Sửa lại post cũ.
Nhà em đang trên đường đi rồi ạ.
Đội hình bao gồm 4 người lớn + 1 trẻ con. 2 lái đổi nhau.
Phương tiện SantaFe - FWD - CRi - 7 chỗ
Ngày đầu tiên nhà em đi Lào Cai - Nam Định (quê ngoại em)
Đường Lào Cai - Phiệt không có gì phàn nàn đường rộng. Ngon chỉ có chú ý xe ngang đường thôi vì 2 bên vẫn có dân.
Đường Lào Cai, thì thường xuyên có những cái này. Mật độ không thua kém 1A.
Từ Bản Phiệt đi Yên Bái đường hẹp hơn, lên xuống dốc nhiều. Nhiều đoạn quanh có liên tục, các cụ chú ý tốc độ. XXX Lào Cai thì chả mấy khi vin xe con đâu nhưng không phải vì thế mà phóng tít vì ở đây vượt quá tốc độ là nguy hiểm lắm đấy ạ. Nhà em từng chứng kiến 3 vụ lật xe rồi. May mà cả 3 vụ không ai bị thương.
Có đoạn chạy dọc sông Chảy nhìn khá hùng vĩ nhưng cũng rợn rợn
Đi xuống đến Yên Bái rẽ đi dọc đường bờ sông // với đường tàu. đến cầu Phong Châu rẽ sang. Phi về HN trên đường 32.
Đoạn xấu chỉ thế này, nhưng rất vắng xe. Đi thoải mái hơn QL2 nhiều do ít phải vượt.
Đoạn này bắt đầu đến gần Phú Thọ.
-Ưu điểm: Vắng xe, đường tốt chỉ có khoảng 2-3km đường xấu ở ngay đầu Yên Bái. Vắng - hiếm khi có xxx đứng.
-Nhược điểm: Hạn chế, không nên sử dụng vào mùa lũ. Do chạy khá sát bờ sông Hồng.
-> Đoạn này nhà em đi rút ngắn được 2h so với đi QL2 thông thường và tốt nhất là tránh được hội xxx Đoan Hùng suốt ngày nhăm nhăm xe con đè vạch. Dân Yên Bái - Lào Cai toàn phi đường này về HN.
Đoạn Hà Nội - Nam Định: không có gì đáng nói. Chỉ chú ý các cụ cao tốc Cầu Giẽ - NB, bắn tốc độ bằng camera tự động. xxx sẽ vin lại ở đầu trạm thu phí khi ra khỏi đường. 2 cụ Cam hôm qua em gặp là 1 minh chứng.
Ngày 2 là ngày hôm nay.
Quãng đường Nam Định - Vinh.
Đoạn Ninh Bình - Thanh Hóa đang sửa + mở rộng đường -> đường cực tệ và liên tục có những đoạn như này:
rồi như này
Kinh nghiệm đi quãng này của nhà em là cứ bám lưng mấy xe khách 37-38. Nó thạo đường, biết chỗ nào tránh chỗ nào vượt, lắm cụ cứ cắm đầu theo làn toàn phi vô ổ voi. Không cố vượt, vì thường xuyên có biển cấm vượt và cắm khuất. đường hẹp, các ông khách cũng tít nhanh chả kém ai.
Đoạn Thanh Hóa gần đến cầu Hàm Rồng có kha khá xe tải ben 4 chân đi ngược chiều ở đoạn có giải phân cách cứng.
Rồi thì các cụ nhớ để ý tốc độ và vạch => do biển cắm khuât, đội khi cắm 2-3 biển cách nhau 1-2m -> che mất nhau
Và còn do:
Đoạn qua Thanh Hóa vào Nghệ An mưa rất to trắng đường.
Nhà em đi khá chậm + bật đèn.
Do -> khó nhìn rõ đường và thi thoảng gặp ông hung thần đi gần or vượt liều ở vũng nước là dính phát này.
Mưa mức độ như này:
rồi thế này
Khoai Tây đạp xe xiên Vịt, sung sướng vác máy ra chụp
Nguyên nhân do đây:
Tiện gặp em Chrisler 300C biển 38CT vàng khè 5 số như này. Mời các cụ cho em ý kiến.
2 Ngày đầu của em đến đây là hết. Cảm ơn các cụ. Mai em sẽ up nốt tý ảnh đi Cửa Lò chơi. trước khi bắt đầu chặng 3 Vinh - Đà Nẵng.
Nhà cháu update đi Cửa Lò ở trang 2
Nhà em đang trên đường đi rồi ạ.
