Live sờ tờ rim cho cụ nào quan tâm
Kém ghế nỉ cao cấp, smart key và cam lùi. Ngoài ra giữa MT và AT thường lệch nhau 50-60 tr. Không biết còn gì khác không? Liệu mâm xe có khác?má, lệch hẳn 100tr bản MT, không biết có gì mà lệch dữ vậy. Cứ tưởng nằm khoảng 600,620 là cùng chứ
Em dự nó còn thấp hơn số của cụ. Lại nghe ngóng thêm vậy.Chán nhể,em tưởng chỉ tầm 580-600 thôi chứ...Chuyển sang đợi Ertiga,giờ thuê xe tự lái thôi
Giá thế e nghĩ rồi cũng như zinger thôiGhế nỉ, tang trống bánh sau, hộp số 4 cấp, 104 ngựa. Em này sợ khó sống lắm
Thực tế thì xe cũng ko đẹp. Chỉ lạ, mitsu thì dc em outlander đẹp nhưng vụ điều hoà vẫn chưa ổn.Giá thế e nghĩ rồi cũng như zinger thôi
Em nghĩ có lẽ bản MT gần như chỉ có cái xác ko trang bị gì cả, để cạnh tranh với Innova trong phân khúc taxi / dịch vụ. Bản AT sẽ có 7 túi khí, màn hình, 6 loa, cruise control... 1 loạt thứ như sâu đang tâng bốc, thích hợp cho gia đình nhỏ 4 người lúc cần có thể chở thêm ông bà.Đúng là Mit đặt... định giá bản AT cao hơn MT 100tr là quá vô lý. Giá AT này thì chả buồn ra xem luôn, khả năng cao lại đi theo Zinger lúc trước thôi...
Thánh lật tang trống vẫn thánh đó bácGhế nỉ, tang trống bánh sau, hộp số 4 cấp, 104 ngựa. Em này sợ khó sống lắm
Nhưng nó dc phong thánhThánh lật tang trống vẫn thánh đó bác
Sent from my iPhone using Tapatalk
Bản MT thiếu cam lùi,ghế nỉ thường,smart key và 4 loa thay vì 6 loa...còn an toàn chủ động và túi khí giống nhau.Em nghĩ có lẽ bản MT gần như chỉ có cái xác ko trang bị gì cả, để cạnh tranh với Innova trong phân khúc taxi / dịch vụ. Bản AT sẽ có 7 túi khí, màn hình, 6 loa, cruise control... 1 loạt thứ như sâu đang tâng bốc, thích hợp cho gia đình nhỏ 4 người lúc cần có thể chở thêm ông bà.