Cái clip của yourdalink được cắt ra từ phim " I malamondo" 1964 của Italia mà tìm nãy giờ không có link down full hoặc torrent
Anh cũng thích như em nhưng là đi xe đạp em ơi... , ngày trước đi Cát Bà anh với vợ A đạp xe đôi suốt, hay ra phết...Thực ra em thích nhất đi xe trên đảo ví dụ như Cô Tô, Quan Lạn. Nắng vàng, biển xanh, đường vắng cong cong
Cát Bà đông lắm, anh thử đi Quan Lạn đê. Ra đó thì sẽ thích phi xe ngayAnh cũng thích như em nhưng là đi xe đạp em ơi... , ngày trước đi Cát Bà anh với vợ A đạp xe đôi suốt, hay ra phết...
http://www.myduckisdead.com/2011/09/malamondo-1964-paolo-cavara.htmlCái clip của yourdalink được cắt ra từ phim " I malamondo" 1964 của Italia mà tìm nãy giờ không có link down full hoặc torrent
Đi "xiên vịt" thì e rằng...Theo em, anh em nên đi từ từ, đi dần dần theo cự ly tăng dần để ae trong xóm có kinh nghiệm tích lũy. Thiển ý của em là sau phát phọt về phủ đại ka vừa rồi ae ta có thể tăng lên cự ly: 50-80km. Sau đó sẽ >100km, lúc đó sẽ đi cô tô, cát bà gì gì đó. Đủ level roài, ae đi Lai Châu quê Việt. Em nghĩ đi hết ngần đấy đoạn đường là ae ta đủ tự tin xuyên Việt roài ạ.
Theo em cứ túc tắc mà đi, thích thì đi, mệt thì nghỉ, cứ đi rồi đến. Như thế sẽ nhàn hạ và thoải mái hơn. Chứ đi lấy được như các bạn phượt phọt em ko ham hố .Theo em, anh em nên đi từ từ, đi dần dần theo cự ly tăng dần để ae trong xóm có kinh nghiệm tích lũy. Thiển ý của em là sau phát phọt về phủ đại ka vừa rồi ae ta có thể tăng lên cự ly: 50-80km. Sau đó sẽ >100km, lúc đó sẽ đi cô tô, cát bà gì gì đó. Đủ level roài, ae đi Lai Châu quê Việt. Em nghĩ đi hết ngần đấy đoạn đường là ae ta đủ tự tin xuyên Việt roài ạ.
Cụ này nói chuẩn này...Theo em cứ túc tắc mà đi, thích thì đi, mệt thì nghỉ, cứ đi rồi đến. Như thế sẽ nhàn hạ và thoải mái hơn. Chứ đi lấy được như các bạn phượt phọt em ko ham hố .
Đồng ý với anh, cứ túc tắc cung ngắn, rồi dài dần tùy từng người. Chứ giờ vác future phi ầm ầm về Lai Châu từng sáng đến tối chả có gì khó. Nhưng đi vui vẻ, túc tắc hai ngày sẽ vui hơn. Ví dụ thế ợ
Đúng thế, không nên đi một mạch mệt lắm, vả lại đi chơi phải ngắm cảnh chứ cứ phi ầm ầm thì chán chết.Theo em cứ túc tắc mà đi, thích thì đi, mệt thì nghỉ, cứ đi rồi đến. Như thế sẽ nhàn hạ và thoải mái hơn. Chứ đi lấy được như các bạn phượt phọt em ko ham hố .
Đồng ý với anh, cứ túc tắc cung ngắn, rồi dài dần tùy từng người. Chứ giờ vác future phi ầm ầm về Lai Châu từng sáng đến tối chả có gì khó. Nhưng đi vui vẻ, túc tắc hai ngày sẽ vui hơn. Ví dụ thế ợ
Nếu nói về đi xa thì từ hồi lớp 12 em đã làm vài chặng HN - Nghĩa Hưng (Nam Định) - (về quê) khoảng 150 km bằng xe Jaling của ông già em (đèo ông già về quê). Đường về quê em thì cứ gọi là xóc nẩy *** (nếu ngồi oto thì nếu mà đi xe bé là đầu cộc vào trần xe liên tục). Hồi ĐH em đã làm chuyến 1 mình về quê bằng xe wave alpha giữa mùa đông, vít đều đặn 60km/giờ, vượt trái xe tải liên tục. Dạo này vợ con rồi đâm ra lành, ít đi, ít vít như trước. Con estrella của em đi cung đường xa nhất là về quê ông bạn ở Hương Canh - Vĩnh Phúc (khoảng 60 km), uống rượu từ sáng đến chiều, tối vít về. Nói chung là ech của em lành tít, vi vu mấy năm cũng chỉ toàn bệnh về phanh và lốp, thỉnh thoảng dính tí bugi. Gặp được kụ Tuấn PD xong cứ gọi là khỏe re. Nếu chạy xe thì cung đường về Đông Ngạc với em là hơi ngắn. Tầm 60 -70km là vừa. Mong các kụ thiết kế 1 hôm chạy như thế cho nó mấu..
Em xin đính chính 1 tí : các cụ già Đài Loan ah, dân ĐL tương đối thích đi xe máy , cả xe số và scooter loại nhỏ.Xem đi xem lại 2 cái clip yourdalink gửi, tự nhiên thấy bí bách quá, các rider châu Âu thì nhìn quá phong cách, còn các cụ già Nhật bổn thì quá chuẩn, vứt bỏ cái hình ảnh già cỗi, trầm tư đi để ngồi ăn cơm hộp giữa vỉa hè, tại sao mình lại ngồi đây gõ mấy cái bàn phím nhờ, dắt xe ra đường úp cua 1 mình vậy, hehehe.