Xóm Kawasaki Classic ( W & Estrella )

Trạng thái
Thớt đang đóng

SHIDA

Xe buýt
Biển số
OF-8164
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
606
Động cơ
543,760 Mã lực
Nơi ở
Hàng Trống- Hà Nội
Cái clip của yourdalink được cắt ra từ phim " I malamondo" 1964 của Italia mà tìm nãy giờ không có link down full hoặc torrent
 

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Thực ra em thích nhất đi xe trên đảo ví dụ như Cô Tô, Quan Lạn. Nắng vàng, biển xanh, đường vắng cong cong :-"
Anh cũng thích như em nhưng là đi xe đạp em ơi... ;)), ngày trước đi Cát Bà anh với vợ A đạp xe đôi suốt, hay ra phết...
Chợt nảy ra ý định tổ chức tour du lịch = estrella ra đảo Cát Bà vào mùa hè, đến bến phà thì cho cả người và xe lên phà ra đảo, úi xời, tuyệt...
 
Chỉnh sửa cuối:

bj250

Xe tải
Biển số
OF-117110
Ngày cấp bằng
17/10/11
Số km
424
Động cơ
389,540 Mã lực
Theo em, anh em nên đi từ từ, đi dần dần theo cự ly tăng dần để ae trong xóm có kinh nghiệm tích lũy. Thiển ý của em là sau phát phọt về phủ đại ka vừa rồi ae ta có thể tăng lên cự ly: 50-80km. Sau đó sẽ >100km, lúc đó sẽ đi cô tô, cát bà gì gì đó. Đủ level roài, ae đi Lai Châu quê Việt. Em nghĩ đi hết ngần đấy đoạn đường là ae ta đủ tự tin xuyên Việt roài ạ.
 

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Theo em, anh em nên đi từ từ, đi dần dần theo cự ly tăng dần để ae trong xóm có kinh nghiệm tích lũy. Thiển ý của em là sau phát phọt về phủ đại ka vừa rồi ae ta có thể tăng lên cự ly: 50-80km. Sau đó sẽ >100km, lúc đó sẽ đi cô tô, cát bà gì gì đó. Đủ level roài, ae đi Lai Châu quê Việt. Em nghĩ đi hết ngần đấy đoạn đường là ae ta đủ tự tin xuyên Việt roài ạ.
Đi "xiên vịt" thì e rằng...
 

SHIDA

Xe buýt
Biển số
OF-8164
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
606
Động cơ
543,760 Mã lực
Nơi ở
Hàng Trống- Hà Nội
@ yourdalink : tks cụ, e đang down rồi . Sẽ xem và cảm nhận, nếu hay sẽ burn tặng mỗi cụ 1 dvd.
 

SHIDA

Xe buýt
Biển số
OF-8164
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
606
Động cơ
543,760 Mã lực
Nơi ở
Hàng Trống- Hà Nội
Theo em được biết, các cụ trong xóm mình chưa có kinh nghiệm đi theo đoàn khi đi xa. Về các tổ chức phân đoàn, hướng dẫn cách tìm đường đi , phương hướng cũng chưa thành thục. Nên luyện tập nhiều khi đi ở các điểm gần, thú thật em đi 20km vừa rồi là cũng thấy " tới " rồi đấy. Cầm lái 100km liên tục chắc phải tính toán kỹ lưỡng với cả tập luyện sức khỏe nữa ah.
 

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
6,900
Động cơ
594,229 Mã lực
Nơi ở
DACE
Theo em, anh em nên đi từ từ, đi dần dần theo cự ly tăng dần để ae trong xóm có kinh nghiệm tích lũy. Thiển ý của em là sau phát phọt về phủ đại ka vừa rồi ae ta có thể tăng lên cự ly: 50-80km. Sau đó sẽ >100km, lúc đó sẽ đi cô tô, cát bà gì gì đó. Đủ level roài, ae đi Lai Châu quê Việt. Em nghĩ đi hết ngần đấy đoạn đường là ae ta đủ tự tin xuyên Việt roài ạ.
Theo em cứ túc tắc mà đi, thích thì đi, mệt thì nghỉ, cứ đi rồi đến. Như thế sẽ nhàn hạ và thoải mái hơn. Chứ đi lấy được như các bạn phượt phọt em ko ham hố :D.
Đồng ý với anh, cứ túc tắc cung ngắn, rồi dài dần tùy từng người. Chứ giờ vác future phi ầm ầm về Lai Châu từng sáng đến tối chả có gì khó. Nhưng đi vui vẻ, túc tắc hai ngày sẽ vui hơn. Ví dụ thế ợ :D
 

