[Thảo luận] Xử lý nước vào dầu động cơ

auto.pro

Xe tăng
Biển số
OF-125630
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
1,351
Động cơ
392,151 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
daunhapkhau.com
Chào Các Cụ, hôm nay em thay dầu cho em Rang Rover mà dầu nó bị như này,

hỏi ra biết là do vụ ngập vừa rồi xe ngâm mất nửa ngày dưới nước. Em xử lý bằng cách đổ dầu thải đã chạy của khách hàng khác vào, nổ máy chạy 1 vòng rồi lại xả ra, em đã làm 2 lần và hiện để cho xe chạy tiếp dầu thải ạ.để mấy hôm nữa lại xả rồi mới thay Mobil1 cho đỡ xót ruột.
Theo các Cụ làm như vậy đã ổn chưa ạ, Các Cụ có cao kiến gì không, Đừng khuyên chủ xe mở máy nhé,Thanks các Cụ
 

phutran120

Xe tải
Biển số
OF-360587
Ngày cấp bằng
29/3/15
Số km
431
Động cơ
263,700 Mã lực
xe đắt tiền mà phải chơi kiểu tiết kiệm vậy à ?
 

auto.pro

Xe tăng
Biển số
OF-125630
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
1,351
Động cơ
392,151 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
daunhapkhau.com
đổ thẳng dầu mới vào, nổ tại chỗ rồi kiểm tra, đổ dầu cũ vào phá máy cũng quá tội
Cụ làm thế không hết được nước trong máy mà tốn nhiều dầu mới lắm, dầu Cũ chỉ chạy 100km rồi lại xả ra Cụ à
 

vien phuong

Xe buýt
Biển số
OF-335938
Ngày cấp bằng
23/9/14
Số km
599
Động cơ
283,792 Mã lực
Cụ làm thế không hết được nước trong máy mà tốn nhiều dầu mới lắm, dầu Cũ chỉ chạy 100km rồi lại xả ra Cụ à
Cách xúc nhớt carter của cụ là được rồi, nhưng ý kiến của em là cụ không cần phải chạy xe 100 km, mà chỉ cần nổ máy tại chỗ, canh chừng 1 h, rồi xả nhớt ra khi còn nóng, làm chừng 2 lần thì quá sạch. Tuy nhiên càng làm sớm càng tốt. Càng để lâu càng nhiều thời gian chi tiết máy bị ocide hoá.
Ngày xưa em đi xe Dream Thái lội nước. Để sau 1 ngày thì xúc máy bằng nhớt kiểu trên. Sau đó sử dụng bình thường. Sau này có dịp tháo máy làm "dên", các chi tiết máy đều có dấu vết màu sắc ocide hoá. Vậy là không tốt rồi.
 

auto.pro

Xe tăng
Biển số
OF-125630
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
1,351
Động cơ
392,151 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
daunhapkhau.com
Cách xúc nhớt carter của cụ là được rồi, nhưng ý kiến của em là cụ không cần phải chạy xe 100 km, mà chỉ cần nổ máy tại chỗ, canh chừng 1 h, rồi xả nhớt ra khi còn nóng, làm chừng 2 lần thì quá sạch. Tuy nhiên càng làm sớm càng tốt. Càng để lâu càng nhiều thời gian chi tiết máy bị ocide hoá.
Ngày xưa em đi xe Dream Thái lội nước. Để sau 1 ngày thì xúc máy bằng nhớt kiểu trên. Sau đó sử dụng bình thường. Sau này có dịp tháo máy làm "dên", các chi tiết máy đều có dấu vết màu sắc ocide hoá. Vậy là không tốt rồi.
Vâng. Làm theo cách này thôi chứ làm gì có hoa chất nào sạch đc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top