- Biển số
- OF-340166
- Ngày cấp bằng
- 26/10/14
- Số km
- 592
- Động cơ
- 281,331 Mã lực
nếu lắp thì nên lắp loại ultra rancing thấy ok đó
Tổng thiệt hại hơn 14 trẹo. Anh em thợ ở gara lắp, mình chỉ chui xuống gầm xe chụp ảnh thôi.Cả bộ này bác bubi đầu tư hết bao nhiêu vậy, mà bác tự chui vào gầm lắp ah?
lắp tại chỗ Thái ở Hoàng cầu hả bác.bác đầu tư thật.chúc bác vi vu an toàn và cảm nhận thôi bácTổng thiệt hại hơn 14 trẹo. Anh em thợ ở gara lắp, mình chỉ chui xuống gầm xe chụp ảnh thôi.
Mấy hôm nay toàn chạy trong phố, không khi nào quá 50 km/h nên bước đầu không cảm nhận thấy khác biệt gì. Chắc phải đợi đến khi nào chạy cao tốc, vào cua ở tốc độ 70 km/h thì mới có cảm nhận sự khác biệt (nếu có).Bác đầu tư ác thật, đi xong cảm nhận thế nào nhớ đánh giá lại cho ae biết xem có đáng tiền không bác nhé
Lại thêm 1 nạn nhân của Thái béo. Thanh giằng khoang máy thì còn được chứ lắp vào phần khung gầm (sắt xi) để làm gì? Cụ so độ cứng xem thằng nào hơn? Lại phí tiền rồi cụ ơiMấy hôm nay toàn chạy trong phố, không khi nào quá 50 km/h nên bước đầu không cảm nhận thấy khác biệt gì. Chắc phải đợi đến khi nào chạy cao tốc, vào cua ở tốc độ 70 km/h thì mới có cảm nhận sự khác biệt (nếu có).
ngoài cái này với cái khoang máy mình còn thấy chút gọi là giằng, chứ gầm trước sau lắp thế thì thấy khác gì nhau đâu nhỉ, lắp đúng vào sắt xi màThanh giằng giữa gầm xe như này, các bác ạ:
Chuẩn như cụ nói. Toàn mấy ông thương buôn quảng cáo láo. Mấy cái thanh rằng này lắp vào sắt xi có tác dụng thì vứt mịa nó xe đi cho nó nhanhngoài cái này với cái khoang máy mình còn thấy chút gọi là giằng, chứ gầm trước sau lắp thế thì thấy khác gì nhau đâu nhỉ, lắp đúng vào sắt xi mà
Nhưng mà thanh giằng hai phuộc sau (ở dưới gầm) được gọi là thanh chống lật cơ mà. Nó cũng đắt nhất luôn, tận 5 triệu, các bác ạ.Chuẩn như cụ nói. Toàn mấy ông thương buôn quảng cáo láo. Mấy cái thanh rằng này lắp vào sắt xi có tác dụng thì vứt mịa nó xe đi cho nó nhanh
Cụ đừng mua mà phí tiền, toàn bọn thương gia quảng cáo quá lên, nhất là tay BéoNhưng mà thanh giằng hai phuộc sau (ở dưới gầm) được gọi là thanh chống lật cơ mà. Nó cũng đắt nhất luôn, tận 5 triệu, các bác ạ.
Hix hix, tôi đã chót dại mua và lắp hết cả rồi. Biết làm sao bây giờ..., chẳng lẽ lại tháo ra, bán sắt vụn !!??Cụ đừng mua mà phí tiền, toàn bọn thương gia quảng cáo quá lên, nhất là tay Béo
trước khi lắp e cũng có nói với bác rằng xe xpanfer bản chât nó chỉ là MPV, nên độ văng khi vào cua ko rõ lắm.bác lắp thế này thực ra là cũng có đôi chút tác dụng nhưng ko nhiều so với số tiền bỏ ra.tuy nhiên nó ko rõ như xe SUV đâu.bác cứ để nguyên, ko cần tháo ra đâuHix hix, tôi đã chót dại mua và lắp hết cả rồi. Biết làm sao bây giờ..., chẳng lẽ lại tháo ra, bán sắt vụn !!??
Chuẩn cụ, toàn bọn thương gia nó nói vống lên để bán hàng nên nhiều cụ cũng bị lừa-Mấy cái thanh giằng, cao su giảm chấn cho giảm xóc hay dán cách âm...các bác lắp làm gì cho phí tiền, nó mà có hiệu quả chỉ với chút tiền còm nv thì các hãng sx xe họ làm từ lâu rồi? Mấy cái thanh giằng này có lẽ chỉ hợp với xe đua, xe chuyên chạy địa hình...và khi lắp cũng phải là hàng xịn, đc tính toán cẩn thận chứ ko phải là lắp bừa lên ntn?