- Biển số
- OF-692770
- Ngày cấp bằng
- 28/7/19
- Số km
- 1,115
- Động cơ
- 106,566 Mã lực
- Tuổi
- 47
quay xe không để ý nên bị rơi hốCụ Gừng sao thế. Tưởng quay xe rồi. Nhưng cái miệng lại đi chơi xa quá à.

quay xe không để ý nên bị rơi hốCụ Gừng sao thế. Tưởng quay xe rồi. Nhưng cái miệng lại đi chơi xa quá à.
Em chỉ quen 5 người nhưng cứ biết vậy thôiGiờ cần những cụ nào bán xe điện đi lại xe xăng vô cmt mới chính xác, chứ những ông fan Vin hoặc chấp nhận cả những cái như ngồi chờ sạc thì cái gì chả hay hả cụ
Cái này theo nhu cầu sử dụng không phải ai cũng đi được xe điện. Như em đi ít dưới 1 vạn/năm thì em cứ xe xăng mà chạy. 5 người cụ quen làm nghề hóng hay sao mà chưa tính toán nhu cầu của mình đã lao vào xe điện để rồi phải đổi thế?Em chỉ quen 5 người nhưng cứ biết vậy thôi
Toàn người cty em mua từ đợt đầu con e34 và VF8, giờ ở sân lại thấy xuất hiện VF3, cũng người quen nhưng em ko hỏi thăm nữaCái này theo nhu cầu sử dụng không phải ai cũng đi được xe điện. Như em đi ít dưới 1 vạn/năm thì em cứ xe xăng mà chạy. 5 người cụ quen làm nghề hóng hay sao mà chưa tính toán nhu cầu của mình đã lao vào xe điện để rồi phải đổi thế?
chỗ em ở (Chung Cư), nếu có trạm sạc của Vin em cũng đổi sang xe điện, nói chung đơn giản là mình thích trải nghiệm và ủng hộ hàng Việt. Em vẫn đang đi xe xăng.Em chỉ quen 5 người nhưng cứ biết vậy thôi
Phom xe đẹp và hợp lý quá...VinFast vừa có dòng xe chuyên dịch vụ, con bé nhất thì giá cước mà như xe ôm thì quá ngon, bằng giá mà được đi ô tô, 2 con giữa thì giờ cũng đang chạy rồi nên không nói nữa còn con 7 chỗ thì khéo lấy đi kha khá doanh số của Xpander, Veloz, Stargazer. Con Limo Green này kích thước 4.730 x 1.870 x 1.690 mm, chiều dài cơ sở 2.840 mm - tức là nhỉnh hơn so với BYD M6 và đương nhiên to hơn các dòng MPV phổ thông cỡ nhỏ như Xpander, Avanza Premio hay Stargazer. Pin LFP đi được 470km, thế là các bác tài chạy cung Hà Nội - Thái Bình (100km) thì ngày xoay 2 tua cũng ngon, chạy Hà Nội - Móng Cái (350km) thì trước khi quay đầu cắm sạc phát là ngon. Trạm sạc thì vô tư rồi khỏi lo, ăn trưa cái lại đầy pin, lo cho mấy em kia thực sự
View attachment 8924475 View attachment 8924476 View attachment 8924477![]()
VinFast chính thức công bố 4 mẫu xe điện chạy taxi
VinFast chính thức công bố 4 mẫu xe điện chạy taxi mang tiền tố Green trong đó có hai mẫu xe hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt thị trường.ofnews.vn
Em lâu lắm rồi ko đụng tới xe máy.Chắc ít cụ ạ.
2 ông chuyển từ CRV sang VF8 em biết, thì 1 ông mua thêm merc, 1 ông thêm Audi, để VF8 thi thoảng chạy chơi hoặc cho mượn.
Còn lại mấy ông VF5 thì vẫn đang khen xe, không kèm câu: đi loanh quanh chủ yếu em đi future.
nó là Vinnova hoặc Anovin cụ ạEm xem 3D lại thấy hao hao giống Innova, chắc xe điện nên kích thước nhỏ hơn chút.
Nói chung rất ổn
Con này 2 chỗ, giá lăn bánh tầm < 150 củ là đẹp.Thằng nào nhái thằng nào các cụ nhỉ?
![]()
![]()
muỗiThiết kế xe 7 chỗ này ko đơn giản vì xe điện khoang cabin nhỏ vì pin dầy tầm 20-30cm rồi. Ghế xe điện ngồi ko thoải mái như xe xăng. Xử lý ghế 7 chỗ ngồi thoải mái được ko phải đơn giản.
Đúng là mảng trung tâm thương mại giờ VIn đuối thật. Mấy thành phố lớn như HCM, HN hay HP thì TTTM của Vin còn to chút mà giờ cũng vắng hoe rồi do khách hàng chạy hết sang Aeon. Chứ ở mấy tỉnh lẻ vào chẳng có mẹ gì, 3 tầng mỗi tầng loanh quanh chục gian hàng chấm hết. Thậm chí có tầng còn bỏ khôngTrung tâm thương mại đang bị Lotte với Aeon nó vả cho vỡ mồm ấy.
3 mảng em thấy Vin làm tốt là bđs, trường học, bệnh viện. Mà hai mảng cuối là kiểu addon thôi. Vinfast thì căng đấy em k dám nói gì.
Tôi thấy cái Vincom ở Smart city mới thảm. Vì gần Aeon nên khách chạy sang Aeon hết. Nhìn thực tế thì giá cả trong Aeon nhiều thứ rẻ hơn Vincom. Vào đó họ bố trí rất nhiều ghế nghỉ chân cho khách. Vincom thì ngược lại là rất ít ghế nghỉ cho khách. Khách quan mà nói việc xây tttm thì Vin làm chưa tốt từ khâu thiết kế, hoàn thiện đến vận hành.Đúng là mảng trung tâm thương mại giờ VIn đuối thật. Mấy thành phố lớn như HCM, HN hay HP thì TTTM của Vin còn to chút mà giờ cũng vắng hoe rồi do khách hàng chạy hết sang Aeon. Chứ ở mấy tỉnh lẻ vào chẳng có mẹ gì, 3 tầng mỗi tầng loanh quanh chục gian hàng chấm hết. Thậm chí có tầng còn bỏ không
Vincom chỉ là theo kiểu gian hàng phân lô các tầng - không như Aeon nó gói gọn tất cả trong 1, giá trong Aoen mà có nhà nghỉ nữa thì tôi tin đội Lâm Gia Trang tắt điện hếtTôi thấy cái Vincom ở Smart city mới thảm. Vì gần Aeon nên khách chạy sang Aeon hết. Nhìn thực tế thì giá cả trong Aeon nhiều thứ rẻ hơn Vincom. Vào đó họ bố trí rất nhiều ghế nghỉ chân cho khách. Vincom thì ngược lại là rất ít ghế nghỉ cho khách. Khách quân mà nói việc xây tttm thì Vin làm chưa tốt từ khâu thiết kế, hoàn thiện đến vận hành.