Vào hãng làm chỉ mục đấy có ngại ko cụ? Họ có làm cho mình ko hay phải làm thêm mục khácLàm vệ sinh tại hãng (150k dung dịch + 50k công thợ) sẽ hết sạch mùi hôi từ điều hòa.
Vào hãng làm chỉ mục đấy có ngại ko cụ? Họ có làm cho mình ko hay phải làm thêm mục khácLàm vệ sinh tại hãng (150k dung dịch + 50k công thợ) sẽ hết sạch mùi hôi từ điều hòa.
Được mà. Mình thậm chí có lần vào chỉ kiểm tra áp suất lốp, bơm thêm chút, mất có mấy chục cũng được mà.Vào hãng làm chỉ mục đấy có ngại ko cụ? Họ có làm cho mình ko hay phải làm thêm mục khác
hãng làm hết,cứ có thu nhập là làm.ngại gì đâu cụ,tuy nhiên giá ở ngoài rẻ hơn chútVào hãng làm chỉ mục đấy có ngại ko cụ? Họ có làm cho mình ko hay phải làm thêm mục khác
Tôi thấy trong các loại lọc thì lọc gió điều hòa là 'dễ tính' nhất. Nó chỉ lọc để hạn chế bụi bẩn chui vào trong xe, nên hoàn toàn có thể dùng hàng thay thế OEM, giá từ 65-80k, so với hàng xịn 250k, hoặc vào hãng 300k.lọc điều hoà,lọc gió thì bẩn chút là thay.thay hàng OEM là được.còn lọc dầu và lọc xăng nên thay hàng chuẩn.
đương nhiên bác nào đi nhiều,hay đi vùng bụi bậm thì thay loại tốt hẳn,đi thành phố thì cũng đỡ hơn
Chào cả nhà. Tết đang đến gần, lại tình hình dịch covit, rảnh rỗi sinh nông nổi, tôi bèn tự thay lọc gió điều hòa. Dưới đây là lọc gin theo xe:Trên tay lọc gió điều hòa, hàng OEM. Vỏ hộp đề Made in Germany, nhưng nhìn kỹ tem trên sản phẩm lại đề Made in Germang, một lỗi chính tả được Made in China. Giá 81.500 đ (cả tiền ship).
Nhìn hai cái cũng không thấy khác nhau nhiều, không biết chất lượng có khác nhau nhiều không.Nhân tiện tháo luôn lọc gió động cơ tính thay luôn. Nhưng sau khi kiểm tra thấy không bẩn lắm, thậm chí có thể nói còn khá sạch. Thế là đem nó đi vệ sinh (đập đập nhẹ nhàng, hút bụi mọi góc cạnh cả trên và dưới), sau đó lắp lại. Cũng đơn giản và dễ làm lắm, các bác ạ.
Cái bên phải là gin theo xe, còn bên trái là hàng OEM ạ.
Cũng 1 chín 1 mười, bác ạ.Nhìn hai cái cũng không thấy khác nhau nhiều, không biết chất lượng có khác nhau nhiều không.
bác cho em xin ảnh cái làm sạch không khí đi em tham khảo với ạ. Mà bác ở khu vực ở HN đấy ạ, rảnh em xin phép giao lưu cà phê ngắm xe bác ạLọc xịn của hãng cũng không tránh được bệnh này đâu. Xe tôi khi mới chạy được khoảng 2 tháng mà điều hòa đã có mùi hơi hôi hôi. Nhân dịp bảo dưỡng 1000km, hẹn lịch với hãng nên được khuyến mại làm vệ sinh hệ thống gió điều hòa miễn phí, nên mùi hôi mới hết. Sau đó mua luôn một cái làm sạch không khí (air purifier) cắm vào cổng USB ở cuối xe. Bây giờ trong xe mùi rất sạch. Mua thêm cả túi cà phê Mai (chuyên để xe ô tô, trên phố Nguyễn Du) cho vào xe mà sau mấy hôm cũng hết mùi cà phê luôn.
Đây bạn:bác cho em xin ảnh cái làm sạch không khí đi em tham khảo với ạ. Mà bác ở khu vực ở HN đấy ạ, rảnh em xin phép giao lưu cà phê ngắm xe bác ạ
cái này có tác dụng nhiều không bác?Đây bạn:
Nói chung vào xe không thấy mùi gì. Mua gói cà-phê ở cafe Mai trên phố Nguyễn Du, để vào xe 2-3 hôm đầu còn thấy mùi cà phê, sau đó hơn tuần cũng thấy hết sạch mùi cà phê luôn, phí tiền quá.cái này có tác dụng nhiều không bác?
). Vâng bác, vậy bữa nào cũng thử một cái xem saoNói chung vào xe không thấy mùi gì. Mua gói cà-phê ở cafe Mai trên phố Nguyễn Du, để vào xe 2-3 hôm đầu còn thấy mùi cà phê, sau đó hơn tuần cũng thấy hết sạch mùi cà phê luôn, phí tiền quá.
Cụ chuẩn. Lọc gió lọc dầu nhớt nếu dùng hàng thay thế mà hỏng xe thì chắc xe hỏng gần hết . Chủ yếu là cái lọc xăng xịn thôi là đủ, còn mấy cái kia thay trong hãng cũng đc, mà mua ngoài thay cũng được.Tôi thấy trong các loại lọc thì lọc gió điều hòa là 'dễ tính' nhất. Nó chỉ lọc để hạn chế bụi bẩn chui vào trong xe, nên hoàn toàn có thể dùng hàng thay thế OEM, giá từ 65-80k, so với hàng xịn 250k, hoặc vào hãng 300k.
Tiếp theo là lọc gió động cơ. Hàng thay thế OEM (giá từ 80-90k) chất lượng 1 chín 1 mười so với hàng xịn (350k) hoặc vào hãng (400k). Tuy nhiên, vì nó liên quan đến động cơ, nên các bác cân nhắc giữa tiết kiệm tiền và độ tin cậy của chất lượng lọc gió.
Còn về lọc dầu động cơ thì vì giá chênh không nhiều giữa hàng OEM và hàng xịn nên có lẽ khi vào hãng thay dầu thì lấy luôn hàng xịn cho tiện. Mà hai lần thay dầu mới thay lọc dầu nên cũng không tiết kiệm được nhiều.
Cuối cùng thì cái lọc xăng là đắt nhất (tận 1.5 triệu). Nhưng cái lọc này rất quan trọng (đảm bảo chất lượng xăng bơm vào động cơ), thay thế thì phức tạp, và sau 40.000km mới phải thay nên có lẽ ta cứ vào hãng làm cho yên tâm.
Cụ ơi, đồ Mit này mua hàng chính hãng ở đâu ạ, cho em xin địa chỉ vớicái lọc này thay hàng OEM cũng thoải mái, chỉ có má phanh hay vật liệu tiêu hao thì nên thay hàng chính hãng( không cần phải mua tại hãng)
Bạn tham khảo thông tin của bạn _BomZu_ đây:Cụ ơi, đồ Mit này mua hàng chính hãng ở đâu ạ, cho em xin địa chỉ với