[Thảo luận] Xóa sổ lõi đèn check cảm biến áp suất xăng

SuperUser

Xe tăng
Biển số
OF-438586
Ngày cấp bằng
20/7/16
Số km
1,391
Động cơ
224,908 Mã lực
Tuổi
50
Chào các cụ. Xe cỏ của e slx 2008 nhập. Nó cũng bị hiển thị lỗi đèn cá vàng. Thợ điện bên e check máy báo lỗi hơi xăng. Em cũng không biết con cảm biến đó nằm chỗ nào. Có 1 con nằm ngay cốc lọc xăng. E lấy ốc vít bịt nó lại rồi. Đi mấy hôm chưa lên. Mấy lần trước xóa lỗi xong thì được vài hôm nó lại lên. Tháo cọc âm ắc quy ra cũng dc vài bữa. Lỗi này thợ bên e bảo phải thay cái ống dẫn xăng từ cổ đổ xăng về bình. Theo như thợ báo khi xăng phun trên kim phun thừa sẽ đẩy về bình. Lúc đó áp suất bình sẽ cao. Khi mở nắp bình xăng ra sẽ có không khí đẩy ra. Nếu không thay thì đi xe về để trong gara kín sẽ có mùi xăng bay ra. Do áp trong bình đẩy ra. E cũng đã thay nắp bình xăng khác nhưng không được. Nên thay cái ống dẫn xăng đó sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn và sẽ không bị bay xăng ra ngoài. Nó bay ngay chỗ hốc bánh sau bên lái. Như vậy sẽ k mùi xăng vag an toàn hơn. Cái ống đó mua 1.8tr. Nó gồm đầy đủ hộp than, ống hồi xăng, ống dẫn xăng. Đã có cụ nào thay ống đó chưa ạ. Hiện tại e chưa thay. E bịt con cảm biến trong cốc lọc xăng. Chắc nó sẽ k lên. Nhưng đi xe sẽ bị hao xăng hơn. Hoặc có nguyên nhân lắp lọc xăng k chặt thì trong xe có mùi xăng và nó cũng báo đèn vàng như hở ống xăng đó. Cái cảm biến e bịt lại như này.
received_702135813713113.jpeg
received_336558747621137.jpeg

Nêu zắc cắm 3 dây thì tầm 100k/ cái
áp 1 bar và 3 bar
3 bar dùng cho turbo
 

Tuấn Tiên Sinh

Xe đạp
Biển số
OF-544783
Ngày cấp bằng
7/12/17
Số km
26
Động cơ
161,260 Mã lực
Tuổi
33
Nêu zắc cắm 3 dây thì tầm 100k/ cái
áp 1 bar và 3 bar
3 bar dùng cho turbo
Cái cảm biến áp suất này bịt nó lại nó vô hiệu hóa. Nhưng cái ống dẫn xăng bị thủng hở thì khi chạy sẽ bị giảm áp suất qua lỗ thủng đó dẫn đến hao xăng à
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top