form này nhìn cũng đẹp chứ cụ nhỉ
Dự kiến là sunny trước rồi mới đến các mẫu khác các cụ nhé.-Nghe nói là mẫu X-Trail 2021 đã đc đăng ký sở hữu kiểu dáng tại VN, nv là cũng sắp xuất hiện ở VN rồi?
Bảo dưỡng cao á cụĐúng rồi, xtrail ngon bổ nhất nhưng giá tiền bảo dưỡng, phụ tùng còn cao, trình độ nhân viên cũng còn nhiều thiếu sót.
Về muộn thì lại đắp kho thôi vì nó mất sự hứng khởi lúc ban đầu. Về sau, chậm chạp lỗi mốt thì lại ế sưng.Đẹp quá, liệu có về trong 2021 không nhỉ
xtrail bảo dưỡng rẻ chánĐúng rồi, xtrail ngon bổ nhất nhưng giá tiền bảo dưỡng, phụ tùng còn cao, trình độ nhân viên cũng còn nhiều thiếu sót.
K có đâu cụ ạ.Liệu tháng 3 có về ko ạ, để em còn đợi
CHả biết bác có phải sale hãng khác đăng dìm nissan k hay người k đọc hết đánh giá k.Đây các bác, cười nhẹ thôi.
Em mới vừa thấy cụ là nissan 3s. Nhưng mà cụ phải biết là hãng nissan vn qui định mốc bảo dưỡng hiện tại ở 20ngàn km tổng hết tối thiểu bao nhiêu tiền chứ nhỉ? Cụ nói hết có 1tr thì hoá ra cũng đại lý 3s đấy tự bớt, còn cụ trên face nói 6.7tr là cũng đại lý 3s đó tự tăng qui trình nissan vn tùy thích theo hứng khởi à? Hay cũng lại nói theo cách khác của cụ là ông cvdv nissan 3s đó thừa chỉ tiêu nên không muốn làm nữa? Thiếu chỉ tiêu thì tăng tùy thích? Cũng là những trạng thái tâm lý thăng trầm của cụ?CHả biết bác có phải sale hãng khác đăng dìm nissan k hay người k đọc hết đánh giá k.
Cụ này là gặp ô cố vấn dịch vụ thiếu chỉ tiêu chém cho vài củ.
Bài này e chả đọc rồi. Có cả chứng minh cùng mốc với cụ ấy đa phần chỉ làm hết có 1tr ( cùng đại lý ở hà đông luôn ). Có cả ảnh của những người khác đã post cùng bài viết trong ảnh cụ nhưng k muốn post so đo gì với cụ.
CÒn mốc bảo dưỡng quy chuẩn của nissan rất rẻ.
Cụ có đi toy hay honda, huyndai mà gặp thằng cố vấn k có tâm thì 2v hết 10tr cũng có nhé.
Các cụ nên tỉnh táo xem qua sổ hướng dẫn bảo dưỡng,xe mới mục nào cần đều có hết. Còn nghe cố vấn chỉ khi xe gặp vấn đề cần kiểm tra và phải thay đồ. CÒn k gặp ông nào thiếu chỉ tiêu cái gì cũng bắt thay bắt kiểm tra trong khi k cần thì chả bị chém mất nhiều. 1 người k đại diện cho cả hãng. Có khách e mua cả cụm đèn sau navara chỉ mất có 1tr1( vậy là rẻ hay đắt)
E cũng cười nhẹ cụ cái. Chắc cũng bị chém nhiều
E k có nói hết 1tr mà thực tế các cụ đi bảo dưỡng đã cmt trong bài cụ chụp là chỉ hết 1tr-1tr4. CÒn cụ biết rõ giá mà vẫn kêu là nissan giá cao rồi đăng bài thì e cũng ạ cụ.Em mới vừa thấy cụ là nissan 3s. Nhưng mà cụ phải biết là hãng nissan vn qui định mốc bảo dưỡng hiện tại ở 20ngàn km tổng hết tối thiểu bao nhiêu tiền chứ nhỉ? Cụ nói hết có 1tr thì hoá ra cũng đại lý 3s đấy tự bớt, còn cụ trên face nói 6.7tr là cũng đại lý 3s đó tự tăng qui trình nissan vn tùy thích theo hứng khởi à? Hay cũng lại nói theo cách khác của cụ là ông cvdv nissan 3s đó thừa chỉ tiêu nên không muốn làm nữa? Thiếu chỉ tiêu thì tăng tùy thích? Cũng là những trạng thái tâm lý thăng trầm của cụ?
