Chi hội Xuân sớm Bản Làng Hua - Tà xì láng

CLAWS

Xe đạp
Biển số
OF-70319
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
34
Động cơ
429,040 Mã lực
Tối, sau khi đoàn về, nhà CLAWS ở lại bản. Ở nhà Giàng A Pủa.






 

CLAWS

Xe đạp
Biển số
OF-70319
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
34
Động cơ
429,040 Mã lực
Sáng, loanh quanh trong bản ...














Ngó lại con dốc,


và chuẩn bị lên đường ...
 

triton6789

Xe buýt
Biển số
OF-69578
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
917
Động cơ
438,770 Mã lực
Tiếp đê anh cả cbl trông vào mỗi ảnh của anh đấy.
 

CLAWS

Xe đạp
Biển số
OF-70319
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
34
Động cơ
429,040 Mã lực
Tiếp nhé, hơi lung tung, anh em thông cảm.















































 

daicatroc

Xe buýt
Biển số
OF-52766
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
667
Động cơ
459,270 Mã lực
Nơi ở
Chân cầu Thanh Trì
Nhân vật này là Vàng thị Chu sinh năm 1974 - có 7 người con ( 5 trai, 2 gái) - Một trong những gia đình nghèo nhất bản Làng Hua. Một số Mợ nhà Traitan sau chuyến đi này đã góp tiền ủng hộ gia đình này mỗi tháng 30 kg gạo. Điển hình của một vòng luẩn quẩn đói và nghèo của bà con dân tộc.
 

TRITONF87

Xe tải
Biển số
OF-104313
Ngày cấp bằng
27/6/11
Số km
356
Động cơ
400,060 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Thêm chút ảnh về gia đình chị Chu.
Góc ngủ của gia đình....

Cháu bé này được đích thân CT ĐCT mặc áo cho,tiếc là không có cái quần nào vừa.

Từ trên nhà nhìn xuống ( phù phù giờ em vẫn thấy mệt )

Lương thực còn lại của cả nhà là mấy bắp ngô...

Cả nhà chụp kiểu ảnh kỉ niệm ( ảnh còn thiếu 2 thành viên nhỏ)

Có lẽ đây là lần đầu gia đình được đón PV Đài THVN đến thăm :(.

Anh Dũng Thichxetai vác gạo lên tận nhà.
 
Chỉnh sửa cuối:

longcongtuhd

Xe hơi
Biển số
OF-133894
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
124
Động cơ
372,140 Mã lực
Vụ vào Làng Hua vừa rồi trên xe em có 1 cái đèn pin không biết là của ai, chắc là lúc soi đường buộc cáp cho mấy Bác lên là đồng chí Cường Cao cầm về để vào xe, vì xe em và xe anh cú đi sau cùng. Nay em gửi thông báo cho các Bác biết để nhận hàng ạ. Còn không nhận là em bán lấy tiền uống rượu đới. hiihihi. :D
Đề nghị Cường Cao check lại xem cầm của ai nhé.
 

khanhnghihai

Xe tải
Biển số
OF-152276
Ngày cấp bằng
10/8/12
Số km
250
Động cơ
358,000 Mã lực
Vụ vào Làng Hua vừa rồi trên xe em có 1 cái đèn pin không biết là của ai, chắc là lúc soi đường buộc cáp cho mấy Bác lên là đồng chí Cường Cao cầm về để vào xe, vì xe em và xe anh cú đi sau cùng. Nay em gửi thông báo cho các Bác biết để nhận hàng ạ. Còn không nhận là em bán lấy tiền uống rượu đới. hiihihi. :D
Đề nghị Cường Cao check lại xem cầm của ai nhé.
Hình như của e bác công tử ơi..giữ trên xe hộ e nhé. Tks bác!
 

08512

Xe điện
Biển số
OF-104212
Ngày cấp bằng
26/6/11
Số km
2,234
Động cơ
418,852 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Nam
còn nhiều ảnh em đã up trên FB, up vào đây giờ ngại quá, copy từng cái link
 

Thích Triton

Xe điện
Biển số
OF-72977
Ngày cấp bằng
15/9/10
Số km
2,822
Động cơ
453,210 Mã lực
Sau chuyến đi, tôi muốn có vài lời góp ý với ae trong đoàn.
- việc đỗ xe lại cuối Đại lộ Thăng Long trước xxx là hoàn toàn ko nên một chút nào. Chả có ly do gì đỗ ở đây do gì đỗ ở đấy chả may xxx ngứa ...
- đoàn nên họp chia tỏ mở đường, khoá đuôi và hướng dẫn các điểm rẽ nhiều khả năng nhầm đường.
- đoàn nên đi cùng nhau, nếu có xe đỗ giải quyết vc riêng thì nhanh chóng nhập đoàn, các xe khác ko dừng theo. (Trừ có sự cố). Nghỉ đúng điểm quy định sẽ vui và cần gì chia sẻ những vc trên đường.
- ae trong đoàn nâng cao tính đồng đội hơn. Rời đoàn, tách đoàn phải báo cho trưởng đoàn.
Trên đây là nhưng góp ý của tôi. Mong ae TVC chú ý hơn để mọi chuyến đi đều vui vẻ và thành công.
 

daicatroc

Xe buýt
Biển số
OF-52766
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
667
Động cơ
459,270 Mã lực
Nơi ở
Chân cầu Thanh Trì
Thực ra trong việc này lỗi chính là ở em, khi xây dựng chương trình đã chưa quan tâm đúng mức về vấn đề này, nên để xảy ra những lúng túng không đáng có, có mấy việc khó phải xử lý :
- Số lượng các xe đông, khác loại ( Triton, Pajero, Trooper, RAV4, Mit Gala, BT50)
- Bộ đàm không đầy đủ
- Nhóm chạy trước, nhóm chạy sau
- Thời gian tập trung không chuẩn
- Tính đồng đội không cao, độ nhũn nào khác nhau khá xa
- Những đoạn như dừng nghỉ ăn tối - > khả năng bị tách đoàn là rất cao
- Tính vô tổ chức và cá nhân hóa cao độ là đặc sản thâm căn cố đế của nhà Traitan
- Chưa họp đội dẫn đường và xây dựng phương án dẫn đoàn hợp lý
- Một năm mới đi những đoàn đông thế này khoảng 1, 2 lần , hơn nữa trong những Chương trình này nhiều người mới đi lần đầu, nhiều xe còn chưa biết nhau, tâm lý đi chơi, không muốn bị bó buộc là rất cao.

Hy vọng anh cũng như một số anh em trong đội có kinh nghiệm, xây dựng phương án dẫn đoàn tiêu chuẩn để lần sau ta rút kinh nghiệm và áp dụng cho linh động và phù hợp.

Cũng hy vọng rằng anh em trong đội qua mỗi lần như thế này, mỗi người nên điều chỉnh lại mình một chút khi tham gia cùng đoàn đông :

- Tìm hiểu thông tin chương trình, đọc kỹ Lịch trình
- Tập trung đúng giờ
- Nâng cao tính đồng đội
- Tuân thủ các nguyên tắc đã đề ra của Chương trình
- Tạm thời cất bớt cái " tôi " của mình đi
Có như vậy những chuyến đi của chúng ta mới thực sự an toàn, vui vẻ và giảm thiểu được những sự cố đáng tiếc và không đáng có
 

trauden12

Xe tải
Biển số
OF-157922
Ngày cấp bằng
23/9/12
Số km
333
Động cơ
354,430 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E là e nhất nhất theo tổ chức và chấp hành qui định đầy đủ, nghiêm túc, giúp cho cuộc chơi có ý nghĩa, an toàn cho mình và mọi ng. ngoài ra ae chúng ta nên Sống, suy nghĩ vì mọi ng như vậy hành động sẽ tốt hơn.
qua đây e cũng cảm ơn ae ban tổ chức đã tạo đc cuộc vui, ý nghĩa cho mọi ng, e nghĩ Lãnh đạo nên tổ chức thường xuyên... k nhất thiết phải là đi xa, gặp mặt, trao đổi, rút kinh nghiệm... và để ae gặp gỡ biết nhau , giúp nhau trong công việc , cuộc sống .
Thân gửi tới AE cùng gia đình lời chúc sức khoẻ, may mắn !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top