- Biển số
- OF-350088
- Ngày cấp bằng
- 9/1/15
- Số km
- 145
- Động cơ
- 267,730 Mã lực
- Nơi ở
- Tp Hồ Chí Minh
- Website
- phanvanit.com
như này về cũng tha hồ tiền đổ vào nó nữa.
Nếu biết thì nông sâu ko sao. Ko biết thì cố lên đời gần gầnChào các cụ/ mợ!
Tình hình là em chán vợ Nhật quá rồi, muốn chuyển sang vợ Đức.
Trong tầm tiền, em có thể cưới đc 1 em C200-C250 - C300 đời 2012 gì đó.
Do chưa va chạm với dòng này, em hơi băn khoăn về chi phí vận hành, bảo dưỡng & khắc phục sự cố (nếu có).
Rất mong các cụ cho lời khuyên, có nên hay ko? Và nếu là nên thì có lưu ý gì?
Đội ơn các cụ/ mợ đã đọc bài!
Chuẩn như cụ nói chả khác gì nghiệnChạy Mer rồi, chắc khó quay đầu lại xe Nhật, Hàn, cho dù là xe mới cũng ko thích.
Nếu xe 2012 xe đẹp phải 530t, cố thêm xíu mua 2013-2014 sướng hơn bác.Cụ có nhầm lẫn thời điểm ko vậy, tâmg này 500 mua được C300AMG đời 2011-2012 xe đẹp rồi. 2010 giờ chỉ loanh quanh 350tr.
2011 đến 2014 về cơ bản vận hành như nhau.Nếu xe 2012 xe đẹp phải 530t, cố thêm xíu mua 2013-2014 sướng hơn bác.
cụ mua màn hình dùng ok không ? em cũng đang có nhu cầu nâng cấpE cũng mới đổi từ xe Nhật sang xe Đức, cảm giác lái rất thật, quan sát dễ, đầm, an toàn hơn. E đi đc hơn 1 tháng xe C300 amg plus edition 2014, xe mua lại của ng tiêu dùng, xe đi đc 10 vạn km, em cũng đã thay giảm sóc trc, sau, rotuyn lái trái phải, càng chữ I,bơm xăng, bugi, mobin, thay dầu nhớt máy, hộp số, gioang hộp số, màn hình Android 8,8 inch,ngót nghét hết khoảng 80t ( hàng chính háng). Dòng máy V6 êm ngọt, ra đường cao tốc nhấn ga dính ghế, nhưng đi trong thành phố nó uống xăng như voi uống nước lã, 18l/100km. Nói chung đây là một dòng rất đáng sưu tầm. Hiện tại e đi k có gì ân hận mà còn rất happy. Hihi. Đi xe Đức cứ xác định hỏng đâu thay đấy, nhưng phải tìm đc gara tin tưởng và bắt bệnh tốt. Tính e cầu toàn nên e cũng muốn nó vận hành phải trơn chu, êm ái nên e thay theo các hạn mục của háng khuyến cáo. Vài lời chia sẻ cùng bác. Qtrong mình phải chăm sóc kỹ lúc đầu thì sau này mình đi sẽ yên tâm hơn ạ.
Ok lắm bác, dễ bảo hơn bảo vợ hihicụ mua màn hình dùng ok không ? em cũng đang có nhu cầu nâng cấp
cụ mua loại nào ạ ? Gia bn ? Cho em xin ít ảnh review nhé . Em cám ơn cụOk lắm bác, dễ bảo hơn bảo vợ hihi
cụ mua loại nào ạ ? Gia bn ? Cho em xin ít ảnh review nhé . Em cám ơn cụ
Cụ mua xe cũ cẩn thận mua xe mấy xưởng nó vừa sửa vừa bán nhé. Em chứng kiến mấy trường hợp mua xe của xưởng bị tráo đồ và dùng 1 thời gian nằm xưởng suốt. Xưởng nó vừa tráo được phù tùng zin, vừa bán được xe, vừa chăn được gà suốt ngày xe nằm xưởng sửa chữaChào các cụ/ mợ!
