Ngày 3 (tiếp)
Đến Kontum nhà cháu ghé vào Ngục Kontum nhưng đóng kín cổng cao tường, chả có ai mở cửa
Tiện thể ghé qua cái quán cafe Indochina xem thế nào
Rời Kotum nhà cháy chạy về Pleiku
Đoạn đầu thì đường đang thế này
Bụp một cái nó thành thế này
Dù sao vẫn còn chạy được nếu nó đều đều thế. Rồi nó như thế này
Thỉnh thoảng có đoạn đẹp
Rồi nhanh chóng như thế này
Sau cái biển báo khu dân cư sẽ là bắn tốc độ (xe máy cũng bắn hết)
Điều đáng nói là rất nhiều ổ voi trên đoạn đường này, toàn loại sâu 15 - 20cm nếu Sedan rơi vào là đi lốp.
Đoạn Kontum - Pleiku còn ít, đoạn Pleiku - BMT thì kinh hoàng, hầu hết đường cực xấu, nếu không phải là cào đường làm lại thì cũng ổ voi chi chít, nhiều không đếm xuể. Ngay cả đoạn đẹp cũng nhiều ổ bất ngờ lắm, Nói chung nhà cháu khuyên không nên đi vì đến 150km đường cực xấu, xe chỉ chạy nổi 30-40km (nếu muốn giữ lốp không nổ).
Xe khách nổ lốp nhiều, đếm được hơn chục cái đang thay.
Chán quá nhà cháu tạt vào thủy điện Ialy đổi không khí
Đường vào đẹp thế này (thiên đường so với QL14 vừa chạy)
Đến cổng rồi
Cảnh trong nhà máy (đường trong nhà máy đoạn dài nhất tới 8km, chưa kể các đoạn lượn đi lượn lại)
Cái đập ngăn nước đây
Hồ nước
Cửa nhận nước
Đường Nội Bộ
Nơi đặt tổ máy, nhà cháu không vào vì sợ về BMT muộn, mà thực sự sau đó muộn thật
Đến Kontum nhà cháu ghé vào Ngục Kontum nhưng đóng kín cổng cao tường, chả có ai mở cửa
Tiện thể ghé qua cái quán cafe Indochina xem thế nào
Rời Kotum nhà cháy chạy về Pleiku
Đoạn đầu thì đường đang thế này
Bụp một cái nó thành thế này
Dù sao vẫn còn chạy được nếu nó đều đều thế. Rồi nó như thế này
Thỉnh thoảng có đoạn đẹp
Rồi nhanh chóng như thế này
Sau cái biển báo khu dân cư sẽ là bắn tốc độ (xe máy cũng bắn hết)
Điều đáng nói là rất nhiều ổ voi trên đoạn đường này, toàn loại sâu 15 - 20cm nếu Sedan rơi vào là đi lốp.
Đoạn Kontum - Pleiku còn ít, đoạn Pleiku - BMT thì kinh hoàng, hầu hết đường cực xấu, nếu không phải là cào đường làm lại thì cũng ổ voi chi chít, nhiều không đếm xuể. Ngay cả đoạn đẹp cũng nhiều ổ bất ngờ lắm, Nói chung nhà cháu khuyên không nên đi vì đến 150km đường cực xấu, xe chỉ chạy nổi 30-40km (nếu muốn giữ lốp không nổ).
Xe khách nổ lốp nhiều, đếm được hơn chục cái đang thay.
Chán quá nhà cháu tạt vào thủy điện Ialy đổi không khí
Đường vào đẹp thế này (thiên đường so với QL14 vừa chạy)
Đến cổng rồi
Cảnh trong nhà máy (đường trong nhà máy đoạn dài nhất tới 8km, chưa kể các đoạn lượn đi lượn lại)
Cái đập ngăn nước đây
Hồ nước
Cửa nhận nước
Đường Nội Bộ
Nơi đặt tổ máy, nhà cháu không vào vì sợ về BMT muộn, mà thực sự sau đó muộn thật
Chỉnh sửa cuối: