹt bằng gỗ. giờ ta tự làm tự chế tạo, phí bôi trơn lại nhiều nên sản phẩm éo ra gì.Em nhớ những năm 8x đi cái xe ca IFA nó xóc và nóng, ồn kinh khủng, lòng vòng lấy hàng trả hàng ...; nên khi ngồi tàu thấy êm ái. Còn giờ các cụ đi xe êm và nhanh quá nên ngồi tàu là kinh.
app gì đây cụ ơi, cụ ngồi trên tàu mà đo cái này cũng chuẩn saoĐến trạm thu giá nam cầu giẽ rồi
Tàu đang chạy với tốc độ 70 cây chuối
Đo bằng gps mà cụ ơi !app gì đây cụ ơi, cụ ngồi trên tàu mà đo cái này cũng chuẩn sao
Đoạn phía bắc đường xấu chạy chậm tầm 70 thôi , qua đèo hải vân tít lắm cụ . Để lúc nào đến thì em đo xemmấy tàu này chạy cũng nhanh đấy, hôm trước em thử chạy song song hình như gần 100km/h
Trông bẩn bẩn, nhưng vẫn rộng và sạch hơn tàu em đi từ Quảng Bình ra Hà Nội, phải trèo lên bệ xí mới đóng mở cửa đượcHẳn các cụ sẽ hỏi cái chỗ đi ị phỏng ?
Nó đây
Thế là sạch rồi cụ ơi ! Trông bẩn bẩn vì xung quanh toàn sắt chứ mà ốp đá hay sứ vào là long lạn ngayTrông bẩn bẩn, nhưng vẫn rộng và sạch hơn tàu em đi từ Quảng Bình ra Hà Nội, phải trèo lên bệ xí mới đóng mở cửa được
suất ăn thế này thì chẳng khác xưa mấySuất ăn hàng không của tàu 5 sao ợ
Suất ăn thế này bao xiền thế cụSuất ăn hàng không của tàu 5 sao ợ
Lão đi cả nhà hay đi vs ghẹ thế? Ăn uống ntn thì sức del đâu mà chịch nhể?Suất ăn hàng không của tàu 5 sao ợ