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Theo em cứ túc tắc mà đi, thích thì đi, mệt thì nghỉ, cứ đi rồi đến. Như thế sẽ nhàn hạ và thoải mái hơn. Chứ đi lấy được như các bạn phượt phọt em ko ham hố :D.
Đồng ý với anh, cứ túc tắc cung ngắn, rồi dài dần tùy từng người. Chứ giờ vác future phi ầm ầm về Lai Châu từng sáng đến tối chả có gì khó. Nhưng đi vui vẻ, túc tắc hai ngày sẽ vui hơn. Ví dụ thế ợ :D
Cụ này nói chuẩn này...
Năm nào đi Yên Kì thăm mộ tổ tiên cũng đi oto, năm nay có khi hâm hâm buộc đồ vào estrella đi cho nó máu í chứ...;)), mặc cho cha mẹ, cô chú đi oto, mềnh cưỡi xe máy cho nó mát, từ ngày nó hoàn thành cái Đại Lộ Thăng Long mình chưa đi hết đường bao giờ, quê thật...
 
Chỉnh sửa cuối:

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
6,900
Động cơ
594,229 Mã lực
Nơi ở
DACE
Biết là nhiều cụ xem rồi, nhưng em cứ quẳng lên cho các cụ thêm cảm hứng.

[video=youtube;vksdBSVAM6g]http://www.youtube.com/watch?v=vksdBSVAM6g[/video]

Em từng phải mang con Mio từ Hà Nội về Lai Châu. Em vứt xe lên tàu tới Lào Cai, sau đó đi hơn 100km nữa từ Lào Cai - Sapa - TX Lai Châu. Hồi đó đường đang làm, trời mưa ướt, em thì cận lòi và đi xe thì ngu. Nhưng cứ túc tắc đi, là đến :D. Nhưng em chịu ko đua được tốc độ, vì khả năng kiểm soát của em hạn chế lại hay giật mình. Hị hị. Mà đi thế mệt lém :-"
 

bj250

Xe tải
Biển số
OF-117110
Ngày cấp bằng
17/10/11
Số km
424
Động cơ
389,540 Mã lực
Theo em cứ túc tắc mà đi, thích thì đi, mệt thì nghỉ, cứ đi rồi đến. Như thế sẽ nhàn hạ và thoải mái hơn. Chứ đi lấy được như các bạn phượt phọt em ko ham hố :D.
Đồng ý với anh, cứ túc tắc cung ngắn, rồi dài dần tùy từng người. Chứ giờ vác future phi ầm ầm về Lai Châu từng sáng đến tối chả có gì khó. Nhưng đi vui vẻ, túc tắc hai ngày sẽ vui hơn. Ví dụ thế ợ :D
Đúng thế, không nên đi một mạch mệt lắm, vả lại đi chơi phải ngắm cảnh chứ cứ phi ầm ầm thì chán chết.
Khi đi theo cự ly từ 80km trở lên anh em sẽ phải nghiên cứu kỹ đoạn đường, thống nhất với nhau sẽ đi đến đoạn nào thì nghỉ, đoạn nào đi nhanh, đoạn nào tà tà ngắm cảnh. Nếu đi xa hơn thì phải thống nhất thời gian và tốc độ, ví dụ đi tốc độ 60km/h trong khoảng 02 tiếng thì sẽ đến điểm nghỉ chân uống nước rồi đi tiếp. Nói chung là phải có kế hoạch cụ thể chi tiết từng chút một để đảm bảo lịch trình và sức khỏe, trên hết là an toàn.
Gì chứ cái vụ tổ chức đi xa thì iem có chút kinh nghiệm vì bọn em đã xuyên Việt 01 lần roài, dưng mà = ôtô :P
 
Chỉnh sửa cuối:

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Cái clip vừa rồi SHIDA tung lên rồi mà? Dưng mà xem lại vưỡn hay nhờ...
@SHIDA: 20km mà đã thấy tới là sao??? Việt nó còn đi về tận Lai Châu thường xuyên cơ mà...
 