Vậy cả 2 trường hợp thừa hay thiếu, thăng hay trầm của các cụ cố vấn dịch vụ nissan 3s, em cũng đều bị ... Chém đẹp em cười nhẹ đấy ạ, nhưng ra mếu. Và nissan vn cùng nhà phân phối cũng đều bị là kẻ nuôi ong tay áo? Nuôi khỉ dòm nhà?
Cụ nói "1 người không đại diện cho cả hãng" nhưng câu chuyện trên như vậy là đã hơn 1 người, vả lại còn giám sát các cvdv, còn kế toán sổ sách, còn giám đốc đại lý, còn kiểm toán, còn....vậy cả bọn 1 giỏ luôn.
Thảo nào Tanchong lớn vậy mà cũng phải bán xới, nissan vn thì thui chột dần. Còn toy, honda, hay hyundai cứ tranh nhau đứng nhất, đứng nhì.
-Khỏi phải nói nhiều, đây mời bác sale Nissan tham khảo?E k có nói hết 1tr mà thực tế các cụ đi bảo dưỡng đã cmt trong bài cụ chụp là chỉ hết 1tr-1tr4. CÒn cụ biết rõ giá mà vẫn kêu là nissan giá cao rồi đăng bài thì e cũng ạ cụ.
CÒn về việc cvdv họ báo sai lỗi chưa hẳn ở cvdv. bài viết ghi rõ là họ báo 6-7tr và lược bớt còn 3tr. có nghĩa là đã có sự trao đổi qua lại giữa người bảo dưỡng và ng tư vấn. Với mốc bảo dưỡng bình thường hầu hết đều làm theo sổ hướng dẫn và gần như k ai bị vấn đề này xảy ra. Chỉ có xe gặp vấn đề k ưng ý người lái nhờ kiểm tra họ mới có cái cớ báo cao lên gấp 4-5 lần như vậy.
Quy định giá bảo dưỡng định kỳ của hãng giống nhau nhưng k đồng nghĩa với việc giá thay thế đồ giống phải giống nhau ( công làm và chi phí kiểm tra là sẽ giống nhau).
Cụ nói tanchong phải bán xới do ở những cái như vậy ở VN là quá sai lầm. hay nhìn rộng ra nước ngoài, ở hàn quốc nissan đã tuyên bố rút khỏi hàn khi buôn toàn lỗ. Xe nissan k thay đổi thì thị yếu sẽ bị đào thải và tanchong họ cũng vậy. Và từ 2020 này trở đi nissan đã bắt đầu all new lại tất cả các mẫu với hy vọng trở lại.
Còn về mặt bảo dưỡng sửa chữa. cụ có dám cá với e hãng khác k có chuyện chém người bảo dưỡng hay thay đồ k. E cười nhẹ cái đấy. cái đấy gọi là đạo đức của người làm nghề. Còn các cụ cần phải tỉnh táo tìm hiểu xe mình cần làm gì và chưa cần làm gì, giá phụ kiện ở hãng và ngoài còn khác nhau xa. Cụ cứ vào hỏi giá phụ kiện toy chính hãng thì sẽ biết. gọi hỏi 2 bên đại lý khác nhau giá đã khác nhau vài lần, gọi 2 cvdv ép giá đã ra 3 4 giá khác nhau. K giảm giá cho các cụ liệu các cụ có mua ngay k hay lại tìm chỗ khác ép giá ???.
Còn về doanh số nhất nhì, cụ sang trung quốc. sentra n đang đứng top3 xe bán cao nhât, bên mỹ nissan cũng chiếm phần k nhỏ.
Bên thái lan isuzu n doanh số n gấp 3 lần ford trong khi ở VN k bằng 1 góc.
Còn bài viết của cụ mới hiện lên cách đây chưa đầy 1 tuần. có nghĩa là cụ vẫn là người mới và chưa tìm hiểu sâu về hãng.
.Có rất nhiều khách thậm chí k biết nissan nhưng họ cứ nghỹ nissan là đắt, là khó kiếm phụ tùng. Khi nhận xe về sử dụng còn bảo chi phí rẻ hơn so với hãng khác nhiều. K phải vậy thì sunny cũng làm sao chạy taxi được.
tất cả những nhận định cảu cụ chỉ là người mới thậm chí còn chưa chắc đã đang đi xe nissan nữa nên e xin kết thúc ở đây, tranh luận với 1 người có ác cảm với 1 dòng xe thực sự k đến đâu cả. E có làm cả cvdv lẫn sale nên e biết. Có rất nhiều khách thậm chí k biết nissan nhưng họ cứ nghỹ nissan là đắt, là khó kiếm phụ tùng. Khi nhận xe về sử dụng còn bảo chi phí rẻ hơn so với hãng khác nhiều. K phải vậy thì sunny làm sao chạy taxi được khi chi phí đắt đỏ.
bac k hiểu ý e rồi.-Khỏi phải nói nhiều, đây mời bác sale Nissan tham khảo?
Hai năm rõ mười mà cụ còn cố lấp liếm nữa sao? Giá theo đúng qui trình hãng đã cao hơn, cvdv nissan thì đẩy lên theo cấp số nhân mấy lần hoặc không thực hiện đúng qui trình giảm đi chút. Vậy hỏi cụ đi khám bệnh trên người cụ mà gặp bác sĩ như cụ thì cụ biết tính sao?bac k hiểu ý e rồi.
Đúng là cái giá quy định mỗi hãng 1 kiểu.
Nhưng thực tế làm k phải khách nào làm cũng sẽ được giá như này, có khách thấp hơn và khách cao hơn là rõ.
Cụ cứ hỏi trực tiếp những người đã đi cả nhiều dòng xe thì biết.
Vì thời buổi cạnh tranh,xe toy, huyn vẫn sang bên đại lý e bảo dưỡng rất nhiều.
Cái e muốn nói cho bác trên biết là cụ trong bài viết bác đưa là bị chém bởi cvdv. Chứ hầu các cụ coment trong bài viết là chỉ mất có tầm 1tr. bác ấy biết nhưng vẫn cố tình đăng và nói chung là hãng đắt.
Còn cái hạng mục bảo dưỡng định kỳ này, trong sổ bảo dưỡng nói rất rõ. Nếu cá hãng khác mà bảo dưỡng rẻ hơn k lý gì khách hàng phải vào nissan để sửa chữa và bảo dưỡng xe hãng khác cả. Chung quy là gặp người k có tâm báo cao ảnh hưởng đến hãng mà thôi.
Cụ có ở đấy lúc khách họ bảo dưỡng k mà cụ biết họ chỉ bảo dưỡng kiểm tra định kỳ.Hai năm rõ mười mà cụ còn cố lấp liếm nữa sao? Giá theo đúng qui trình hãng đã cao hơn, cvdv nissan thì đẩy lên theo cấp số nhân mấy lần hoặc không thực hiện đúng qui trình giảm đi chút. Vậy hỏi cụ đi khám bệnh trên người cụ mà gặp bác sĩ như cụ thì cụ biết tính sao?
Sunny chạy taxi thì có đáng để khoe so với i10 và vios? Phụ tùng chính hãng và phụ tùng ngoài cụ lấy ví dụ so với toyota xem nào, về giá thành và thời gian?
Riêng cụ HaiPhin đưa bảng gía dv của toyota, cụ đem về so Fortuner với Xtrail xem nào? Dẫu nên biết là Fortuner là mâm trên của Xtrail nên đúng ra bảo dưỡng phải đắt hơn đấy nhé.
Cụ nói em ác cảm với dòng xe nissan, là seller hãng khác... Vậy cụ chụp mũ em quá rộng, quá nhiều đấy, đơn giản chỉ là câu nói đầu tiên của em là ở trên, cái còm cụ cười em đấy.
Thì cũng giống như cụ chạy mấy con Mazda CX5 & 6 đời 2013-2014 ơ kìa toàn máy 2.0 ,xong phán xét đời 2019-2020 máy 2.5 chẳng ra gì ấy . Nếu X-Trail nhập máy 2.5 2 cầu mà giá 1,4 tỷ là quá hợp lý tuy nhiên cũng không dành cho số đông , doanh số khoảng 500-700 xe đổ lại /tháng là cùng-Con Terra 2.5 ăn sao đc con FT Legender 2.8, cả về cs máy đến option, chắc bác chạy con FT đời ơ kìa rồi?
