- Biển số
- OF-678166
- Ngày cấp bằng
- 26/6/19
- Số km
- 454
- Động cơ
- 109,567 Mã lực
- Tuổi
- 39
Ước gì mình vẫn còn độc thân để đón em nó về làm vk 2.
Độ thêm cam 360 và dải led ở đèn có lục tốn ko cụ nhỉ?Máy xăng thi có bản 2.7 xăng 2 cầu. Options cũng miên man lắm. Thua cái cam 360 vs dải led ở đèn thôi
Cam360 bên ngoài cỡ 9-12 củ. Dải led thì tuỳ loại cụ nhé Hãng k độ mấy món nàyĐộ thêm cam 360 và dải led ở đèn có lục tốn ko cụ nhỉ?
SUV là xe thể thao việt dã, MPV là xe đa dụng. từ ngữ giải thích r đó cụ. SUV thì đi phuọt phịch dc nhưng ko tiện chở nhiêu người, còn MPV thì nó đa dạng hơn nhưng đi đường khó quá thì bỏ qua . ý nghĩa Tương đối thôi nha cụ. Hãng cũng chơi chiêu quảng cáo thôi, chứ theo e SUV là phải 2 cầu và cao lênh khênh,Toy nó gọi Rush là SUV còn Ỉn thì là MPV , em vẫn không hiểu, cụ nào khai sáng giùm.
Suv là gầm cao, khung rời, cầu sau, 2 cầu là chuẩn formSUV là xe thể thao việt dã, MPV là xe đa dụng. từ ngữ giải thích r đó cụ. SUV thì đi phuọt phịch dc nhưng ko tiện chở nhiêu người, còn MPV thì nó đa dạng hơn nhưng đi đường khó quá thì bỏ qua . ý nghĩa Tương đối thôi nha cụ. Hãng cũng chơi chiêu quảng cáo thôi, chứ theo e SUV là phải 2 cầu và cao lênh khênh,
Máy xăng vẫn off tốt cụ nhé, mỗi tội hơi hao thôiĐộng cơ diesel 2.8L cho công suất 201 mã lực nhưng chưa thấy thông tin về bản máy xăng các cụ nhỉ. Máy dầu lại phù hợp cho các cụ thích offroad nhưng em thấy thích máy xăng hơn vì em ít chạy địa hình
tại có mấy con pajero ngân hàng gầm ko rời nên chả biết dc cụSuv là gầm cao, khung rời, cầu sau, 2 cầu là chuẩn form
SUV là xe thể thao việt dã, MPV là xe đa dụng. từ ngữ giải thích r đó cụ. SUV thì đi phuọt phịch dc nhưng ko tiện chở nhiêu người, còn MPV thì nó đa dạng hơn nhưng đi đường khó quá thì bỏ qua . ý nghĩa Tương đối thôi nha cụ. Hãng cũng chơi chiêu quảng cáo thôi, chứ theo e SUV là phải 2 cầu và cao lênh khênh,
Nó tùy vào mục đích sử dụng đấy cụ.
2 dòng Rush và Innova đều sử dụng cho gia đình, đa dụng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng, nội thất rộng rãi cho 7-8 người; khả năng vận chuyển, chuyên chở lớn; các hàng ghế linh hoạt có thể gập lại để tăng không gian của khoang chứa đồ. Nhưng MPV thường gầm thấp hơn Còn SUV thì thường có gầm cao hơn, rất thích hợp khi đi lại với các kiểu đường sá gồ ghề, đường xấu
Theo cảm nhận của em thì ở bản fortuner 2019 khả năng cách âm gầm, lốp lốp và cách âm môi trường đã được làm khá tốt , cách âm khoang máy bình thường (nếu bác đạp thốc ga máy gào khá to nhưng nếu ko thốc ga thì độ ồn ổn ko gây khó chịu), còn về độ bốc thì em thấy ổn vì xe Nhật không thiên hướng phát triển về tốc độ mà thiên về tính năng ana toàn và bền bỉSUV của Nhật quá chất, riêng bộ trang bị an toàn đã trị giá cả nửa tỷ, thêm 2 phanh đĩa bánh sau cũng 300tr. Phen này đám xe Hàn sẽ mệt đây.
Trải nghiệm lái mượt lắm các cụ ạ, TSS hoạt động rất ổn, hệ thống giải trí là 1 bước tiến lớn, động cơ chưa thấy em nào trong pk mạnh bằng. Nói chung kết hợp các yếu tố nâng cấp + thương hiệu thì giá Toy đưa ra cho Tũn có cái lý của họ, các cụ mua đợt này quá lý tưởng rồiCá nhân em đánh giá cao phần ngoại thất của phiên bản 2020 này nhìn nam tính và có sự khác biệt hẳn so với các mẫu xe trước. Cụm lưới tản nhiệt to làm phần đầu xe trở nên mạnh mẽ và hầm hố hơn trong khi đó thì điểm hơi ái ngại là tại sao lại nhét cái xi nhan xuống dưới thế không biết?