Đội hình bao gồm 4 người lớn + 1 trẻ con. 2 lái đổi nhau.
Phương tiện SantaFe - FWD - CRi - 7 chỗ
Ngày đầu tiên nhà em đi Lào Cai - Nam Định (quê ngoại em)
Đường Lào Cai - Phiệt không có gì phàn nàn đường rộng. Ngon chỉ có chú ý xe ngang đường thôi vì 2 bên vẫn có dân.
Đường Lào Cai, thì thường xuyên có những cái này. Mật độ không thua kém 1A.
Từ Bản Phiệt đi Yên Bái đường hẹp hơn, lên xuống dốc nhiều. Nhiều đoạn quanh có liên tục, các cụ chú ý tốc độ. XXX Lào Cai thì chả mấy khi vin xe con đâu nhưng không phải vì thế mà phóng tít vì ở đây vượt quá tốc độ là nguy hiểm lắm đấy ạ. Nhà em từng chứng kiến 3 vụ lật xe rồi. May mà cả 3 vụ không ai bị thương.
Có đoạn chạy dọc sông Chảy nhìn khá hùng vĩ nhưng cũng rợn rợn
Đi xuống đến Yên Bái rẽ đi dọc đường bờ sông // với đường tàu. đến cầu Phong Châu rẽ sang. Phi về HN trên đường 32.
Đoạn xấu chỉ thế này, nhưng rất vắng xe. Đi thoải mái hơn QL2 nhiều do ít phải vượt.
Đoạn này bắt đầu đến gần Phú Thọ.
-Ưu điểm: Vắng xe, đường tốt chỉ có khoảng 2-3km đường xấu ở ngay đầu Yên Bái. Vắng - hiếm khi có xxx đứng.
-Nhược điểm: Hạn chế, không nên sử dụng vào mùa lũ. Do chạy khá sát bờ sông Hồng.
-> Đoạn này nhà em đi rút ngắn được 2h so với đi QL2 thông thường và tốt nhất là tránh được hội xxx Đoan Hùng suốt ngày nhăm nhăm xe con đè vạch. Dân Yên Bái - Lào Cai toàn phi đường này về HN.
Đoạn Hà Nội - Nam Định: không có gì đáng nói. Chỉ chú ý các cụ cao tốc Cầu Giẽ - NB, bắn tốc độ bằng camera tự động. xxx sẽ vin lại ở đầu trạm thu phí khi ra khỏi đường. 2 cụ Cam hôm qua em gặp là 1 minh chứng.
Ngày 2 là ngày hôm nay.
Quãng đường Nam Định - Vinh.
Đoạn Ninh Bình - Thanh Hóa đang sửa + mở rộng đường -> đường cực tệ và liên tục có những đoạn như này:
rồi như này
Kinh nghiệm đi quãng này của nhà em là cứ bám lưng mấy xe khách 37-38. Nó thạo đường, biết chỗ nào tránh chỗ nào vượt, lắm cụ cứ cắm đầu theo làn toàn phi vô ổ voi. Không cố vượt, vì thường xuyên có biển cấm vượt và cắm khuất. đường hẹp, các ông khách cũng tít nhanh chả kém ai.
Đoạn Thanh Hóa gần đến cầu Hàm Rồng có kha khá xe tải ben 4 chân đi ngược chiều ở đoạn có giải phân cách cứng.
Rồi thì các cụ nhớ để ý tốc độ và vạch => do biển cắm khuât, đội khi cắm 2-3 biển cách nhau 1-2m -> che mất nhau
Và còn do:
Đoạn qua Thanh Hóa vào Nghệ An mưa rất to trắng đường.
Nhà em đi khá chậm + bật đèn.
Do -> khó nhìn rõ đường và thi thoảng gặp ông hung thần đi gần or vượt liều ở vũng nước là dính phát này.
Mưa mức độ như này:
rồi thế này
Khoai Tây đạp xe xiên Vịt, sung sướng vác máy ra chụp
Nguyên nhân do đây:
Tiện gặp em Chrisler 300C biển 38CT vàng khè 5 số như này. Mời các cụ cho em ý kiến.
2 Ngày đầu của em đến đây là hết. Cảm ơn các cụ. Mai em sẽ up nốt tý ảnh đi Cửa Lò chơi. trước khi bắt đầu chặng 3 Vinh - Đà Nẵng.
Nhà cháu update đi Cửa Lò ở trang 2
Chỉnh sửa cuối: