Em cũng đang đi 1 cái Zace GL. Xe đã đi được 155 nghìn km, vừa thay côn, 1 vòng bi hộp số và cũng đã 1 lần vượt qua mấy cái ngầm lúc lũ từ Tuyên Quang về QL3 qua Ba Hàng, sáng hôm sau đề mãi không nổ, gọi thợ vào tìm mãi nguyên nhân không phát hiện ra, hôm sau nữa chạy bình thường cho đến bây giờ. Có thể là do nước vào chỗ bảng điện làm ẩm, đến lúc khô lại không sao nữa. Còn lại chỉ vào gara để tút lại 1 vài vết xước sơn do xe hay phải về nông thôn các hàng rào tre ven đường, thay lốp, thay dầu định kỳ... và đi kiểm định (tuổi của nó họ chỉ còn cho có 6 tháng 1).
Nếu bác dùng để chạy gia đình thì không nên mua, vì cái xe trông rất xấu, mặc dù chạy rất êm, êm hơn rất nhiều loại xe 4 chỗ hiện nay và tay lái cực kỳ chính xác và nhẹ...
Nhưng nếu để chạy cho công việc, cần vận chuyển nhẹ thì nó là 1 cái xe rất hợp lý, nếu loại trừ hình dáng rất xấu của nó ra thì tính trên tất cả các chỉ tiêu, rất ít xe hiện có địch được với nó. Với từng ấy km đã chạy, lượng xăng tiêu thu tổng hợp chỉ 10 lít cho hơn 100 km một tí (em tính trên số km đã chạy và tiền bỏ ra hàng tháng mua xăng) và đúng khẩu hiệu: "đã đi là đến" vì hầu như không bị hỏng hóc vặt cho tới tận bây giờ!