Cơ bản có gấu hỗ trợ nên em thấy "khỏe re" không mệt mỏi gì cả Thậm chí tối về vẫn trả bài cho gấu đầy đủ ý chứNgày đầu nhà cụ chạy gấu thật
Cơ bản có gấu hỗ trợ nên em thấy "khỏe re" không mệt mỏi gì cả Thậm chí tối về vẫn trả bài cho gấu đầy đủ ý chứNgày đầu nhà cụ chạy gấu thật
CCCM làm thế tiện thì tiện thật nhưng ko an toàn đâu nhé, đợt trc e đi cùng cty có 1 xe trượt bánh chổng 4 vó lên trời, may mà người ngồi trc và sau đều thắt dây an toàn nên chỉ bị xây xước nhẹCụ nhà mình đóng 500k rẻ nhỉ chứ các shop em thấy toàn rao 1củ thôi. Cái đệm này nó chắc chắn hơn cái đệm treo nhiều, đi qua các đoạn đường xóc đỡ bị bềnh, nhưng lại có điểm yếu là mất diện tích hơn (Khi dùng dưới gầm ghế ko để được đồ do vướng chân, khi ko dùng gập lại chiếm nhiều diện tích cốp) Cá nhân nhà em dùng cả 2 loại rồi đã từng dùng đệm ghế này lắp lên con Morning chạy chuyến Quy Nhơn năm ngoái. Dùng con đệm treo lắp lên con Veloz đi Lào đợt tết. Và chuyến đi này thì em .. em ... chả dùng con nào cả Em gập hàng ghế 3 lại phẳng như giường rồi nên chỉ đặt thêm cái đệm mỏng vào nữa là các F1 tha hồ nằm ngủ ngon lành
Đúng là ko an toàn thật nhưng Việt Nam mình 99% các xe, chẳng xe nào dùng dây an toàn hàng ghế sau cả. Không dùng dây thì ngồi hay nằm cũng như nhau thôi mà Nói vui vậy thôi chứ biết là ko an toàn khi chẳng may có rủi ro nhưng nó tiện lợi và giúp các F1 đỡ mệt rất nhiều (Cũng không nên dùng cái này trên cao tốc) và quan trọng mình là người lái biết được như vậy để càng cẩn thận, tập trung lái xe an toàn cho cả nhàCCCM làm thế tiện thì tiện thật nhưng ko an toàn đâu nhé, đợt trc e đi cùng cty có 1 xe trượt bánh chổng 4 vó lên trời, may mà người ngồi trc và sau đều thắt dây an toàn nên chỉ bị xây xước nhẹ
Đúng cụ ạ! Điều quan trọng nhất là luôn phải tỉnh táo, cẩn thận, tập trung trên các cung đường là tránh được 99% rủi ro rồi! 1% còn lại phụ thuộc số mệnh thôiĐúng là ko an toàn thật nhưng Việt Nam mình 99% các xe, chẳng xe nào dùng dây an toàn hàng ghế sau cả. Không dùng dây thì ngồi hay nằm cũng như nhau thôi mà Nói vui vậy thôi chứ biết là ko an toàn khi chẳng may có rủi ro nhưng nó tiện lợi và giúp các F1 đỡ mệt rất nhiều (Cũng không nên dùng cái này trên cao tốc) và quan trọng mình là người lái biết được như vậy để càng cẩn thận, tập trung lái xe an toàn cho cả nhà
Em góp con ảnh ở Mũi Điện, đúng vị trí cụ chụp luôn13h nhà em xuất phát về Sa Huỳnh 280km ~ hơn 5h chạy xe, dự kiến 6h30 đến Sa Huỳnh ăn hải sản tắm ở bãi biển Châu Me rồi về khách sạn nghỉ! Nhưng hôm nay “la cà” theo cung đường ven biển quá nhà em lố kế hoạch . Em ko chạy QL1 mà đi vào đường ven biển qua đèo Cổ Mã, qua biển Đại Lãnh, Vũng Rô, Bãi Môn, Bãi Tiên.