Tình hình là em chán vợ Nhật quá rồi, muốn chuyển sang vợ Đức.
Trong tầm tiền, em có thể cưới đc 1 em C200-C250 - C300 đời 2012 gì đó.
Do chưa va chạm với dòng này, em hơi băn khoăn về chi phí vận hành, bảo dưỡng & khắc phục sự cố (nếu có).
Rất mong các cụ cho lời khuyên, có nên hay ko? Và nếu là nên thì có lưu ý gì?
Đội ơn các cụ/ mợ đã đọc bài!
Giá em nói là giá dân đấy, giá thợ thì còn thê thảm hơn nhiều. C300 AMG thì 2011-2013 ko khác nhau là mấy.Nếu xe 2012 xe đẹp phải 530t, cố thêm xíu mua 2013-2014 sướng hơn bác.
Thực ra xe đời này cũng chả còn ai khoái cái đồ gin theo xe đâu cụ. Đến thời điểm này cũng 10 đến 12 tuổi rồi, mọi thứ đều đến tuổi có thể thay thế được rồi, vậy nên tiêu chí mua xe nào thay được càng nhiều đồ rồi càng tốt, miễn đồ xịn. Còn mấy con mua phải xe nát bị makup cho tương đối để bán thì mới nguy hiểm.Cụ mua xe cũ cẩn thận mua xe mấy xưởng nó vừa sửa vừa bán nhé. Em chứng kiến mấy trường hợp mua xe của xưởng bị tráo đồ và dùng 1 thời gian nằm xưởng suốt. Xưởng nó vừa tráo được phù tùng zin, vừa bán được xe, vừa chăn được gà suốt ngày xe nằm xưởng sửa chữa
Cụ cho em hỏi dòng E280, chắc chỉ có tầm đời 2008, 2009 thì bây giờ mua có nên mua không cụ ?Thật lòng với cụ, em làm xưởng tỷ lệ C/E200/250 sửa nhiều hơn C300/E300/E280 nhiều lắm và nếu mua cũ cụ nên tìm C300 máy V cụ nhé. Đừng động vào máy CGI nếu ko mua được xe ngon dưới 10v. Tầm 15 vạn đổ lên nó nhiều thứ phải làm lắm luôn ạ. Từ camshaft, Két sinh hàn, loạt ống nước, van hằng nhiệt, chảy dầu turbo...
Cụ cho em hỏi con S300 nó có nhiều bệnh ko ạ? Về để đi được thì làm lại có nhiều ko ạ?Thật lòng với cụ, em làm xưởng tỷ lệ C/E200/250 sửa nhiều hơn C300/E300/E280 nhiều lắm và nếu mua cũ cụ nên tìm C300 máy V cụ nhé. Đừng động vào máy CGI nếu ko mua được xe ngon dưới 10v. Tầm 15 vạn đổ lên nó nhiều thứ phải làm lắm luôn ạ. Từ camshaft, Két sinh hàn, loạt ống nước, van hằng nhiệt, chảy dầu turbo...
ngoài bệnh liên quan đến bóng hơi thì S300 nó cũng lành như E300 thôi ạ. Chơi S giờ dùng bóng hơi của các pháp sư Trung hoa là vừa tiết kiệm vừa ngon. Em đang bán S350 2007 đâyCụ cho em hỏi con S300 nó có nhiều bệnh ko ạ? Về để đi được thì làm lại có nhiều ko ạ?
E280 ngoài dáng cổ (tuỳ người, em vẫn thấy đẹp) thì nó ngon và sướng hơn E300. Đi E280 đầm hơn E300 w212 kha khá vì hệ thống treo khác. Nếu không ngại form cũ thì múc E280 hợp lý ạCụ cho em hỏi dòng E280, chắc chỉ có tầm đời 2008, 2009 thì bây giờ mua có nên mua không cụ ?