Vâng, nhà cháu lỡ lời phàn nàn họ ạAi mắng cụ vậy, bên NT ah ?
Vâng, nhà cháu lỡ lời phàn nàn họ ạAi mắng cụ vậy, bên NT ah ?
Vụ vòi vĩnh thì có vẻ không phải cụ ạ. Ở LVL mỗi khi bảo dưỡng thường tư vấn mua thêm phụ gia này nọ, riêng ở NT chỉ thay dầu không thôi cụ ạEm cũng qua NT mấy lần bd với sơn sửa xe cho ông anh, nói chung chưa lần nào thấy hài lòng, tư vấn viên có vẻ muốn gây khó vòi vĩnh khách hàng!
Thế thì bó tay cụ nhỉ. Thế này thì đừng hy vọng chất lượng dịch vụ sẽ thay đổiVâng, nhà cháu lỡ lời phàn nàn họ ạ
Ko hài lòng mà cụ còn vào đc những mấy lần???Em cũng qua NT mấy lần bd với sơn sửa xe cho ông anh, nói chung chưa lần nào thấy hài lòng, tư vấn viên có vẻ muốn gây khó vòi vĩnh khách hàng!
Đôi khi lười, nó ngay gần nhà và cứ nghĩ theo kiểu AQ là “chắc lần này họ sẽ thay đổi” thế nên lại đến và lại bực mình cụ ạKo hài lòng mà cụ còn vào đc những mấy lần???
Em thì chịu, quan điểm của em chỗ nào thái độ phục vụ tốt cho dù đắt hơn chỗ khác em vẫn sử dụng.
NT địa điểm đẹp nên đông thôi ạ Các bác không ngại đường xa thì qua Giải Phóng bên e phục vụ ạ, alo e 0938901488 hỗ trợ cả kinh doanh lẫn dịch vụ các bác nhé !Chưa thấy cụ nào khen xưởng này là sao nhỉ? Cụ nào cũng giống nhà cháu, đi qua NT để đến xưởng khác mà sao họ vẫn đông tới mức coi thường khách hàng là sao nhỉ? (Nhà cháu mới bị mắng xong ạ)
Em mời CCCM qua bên Mazda Giai Phóng ạ. Xa một chút nhưng vui cả ngàyKo hài lòng mà cụ còn vào đc những mấy lần???
Em thì chịu, quan điểm của em chỗ nào thái độ phục vụ tốt cho dù đắt hơn chỗ khác em vẫn sử dụng.
Dạ, cụ dạy cũng phải. Nhưng nhà cháu cũng đã góp ý mà ko có sự cầu thị.Em lấy m2 và bd đều đặn ở NT thì thấy thế này:
- Trước hạn bd có gọi nhắc và sau bd có gọi để lấy ý kiến dịch vụ.
- Tiếp đón bình thường, đông thì ngồi chờ, vắng thì vào bàn nào có ktv cũng được. Em thấy Mr. Hiếu thân thiện, nhiệt tình. Ktv nhận xe rồi mời khách đi uống nước ăn kẹo cứng.
- Về chuyên môn thì em không biết nhưng đa phần là đều tư vấn và giải thích cặn kẽ những hạng mục phải thay.
- Khác: nếu em ko nhờ rửa xe thì họ cũng ko làm, mà làm thì cũng chỉ được 80%. các vấn đề khác phát sinh như: đèn gầm bị va quệt tụt ra khỏi gá khi em nhờ ktv họ sẽ chỉ một cậu thợ ra làm giúp, dù họ hết giờ làm, mặc dù sau đó em vẫn phải tự tháo ra chỉnh lại mới chuẩn. Nhưng mói chung em thấy họ cũng nhiệt tình, thân thiện vừa phải.
Còn 1 tập thể thì có nhiều vđ, nguoiqf quản lý hay nv thì cũng đều là người làm công ăn lương, cccm 10 người thì 9,5 người cũng ko biết gì về xe, cho nên hai bên nên có tinh thần cầu thị, sai sót là kho tránh, lựa lời góp ý cho nhau để cùng đạt được hiệu quả cv là cái đích cuối cùng.