Siêu nhân (trừ phi cụ là tài xế chuyên nghiệp), chạy 1100Km/ngày mà lại là chạy xuyên đêm, xong còn trả bài được thì quá đỉnh của chóp. Em chạy cũng dạng gớm mà chỉ có thể tải từ 4h sáng tới 8h tối là kiệt pin, còn nếu chạy đêm thì đúng chỉ 10 tiếng là phải dừng vì ko đủ tỉnh táo chạy tiếp nữa.Cơ bản có gấu hỗ trợ nên em thấy "khỏe re" không mệt mỏi gì cả Thậm chí tối về vẫn trả bài cho gấu đầy đủ ý chứ
Công việc của em ko phải lái xe nên chắc cũng không phải chuyên nghiệp cụ ạ Em lái có gấu hỗ trợ 2h chợp mắt tầm 6h~8h sáng mà chứ có phải liên tục được suốt đâu . Bliss Hội An giá tầm hơn 3tr/1đêm (Nếu có trẻ >6 tuổi phụ thu tầm 400k/1 bé) có 1 bữa sáng và 1 bữa trà chiều.Siêu nhân (trừ phi cụ là tài xế chuyên nghiệp), chạy 1100Km/ngày mà lại là chạy xuyên đêm, xong còn trả bài được thì quá đỉnh của chóp. Em chạy cũng dạng gớm mà chỉ có thể tải từ 4h sáng tới 8h tối là kiệt pin, còn nếu chạy đêm thì đúng chỉ 10 tiếng là phải dừng vì ko đủ tỉnh táo chạy tiếp nữa.
Chúc mừng gia đình có chuyến đi an toàn vui vẻ nhé ạ.
À cụ cho em hỏi chỗ Bliss Hội An giá rổ ntn ạ, tuần sau em định ghé qua cũng chỉ 1 đêm thôi, thnks cụ
Cụ chạy xe j thế ạĂn xong 12h nhà em lại tiếp tục lên đường
2h30 đến cầu Gianh
4h30 đến Đông Hà đổ xăng lần đầu nghỉ ngơi chút trước khi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn - Tuý Loan
Đi đường trường thật là tích kiệm xăng xe còn 3 vạch đổ full bình 600k đi đc 610km lại còn 3 vạch đổ tiếp 600k lại full tính ra 21km/1l ~ 4,5l/100km
Bữa sáng xong xuôi nhà em đi tiếp đến quán cafe Lời Của Gió cũng là 1 trong các quán cafe chill hết mức ở Đà Lạt, dân tình đến chụp ảnh đông như quân Nguyên
Veloz Cross cụ ạCụ chạy xe j thế ạ
e chạy Sò dầu mà thấp nhất cũng chỉ 5.1Veloz Cross cụ ạ
1 ngày cụ vít hơn 1000km, vợ chồng cụ trước lái xe trường sơn àNhà em về tới homestay lúc 17h kết thúc ngày đầu chuyến đi với 1180km chạy xe
Homestay gấu chọn được trên Agoda khá là rộng, Chill, phòng ốc sạch sẽ thoả mái
Sò của cụ máy 2.0 xe cụ chủ có 1.5 làm gì chả tích kiệm hơne chạy Sò dầu mà thấp nhất cũng chỉ 5.1
Có ông già em ngày xưa lái xe Trường Sơn thật cụ ạ1 ngày cụ vít hơn 1000km, vợ chồng cụ trước lái xe trường sơn à
Cái bãi biển chỗ mũi điện này làm sao xuống đc nhỉ?Em góp con ảnh ở Mũi Điện, đúng vị trí cụ chụp luôn
Có đường vào đó cụ, khách du lịch vào cũng đông lắm, vé vào 10k/ người và gửi ô tô là 20k.Cả nhà em mò vào chơi thấy thích quá, mỗi tội đi bộ hơi xa cụ ạ.Cái bãi biển chỗ mũi điện này làm sao xuống đc nhỉ?
Em lên đồn biên phòng chơi thấy vẫn có người lang thang bãi mà ko thấy đường xuống.
Bãi trông quá đẹp mà để phí. Tiếc thật