- Biển số
- OF-122333
- Ngày cấp bằng
- 29/11/11
- Số km
- 246
- Động cơ
- 383,560 Mã lực
Định gôm lại đồ nhưng ko làm nữa rồi vì đi 1 time nó con bẩn hơn. Rảnh ko đi mua lốp cùng anh đi Hiếu hummer
Anh chờ mày mãi, bg lại trông hàng cho vợ đi pạt ti... Mượn xe wave của Tuấn Béo vòng ra HBT tham khảo trước đê. Nhìn thông số ở lốp là ra. Mà không hiểu sao xe mày cũng 5 lá côn mà xe A thằng Tuấn nó bảo 6 lá nhỉ? Mà A cầm cái túi nilon côn zin cũ tháo ra cũng thấy 6 lá? Chả hiểu dư lào...Định gôm lại đồ nhưng ko làm nữa rồi vì đi 1 time nó con bẩn hơn. Rảnh ko đi mua lốp cùng anh đi Hiếu hummer
Chuyển sang solo hoặc yên rời thì chú phải làm thêm cái che bộ IC dưới nắp yên, rồi đặt làm xương sắt có lò xo để gắn yên rời, cái này hỏi nguoigiangho đã từng làm ở Hợp Tác Xã. Tháo lắp cực đơn giản. Mà mày làm solo định cạnh tranh vị trí số 1 với anh đấy à?, hiện tại mỗi anh đi solo nên A là số 1 trong Xóm .Có cụ nào đã từng chuyển sang solo chưa? Cho em xin ít kinh nghiệm và địa chỉ với để nhân tiện em lam luôn, ko biết co thể vừa để yên zin mà thỉng thoảng vẫn tháo ra chạy solo đc ko ạ
Trong dòng classic thì đúng là xe nào có dáng solo mềnh đều thích, vì thế khi tháo thử yên sau ra thì thấy nó quá đẹp, xe tự nhiên nhìn trường xe hơn, duyên hơn...Estrella để yên solo là đẹp nhất!!! Cụ nào độ yên solo là em ủng hộ nhiệt tình (bằng mồm ).
W chắc có mỗi yên này là hơi solo tí
http://japan.webike.net/products/3208039.html
Gấu em muốn em xài yên solo lắm nhưng chắc chỉ có cái này (em ngờ chắc để ko đèo đc gái )
Chắc estrella zin, xịn thì chỉ 5 lá côn thôiAnh chờ mày mãi, bg lại trông hàng cho vợ đi pạt ti... Mượn xe wave của Tuấn Béo vòng ra HBT tham khảo trước đê. Nhìn thông số ở lốp là ra. Mà không hiểu sao xe mày cũng 5 lá côn mà xe A thằng Tuấn nó bảo 6 lá nhỉ? Mà A cầm cái túi nilon côn zin cũ tháo ra cũng thấy 6 lá? Chả hiểu dư lào...
Cái yên đó là cafe racing ko phải solo mà chú.Estrella để yên solo là đẹp nhất!!! Cụ nào độ yên solo là em ủng hộ nhiệt tình (bằng mồm ).
W chắc có mỗi yên này là hơi solo tí
http://japan.webike.net/products/3208039.html
Gấu em muốn em xài yên solo lắm nhưng chắc chỉ có cái này (em ngờ chắc để ko đèo đc gái )
Miễn sao vào số ngọt ngào, về mo nhẹ như lông gà là được, còn lại đó là việc của ông kĩ thuật..., có thể chỉ là 5 lá côn vì virago 250 cũng chỉ có 5 lá côn.Chắc estrella zin, xịn thì chỉ 5 lá côn thôi
A two của em hi vọng đầu tháng tới là thi. Cũng chưa chốt được nhưng nếu thi đc thì cũng khá kì tích so với cái danh sách dài dằng dặc trong cái topic "hàng xóm" nhà mìnhTrong dòng classic thì đúng là xe nào có dáng solo mềnh đều thích, vì thế khi tháo thử yên sau ra thì thấy nó quá đẹp, xe tự nhiên nhìn trường xe hơn, duyên hơn...
Vụ A two của chú đến đâu rồi?
Vậy thì chúc kụ lập được "kì tích" nhé...A two của em hi vọng đầu tháng tới là thi. Cũng chưa chốt được nhưng nếu thi đc thì cũng khá kì tích so với cái danh sách dài dằng dặc trong cái topic "hàng xóm" nhà mình
Cụ này đúng là bạn đồng môn của cụ Hiếu có khác, em nghĩ cụ sẽ từ bỏ level " xe đạp" nhanh thôi .Ở Pd có hàng cafe miễn phí ngon lắm các kụ ơi
Lúc 13h30 tôi đã đi thay lốp trước ở 63HBT bảo là lấy lốp giống của cụ Hiếu nó đòi 650k (trả giá gẫy cả lưỡi) bọn nó nói là em không bớt được phải tra tiền hồ cho cụ Hiếu nên không giảm được chỉ miễn phí anh được công vào lốp, xong chạy qua PD (14h00) kiếm cụ Hiếu bảo trả tiền cafe không thấy đâu đành ngậm ngùi về nhà ngắm lốp đã làm giàu cho cụ Hiếu đi QC đánh đồ da vềĐịnh gôm lại đồ nhưng ko làm nữa rồi vì đi 1 time nó con bẩn hơn. Rảnh ko đi mua lốp cùng anh đi Hiếu hummer
Bác bị nó bóp mất 200k rồi. Iêm vừa mua xong có 400kLúc 13h30 tôi đã đi thay lốp trước ở 63HBT bảo là lấy lốp giống của cụ Hiếu nó đòi 650k (trả giá gẫy cả lưỡi) bọn nó nói là em không bớt được phải tra tiền hồ cho cụ Hiếu nên không giảm được chỉ miễn phí anh được công vào lốp, xong chạy qua PD (14h00) kiếm cụ Hiếu bảo trả tiền cafe không thấy đâu đành ngậm ngùi về nhà ngắm lốp đã làm giàu cho cụ Hiếu đi QC đánh đồ da về
Cám ơn cụ tôi sẽ đòi lại cụ Hiếu 200 này thôiEm nhầm, chính xác là 450k,địa chỉ là 176 phố Huế nhé các kụ