[TNGT] Xử lý khi bị tai nạn xe đâm dây chuyền ?!

haichau13

Xe máy
Biển số
OF-79177
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
58
Động cơ
418,080 Mã lực
Nếu đâm dây chuyền thế này thì Cụ bảo ai đền? 4 đâm 3-làm 3 đâm 2-làm 2 đâm 1. Sau tích tắc 4 đâm 3 thì có xe 5 đi sau 4 phanh không kịp đâm 4. Thế là ông 4 thoát tội?
bác này chuối quá!!! Nếu như vậy 5 chỉ đền cho 4 thui vì nó không xảy ra dây chuyền, ở đây đang phân tích dây chuyền, chỉ khó là nếu cú đâm cuối cùng của xe 5 gây ra một lưc va cham tương đương thì chắc phai chia tiền cho 3 xe trên (khả năng này ít vì theo ngu ý của em lúc này các xe ở sát nhau nên cú đâm cuối cùng hầu như không gây thêm thương tích cho các xe phía trước, phải có khoảng cách thì mới tính va chạm nhi???? sát nhau chỉ xe 4 bị còn các xe khác bị đẩy đi thui, xe 4 vẫn phải chiu các va chạm cho 3 xe trên, đúng ko ah?)
 

SốtVirút

Xe tăng
Biển số
OF-40905
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
1,980
Động cơ
487,020 Mã lực
Cụ Vịt lái xe tập trung vào nhé
 
Biển số
OF-22098
Ngày cấp bằng
7/10/08
Số km
1,134
Động cơ
507,026 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô
Xem ra việc này phụ thuộc vào vấn đề năng lực cãi. Vì xét cho cùng lỗi là do chú xe cuối cùng. Vậy chú cuối đền mới là đúng. Bắt xe trước đền xe sau theo dây chuyền thì không hợp lý lắm.

Dính phát 6 xe chẳng hạn, đi sơn sửa cả đầu và đuôi cho 6 xe xem ra cũng ban căng đấy các cụ nhỉ :-<
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,188
Động cơ
468,170 Mã lực
bác này chuối quá!!! Nếu như vậy 5 chỉ đền cho 4 thui vì nó không xảy ra dây chuyền, ở đây đang phân tích dây chuyền, chỉ khó là nếu cú đâm cuối cùng của xe 5 gây ra một lưc va cham tương đương thì chắc phai chia tiền cho 3 xe trên (khả năng này ít vì theo ngu ý của em lúc này các xe ở sát nhau nên cú đâm cuối cùng hầu như không gây thêm thương tích cho các xe phía trước, phải có khoảng cách thì mới tính va chạm nhi???? sát nhau chỉ xe 4 bị còn các xe khác bị đẩy đi thui, xe 4 vẫn phải chiu các va chạm cho 3 xe trên, đúng ko ah?)
Sao CỤ bảo em chuối? Rất có thể cụ 4 sẽ cãi với các Cụ trước là do xe 5 ủn(trốn trách nhiệm chẳng hạn) và xảy ra tích tắc ngay sau khi số 4 đâm(chứ còn có hiện trường rồi xe 5 mới đâm thì còn nói làm gì) mà lúc đó tất cả chẳng ai xác định được nguyên nhân bắt đầu từ 4 vì tất cả đều dính vào nhau hết rồi, ngay cả ông số 5 cũng không biết nốt. E thề đấy!
Muôn vàn tình huống đặt ra để các Cụ chém, chứ không nên kết luận là ông cuối đền tất.
 
Chỉnh sửa cuối:

bongo

Xe đạp
Biển số
OF-85809
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
29
Động cơ
409,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội II
cứ mua cái bảo hiểm cho chắc! ông bảo hiểm đền tuốt
 

Game Over

Xe điện
Biển số
OF-59879
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
2,509
Động cơ
465,950 Mã lực
Nơi ở
Trái Đất
Đấy,chưa gì các cụ đã mỗi người 1 ý roài...huống hồ nếu đâm dây truyền...cãi nhau...ông nào mệt trước thì đền cả hội =))
 

vietanh_car

Xe tăng
Biển số
OF-84590
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
1,885
Động cơ
428,730 Mã lực
cụ thế là còn nhẹ đấy, hôm qua có bác gần nhà e mới mua con Fortuner V được nửa tháng đi về quê lúc đi thì k sao lúc về thì bị dồn toa 3-4 xe hậu quả là ông ý bị chú Innova táng vào mông nát hết mông, Innova thì nát đầu vỡ cả két nước, sáng nay ông ý mang ra toyota LB định giá tổng thiệt hại hết 14 củ chú In kia phải mang 14 củ đến đền
 
Chỉnh sửa cuối:

Loidaveco

Xe tải
Biển số
OF-77872
Ngày cấp bằng
15/11/10
Số km
326
Động cơ
422,140 Mã lực
Nhà cháu thích cách giải quyét của cụ không béo xxx
 

hungnq66

Xe tải
Biển số
OF-41239
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
364
Động cơ
570,614 Mã lực
Nếu đâm dây chuyền thế này thì Cụ bảo ai đền? 4 đâm 3-làm 3 đâm 2-làm 2 đâm 1. Sau tích tắc 4 đâm 3 thì có xe 5 đi sau 4 phanh không kịp đâm 4. Thế là ông 4 thoát tội?
Vấn đề bác đặt ra khó giải quyết quá. Thứ nhất là phải chứng minh được ông 5 đâm vào ông 4 sau khi ông 4 đã đâm dây chuyền. Sau đó lại còn phải bóc tách các thiệt hại do ông 4 gây ra rồi thiệt hại do ông 5 gây ra nữa. Túm lại tình huống bác đặt ra nếu ko tự đàm phán được thì phải chờ xxx xem xét hiện trường quyết định lỗi thuộc về ai.
 

hungnq66

Xe tải
Biển số
OF-41239
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
364
Động cơ
570,614 Mã lực
Là nạn nhân thì lâu lâu rồi, là thủ phạm thì mới mấy hôm thôi ạ :D.

Ý bác nói tức là ông ở cuối sẽ phải giải quyết tất ạ ?
Trong trường hợp xe cuối đâm đẩy các xe khác đâm nhau thì chính xác là ông cuối đền tất cả vì lỗi do ông cuối gây ra. Em cũng đã từng dính 1 phát: em kịp phanh cách *** ít xe trước vài cm, đang thở phào thì bình 1 cái xe nhào về đằng trước húc vào ông phía trước, 1 ông đi sau ko dừng kịp nên đâm vào xe em và đẩy xe em đâm vào xe phía trước. Xe trước hầu như ko bị sao nên bỏ đi, còn xe em bị cả đầu cả đuôi và ông đâm em phải đền chi phí sửa chữa. Nếu theo ý các bác là cứ xe sau đền xe trước thì cái ông đâm em chỉ phải đền phần đuôi em thôi, còn phần đầu xe em là do em đâm người khác mà hỏng nên ông ấy ko đền sao? Thực tế là do ông ấy đâm và đẩy xe mình nên ông ấy phải đền cả, trường hợp xe đầu bị hỏng mà họ bắt đền thì cũng do xe cuối trả chi phí.
Còn trường hợp xe 2 đâm xe 1, xe 3 đâm xe 2 .... thì theo em cứ xe sau đền xe trước thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-22098
Ngày cấp bằng
7/10/08
Số km
1,134
Động cơ
507,026 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô
Còn trường hợp xe 2 đâm xe 1, xe 3 đâm xe 2 .... thì theo em cứ xe sau đền xe trước thôi.
Tình huống 1: Tất cả do chú cuối ủn, dẫn đến dây chuyền <== Chú cuối đền
Tình huống 2: Lần lượt, chú 2 táng chú 1, chú 3 táng chú 2. Chú cuối không là nguyên nhân gây ra nhưng chú cuối lại làm phát chốt hạ, hậu quả nặng nề thêm. (Thí dụ 4 xe vừa cọ nhau mới tróc sơn, chú cuối làm uỳnh 1 nhát vỡ ba đờ sốc cả loạt) <== Chú cuối số phận sẽ thía nào ?
 

shrek_8x

Xe hơi
Biển số
OF-42313
Ngày cấp bằng
4/8/09
Số km
106
Động cơ
466,860 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
38 Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội
Website
www.ima.vn
Đi đường cao tốc rất dễ bị đâm dây chuyền. Em bị 1 lần nhưng cũng nhẹ. Lần ấy thấy xe trước giảm tốc rồi, khoảng cách đủ xa có thể chuyển làn ko đụng nhưng làn ấy nhiều xe quá. Sau mông cũng có xe áp sát. Nếu dừng nhanh quá cũng bị ỉn vào mông. Thôi thì giảm tốc vừa phải, đụng nhẹ vào xe trước 1 tí. May mà *** xe bác ấy cũng bị đụng mấy quả rồi. Đền mất 200k. Rút kinh nghiệm là tốc độ cao thì khoảng cách an toàn càng xa. KO nên tin tưởng quá vào phanh.
 

3_banh

Xe điện
Biển số
OF-52404
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,703
Động cơ
479,337 Mã lực
Nếu đúng ra thì chả ai phải đền ai, mà thay vào đó thì bảo hiểm sẽ đền, vì các xe đều phải mua BH bắt buộc. Cứ BH của ông nào thì sẽ đền cho xe ở trước. tuy nhiên, nếu mức thiệt hại nhẹ thì tự thỏa thuận, còn nặng thì nên gọi BH đến. Từ trước đến giờ các chủ yếu khai thác cái BH tự nguyện (mua cho chính xe mình), còn BH bắt buộc thì ít, một phần là BH cũng gây khó dễ vì mức phí thì thấp. Các cụ làm BH vào confirm hộ em cái.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top