Toyota gần đây ra nhiều sản phẩm mới nhỉ, ra cái nào cũng chơi bài giảm giá tăng option thế này lại quá lời cho khách hàng rồi. Về đại lý kích cầu thêm vài chương trình khuyến mãi nữa thì sẽ có giá ngon rồi các cụ nhỉ
Bây giờ chỉ có bọn nhà quê mới nghĩ SUV với CUV là một, hiện đại là SUV, CUV với MPV là một. Các cụ nhà Toyota đặt Rush cạnh tranh với X, XL7 từ lâu ồiBây giờ chỉ có bọn nhà quê mới nghĩ SUV là khung gầm rời, thế GLS, Range Rover hay Cayenne Porsche ko phải SUV? Thế từ SUV nó có nghĩa là khung gầm rời ah? Cái Body on Frame nó là một đặc điểm gắn với SUV ngày trước thôi chứ đâu phải Body on frame mới là SUV? Khái niệm SUV chỉ đơn giản mang tính thể thao, sử dụng nhieu mục đích và đi lại ở nhiều loại đường nên có các đặc điểm gầm cao, hầm hố, khoẻ khoắn về hình dáng và động cơ. Chính tại các hãng đưa ra các khái niệm để rồi lẫn lộn, có con thừa thãi là suv nhưng ko có body on frame, có con như mứt thiếu tiêu chuẩn nhưng có body on frame ngjiem nhiên là suv
Xe đại loại có mấy loại:
- theo gầm thì có gầm cao, thấp và trung bình.
- đít ngắn, dài và cụt.
- chở mấy người, chở hàng chung khoang người hay chở riêng, chở riêng thì chỉ chở đồ sạch như sedan hay chở cả phân như bán tải.
Chứ khung liền với chả rời, giờ chả còn quan trọng nữa.
Nhiều khi chả phải người ta không biết mà thường người ta vẫn gọi là “súp” cho nó thuận tai, nhiều ông cứ phải cố sửa cho bằng được để tỏ ra hiểu biết. Thậm chí đọc chuẩn thì phải là “ét ưu vi” chứ cũng ếu phải là “súp” đâu. Mệt.
Toy nó gọi Rush là SUV còn Ỉn thì là MPV , em vẫn không hiểu, cụ nào khai sáng giùm.
giờ nhiều em máy đẹp long lanh, mỏng nhẹ nhưng vẫn render vèo vèo ngang cơ đó cụ, không cần phải mấy ông workstation nặng vài cân đâu, quan trọng là nó đắt thôi
Các cụ hay tranh luận rồi nói quá lên. Những người bình thường mà tôi quen biết chưa thấy ai căn cứ vào cái tên SUV hay CUV để chọn mua xe. Có những ông thay mấy xe, bao gồm cả GL và Range Rover, và là người sành về xe chứ không phải người có tiền thì cứ mua cho oai đâu, tôi chưa thấy khi mua các ông ấy quan tâm cái xe nào là SUV hay CUV cả.
Vụ SUV với CUV các cụ cãi nhau như cào cào với châu chấu í nhể. Em ngồi khá nhiều loại xe đi leo dốc, vượt ngầm rồi. Cái xe đi được mọi loại đường hoá da là Uaz chứ k phải Land hay PJR hay Defender. Leo dốc độ 20-30 km đường rừng nhiều dốc thì các bố ấy sôi két nước sùng sục, trong khi em Uaz vẫn leo ngon. Cũng chả biết xếp nó là Suv k nữa
Em thấy Subaru Forester dẫn động 4 bánh toàn thời gian, Xmode các kiểu, khoảng sáng gầm xe 220mm nhưng vẫn gọi là CUV. Thế nên quả thực giờ quan tâm đến SUV hay CUV làm gì, lên danh sách các xe quan tâm, nghiên cứu tính năng rồi lái thử xem xe nào hợp nhu cầu thì chọn thôi.
Thằng Kona là Cúp à. Em ưng con này vãi.
Cụ chủ nên lấy thêm ví dụ vài model xe thì clip sẽ hoàn hảo hơn
E nghĩ các cụ tranh luận cũng ko đi đến đâu,trước thì mặc định xe SUV là khung gầm rời (Body on frame) và hệ dẫn động 4x4,ưu điểm thì các cụ biết rồi,khung gầm chắc khỏe,chịu tải lớn,chịu lực vặn xoắn tốt,đi địa hình off road ngon,nhưng nhược điểm là làm tự trọng xe tăng lên đáng kể,trọng tâm cao....Sau này do nhu cầu người sử dụng thì các nhà sản xuất chú trọng vào dòng Crossover (CUV) với dáng dấp của SUV nhưng với khung gầm liền khối (Unibody) với ngoại hình và không gian như SUV nhưng ko cần đi off road hay địa hình làm gì,đa phần các cụ mua Cuv để đi đường nhựa nên rõ ràng là nó tin cậy hơn SUV khi đi tốc độ cao....(Mấy cái SUV full size với đồ chơi công nghệ hỗ trợ người lái tận răng e chưa dc lái thử nên ko dám bàn)
Nên do xu hướng thị trường do đó khái niệm giữa SUV với CUV dần mờ nhạt.
Theo bác mầu này có ưng mắt không vậy. Nhà e cũng đã cọc màu đen như này luôn.Mà cứ sợ xấu xấuE có ông a vừa nhấc chiếc này