Chỉnh sửa cuối:

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Ôi xời nhớ ngày xưa, xưa lắm rồi cưa cấm 1 em, rủ về hồ Đại Lải chơi = xe máy, đi wave 110, quãng đường có >40km mà mình làm cho 3 tiếng, không phải iem lái gà mà là vì cố tình thế để được ôm eo lâu lâu ;)), ngày trẻ con hài thật...
Nhưng cũng có lần quên quần sịp ở nhà người yêu thì iem phóng >100km/h đường nội thành để đến trước khi phụ huynh về ;))
(em chém tí thôi ợ)
 
Chỉnh sửa cuối:

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Xem đi xem lại 2 cái clip yourdalink gửi, tự nhiên thấy bí bách quá, các rider châu Âu thì nhìn quá phong cách, còn các cụ già Nhật bổn thì quá chuẩn, vứt bỏ cái hình ảnh già cỗi, trầm tư đi để ngồi ăn cơm hộp giữa vỉa hè, tại sao mình lại ngồi đây gõ mấy cái bàn phím nhờ, dắt xe ra đường úp cua 1 mình vậy, hehehe.
 

nguoigiangho

Xe buýt
Biển số
OF-113813
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
640
Động cơ
394,190 Mã lực
Nếu nói về đi xa thì từ hồi lớp 12 em đã làm vài chặng HN - Nghĩa Hưng (Nam Định) - (về quê) khoảng 150 km bằng xe Jaling của ông già em (đèo ông già về quê). Đường về quê em thì cứ gọi là xóc nẩy *** (nếu ngồi oto thì nếu mà đi xe bé là đầu cộc vào trần xe liên tục). Hồi ĐH em đã làm chuyến 1 mình về quê bằng xe wave alpha giữa mùa đông, vít đều đặn 60km/giờ, vượt trái xe tải liên tục. Dạo này vợ con rồi đâm ra lành, ít đi, ít vít như trước. Con estrella của em đi cung đường xa nhất là về quê ông bạn ở Hương Canh - Vĩnh Phúc (khoảng 60 km), uống rượu từ sáng đến chiều, tối vít về. Nói chung là ech của em lành tít, vi vu mấy năm cũng chỉ toàn bệnh về phanh và lốp, thỉnh thoảng dính tí bugi. Gặp được kụ Tuấn PD xong cứ gọi là khỏe re. Nếu chạy xe thì cung đường về Đông Ngạc với em là hơi ngắn. Tầm 60 -70km là vừa. Mong các kụ thiết kế 1 hôm chạy như thế cho nó mấu..
 

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Nếu nói về đi xa thì từ hồi lớp 12 em đã làm vài chặng HN - Nghĩa Hưng (Nam Định) - (về quê) khoảng 150 km bằng xe Jaling của ông già em (đèo ông già về quê). Đường về quê em thì cứ gọi là xóc nẩy *** (nếu ngồi oto thì nếu mà đi xe bé là đầu cộc vào trần xe liên tục). Hồi ĐH em đã làm chuyến 1 mình về quê bằng xe wave alpha giữa mùa đông, vít đều đặn 60km/giờ, vượt trái xe tải liên tục. Dạo này vợ con rồi đâm ra lành, ít đi, ít vít như trước. Con estrella của em đi cung đường xa nhất là về quê ông bạn ở Hương Canh - Vĩnh Phúc (khoảng 60 km), uống rượu từ sáng đến chiều, tối vít về. Nói chung là ech của em lành tít, vi vu mấy năm cũng chỉ toàn bệnh về phanh và lốp, thỉnh thoảng dính tí bugi. Gặp được kụ Tuấn PD xong cứ gọi là khỏe re. Nếu chạy xe thì cung đường về Đông Ngạc với em là hơi ngắn. Tầm 60 -70km là vừa. Mong các kụ thiết kế 1 hôm chạy như thế cho nó mấu..
=D><:-P
Thế hôm nay chú có chạy cung đường Đội Cấn - Pico Nguyễn Trãi với A về thăm cụ W650 bị đau chân không?
 
Chỉnh sửa cuối:

SHIDA

Xe buýt
Biển số
OF-8164
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
606
Động cơ
543,760 Mã lực
Nơi ở
Hàng Trống- Hà Nội
Xem đi xem lại 2 cái clip yourdalink gửi, tự nhiên thấy bí bách quá, các rider châu Âu thì nhìn quá phong cách, còn các cụ già Nhật bổn thì quá chuẩn, vứt bỏ cái hình ảnh già cỗi, trầm tư đi để ngồi ăn cơm hộp giữa vỉa hè, tại sao mình lại ngồi đây gõ mấy cái bàn phím nhờ, dắt xe ra đường úp cua 1 mình vậy, hehehe.
Em xin đính chính 1 tí : các cụ già Đài Loan ah, dân ĐL tương đối thích đi xe máy , cả xe số và scooter loại nhỏ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top