- Biển số
- OF-114313
- Ngày cấp bằng
- 26/9/11
- Số km
- 225
- Động cơ
- 389,650 Mã lực
1,2,3... zô zô.
1,2,3... uống..
1,2,3... uống..
Tôi đồng ý vơi ý kiến của cụ là sinh hoạt thì có sinh hoạt phí ai lại để cụ Nghĩa chịu sinh hoạt phí thế, hôm nọ đáng ra phải đi CAMPUCHIA thì cụ Nghĩa lại nhanh quá, dù sao cũng cám ơn cụ NGHĨAThứ hai là ngày đầu tuần, bé hứa cố gắng chăm ngoan, ngoan để cuối tuần vợ cho đi ọp ẹp vs các cụ.
Em đề nghị từ giờ đến cuối tuần các cụ thống nhất cái vụ phí sinh hoạt cái nhẩy, chứ hôm trước để cụ Nghĩa chi tiền nước em ngại quá. Trước mắt các cụ cứ tính sao cho 1 tháng ít nhất đủ 04 lần uống cafe là ổn rồi. Cụ Toàn tổng thư ký hội lên tiếng vụ này cái.
Cụ đúng là Lư Tuấn Nghĩa trong Thủy Hử, chân thành cám ơn cụ vì cái vụ nước nôi hôm vừa rồi, hiện tại cụ vẫn là Đại Tướng hội Kawa cả về tuổi đời cả về xe cộ...Thôi, các cụ nhớ làm gì chuyện nhỏ đấy. Lúc nào thành lập hội chính thức hãy tính
Biết đâu bất ngờ lớn, đang sốt ruột công việc mà cũng sốt ruột vụ xử lí cái chế hòa khí nữa cơ, mặc dù xe đang chạy phe phé nhưng cứ có lỗi gì là ức không ngủ được.Các cụ cứ yên tâm là 1 tháng sẽ có 4 lần hội họp cà phê đắng ah. Về chi phí thì chưa có cái gì nặng nề nên mọi người sẽ phải nghiên cứu kỹ về phần này đấy ah. Em thông báo trước là e chỉ làm loa phường thôi nhé, e không có quản lý quỹ củng về sau đâu ah, e bị điểm kém về môn kế toán lúc đi học ah .
Cụ tatuto đi cố gắng về sớm để anh đủ mặt hội họp, cơ mà xem ra bất khả thi nhỉ , cụ nhỉ?
Ah, cụ Huy đấy à? xe cụ đẹp nhỉ? xe e lúc đấy đang sửa còi ở Hưởng Láng đấy mà, ở xóm mình theo e được biết là chưa cụ nào tự tháo chế và nghiên cứu về mấy phần dây điện đi theo cả, em google mãi trên mạng mà không ra cái user manual- hướng dẫn dành cho người sử dụng.Nhà e có đặt câu hởi mà chửa thấy cụ nào giả nhời vầy nhẩy?E xin mạn phép hỏi các cụ thêm lần nữa,rằng thì là mà có cụ nào đã tự tháo chế hòa khí ra chưa,trong mấy đường phối trộn có đường cấp nhiên liệu tăng tốc k,và nếu có thì nó có dùng điện để điều khiển đóng mở cái đường cấp bù nhiên liệu tăng tốc k ạ.Hôm nọ e tháo chế hòa khí ra sử lý cổ hút nhưng chưa tháo hẳn ra kiểm tra nên k rõ vụ này,thấy mấy cái dây điện loằng ngoằng e đoán mò là nó điều khiển cái vụ tăng tốc đột ngột chả biết có đúng k,cụ nào đã kinh qua vào chỉ giáo e cái nhé
Hôm nay xe e lại đổ thêm 1 bệnh nữa là phanh trước hơi bị bó,chạy ngang qua chỗ cái cậu gì hay sửa xe PKL ở đường Láng phải vào xả E để đi tạm.Có cụ nào trong xóm đang cho vợ 2 đi BV k ạ,e thấy 1 e Estrella biển 51 A6 đang nằm vật ở đó
Theo e được biết thì cái dây điện cắm vào dưới chế hòa khí thì đó là dây điện sấy nhiên liệu chứ ko phải là để điều khiển j đâu cụ ah.Nhà e có đặt câu hởi mà chửa thấy cụ nào giả nhời vầy nhẩy?E xin mạn phép hỏi các cụ thêm lần nữa,rằng thì là mà có cụ nào đã tự tháo chế hòa khí ra chưa,trong mấy đường phối trộn có đường cấp nhiên liệu tăng tốc k,và nếu có thì nó có dùng điện để điều khiển đóng mở cái đường cấp bù nhiên liệu tăng tốc k ạ.Hôm nọ e tháo chế hòa khí ra sử lý cổ hút nhưng chưa tháo hẳn ra kiểm tra nên k rõ vụ này,thấy mấy cái dây điện loằng ngoằng e đoán mò là nó điều khiển cái vụ tăng tốc đột ngột chả biết có đúng k,cụ nào đã kinh qua vào chỉ giáo e cái nhé
Hôm nay xe e lại đổ thêm 1 bệnh nữa là phanh trước hơi bị bó,chạy ngang qua chỗ cái cậu gì hay sửa xe PKL ở đường Láng phải vào xả E để đi tạm.Có cụ nào trong xóm đang cho vợ 2 đi BV k ạ,e thấy 1 e Estrella biển 51 A6 đang nằm vật ở đó
Vâng, e cũng thích sống kiểu Campuchia cho thoải mái. Tuy nhiên e cũng thấy việc thình thoảng mời anh em 1 bữa cũng là để tình đồng chí thêm sâu đậm, các cụ cũng không nên suy nghĩ quá vấn đề này ah.Khi nào anh e ta có vụ nhậu nhẹt to to thì cũng thế các cụ ah, có thể thu trước mỗi ng 1 ít để mua bán rồi sau thừa thiếu ta lại CAMPUCHIA.
Dòng Estrella là sản xuất dành cho Domestic - thị trường nội địa Nhật cụ ah, có vài đời xe được xuất Châu Âu thôi nên việc tìm owner's manual đúng là mò kim đáy bể, e lên google thấy nhiều bác Tây cũng than trời về tìm cái này lắm. Tiện đây hỏi có cụ nào có cho e photo 1 bộ, hình ảnh các chi tiết linh kiện là hay nhất, để e thỉnh thoảng nghiên cứu mày mò tí.Các bác vào đây thử tìm coi
http://www.kawasaki-techinfo.net/searchOM.php?view_lang=EN&spec=OC&book_no=&lang_code=
Em thấy manual của w650 trong đó, cái này là owner's manual. Còn cái service manual em cũng có (cho w650) nhưng phức tạp (dành cho thợ mà ) nên em ko đọc bao giờ. Owner's manual dùng rất hay, có nhiều cái mình ko biết. Nhất là em, vì đây là xe côn tay đầu tiên em dùng, dòng cũng ít người đi nên toàn đọc ở đó ra để biết cách sử dụng (chứ em cũng ko chỉnh sửa gì bao giờ ngoài đèn với tay côn ).
Việc mời anh e thì phải có lí do ( ví dụ: trúng quả, vợ sinh con, xây nhà mới ... )Vâng, e cũng thích sống kiểu Campuchia cho thoải mái. Tuy nhiên e cũng thấy việc thình thoảng mời anh em 1 bữa cũng là để tình đồng chí thêm sâu đậm, các cụ cũng không nên suy nghĩ quá vấn đề này ah.