Đang tranh luận mà cụ cứ đòi một mình cụ nói, thôi em chỉ hỏi câu cuối, cụ làm cố vấn dịch vụ ở nơi nào vậy? Em biết để còn nhờ vả.Cụ có ở đấy lúc khách họ bảo dưỡng k mà cụ biết họ chỉ bảo dưỡng kiểm tra định kỳ.
Nếu khách hàng họ đi họ báo xe a chỗ này chỗ kia đi thấy ồn hơn, sóc hơn thì vẫn có thể kiểm tra sâu hơn nhé.
và thay thế cái gì thì cố vấn có quyền báo giá.
Giá niêm yết là chỉ đối với bảo dưỡng định kỳ ( chỉ bao gồm các hạng mục khác trong sổ bảo hành) còn khách hàng muốn kiểm tra thêm đều có thể thêm mục nhé.
Còn về xe nào chạy taxi thì ý t chỉ nói đơn giản là phụ tùng khó hay, sửa chữa đắt thì các dòng xe đấy k bao giờ vào danh sách được sử dụng.
Bác bảo e chụp mũ bác. E chưa có câu nào khẳng định bác là sale hãng khác OK. E sử dụng câu hỏi liệu bác có phải sale hãng khác vào dìm nissan. Cụ đọc hiểu sao bảo e chụp mũ cụ. vì cơ bản e k biết cụ là ai thì chỗ nào e chụp mũ cụ.
Còn e bảo cụ rồi. cái mức phí bảo dưỡng chung của hãng niêm yết nhưng k phải cố vấn dịch vụ nào cũng theo.
Ô bác e chạy fotuner bảo dưỡng cũng chưa bao giờ rẻ như vậy. Vẫn có lần bị chém. Nhưng cái chính cái nào hợp lí thì vẫn làm.
Còn tất nhiên phụ tùng thì toy n nhiều hơn thì rẻ hơn là đưuong nhiên. Nhưng có 1 vài phụ kiện trong hãng bán giá đắt hơn. Còn phụ kiện gì cụ tự tìm hiểu. Còn hàng nhập ngoài thì e k ns. 1 hãng cả trăm người nhập vs 1 hàng 10-15 ng nhập giá cả chất lượng chủng loại cũng khác.
Còn bác lôi việc khám bệnh trên người thì e 100% khẳng định ai cũng bị chém nhé.
Và e cũng chỉ hỏi cụ đơn giản 1 câu là cụ là người đọc báo chỉ đọc tít thôi đúng k. Nên chắc k quan tâm trong bài viết mọi người nhận xét như nào. Cả chục người bảo khách bị chém, còn ai cũng chỉ mất tầm 1tr. CÓ riêng cụ lại k quan tâm những người kia. CHỉ quan tâm 1 người bị chém xong quy cả nissan bảo dưỡng đều thế
Nên thôi. e nghỹ cụ nên dừng ở đây là đẹp.
-Bác phát biểu mà chả hiểu ngọn nghành nó ntn cả? Con CX-5 từ khi ra đời bản đầu tiên năm 2012 cho đến bây giờ đang ở phiên bản đời th2 ra đời 2017 thì cơ bản là nó khác qué gì nhau, từ máy móc (2.0 và 2,5 vẫn là mã máy cũ, còn bản 2.5 turbo thì ở VN chưa có), hộp số vẫn AT6 cấp cho đến khung gầm, thậm chí chiều dài cơ sở còn ngắn hơn 2mm...Chỉ có những ng thích cái mã với option thì thấy nó khác chứ e thì chả thấy nó khác gì mấy? E chạy con 2012 nhập còn thấy thích hơn là mấy con 2019-20 hàng lẩu dê của a Hải?Thì cũng giống như cụ chạy mấy con Mazda CX5 & 6 đời 2013-2014 ơ kìa toàn máy 2.0 ,xong phán xét đời 2019-2020 máy 2.5 chẳng ra gì ấy . Nếu X-Trail nhập máy 2.5 2 cầu mà giá 1,4 tỷ là quá hợp lý tuy nhiên cũng không dành cho số đông , doanh số khoảng 500-700 xe đổ lại /tháng là cùng