- Biển số
- OF-144853
- Ngày cấp bằng
- 6/6/12
- Số km
- 3,242
- Động cơ
- 394,421 Mã lực
Sao nhiều vậy bác ?sao có hồi nó lên tới tỷ 7 nhỉ
Sao nhiều vậy bác ?sao có hồi nó lên tới tỷ 7 nhỉ
Nằm chuồng - Chạy tỉnh - Trọ salonCách đây vài năm rất hay gặp xe này nhưng giờ có khi cả tuần ko gặp con nào. Ko biết đi đâu hết
Nếu là bản AWD thì giá đấy ngon, giá trị sử dụng cho gia đình/công việc thì quá ok Cụ ạ.
Cá nhân em thì thấy em Prado nhìn khỏe hơn, đi thích hơn.
Em nghĩ hơi đắt so với mặt bằng chung, khoảng 1,3 tỷ là chuẩn
Bản em đang nhắm là 3.4. nhập Mẽo. Chủ của nó mua giá 91k mẽo năm 2010.sao có hồi nó lên tới tỷ 7 nhỉ
Cảm ơn nhận xét của kụ rất nhiều.Em từng chạy con này (2.7; awd) nửa năm, có vài lời theo cá nhân:
Ngoại thất: em thấy đẹp, có người thấy xấu. Xe to: ngang x dài (1.9mx4.8m) nên ngồi sau nhét 4 vẫn ngon. Duy vì thế mà chạy ngõ ngách HN hơi phải dè chừng.
Nội thất (xe em gần full, thiếu mỗi cái jbl): ổn và nhiều tiện dụng. Smartkey, cốp điện, tự lock cửa (cái này vz nó thiết kế cho người dùng tự đặt chế độ lock/unlock rất hay), túi khí nhiều, cảm biến đèn pha...
Gầm bệ: nói chung là ngon. Cách âm gầm tạm. Với loại sat xi liền thế này, ồn gầm là không tránh được.
Vận hành: 2.7 vvti kép nên khá kiệm xăng. Chạy 80km/h vòng tua tầm 1600. Tuy nhiên, cảm giác lái là nhạt nhẽo vì toyota mà, chưa kể có tiếng cọt kẹt khi vần lái (xe em bị, và hầu như xe nào cũng bị).
Bản có awd thì phát huy tác dụng đổ đèo khá ngon. Còn đường phố thì cũng như xe dẫn động cầu trước.
Em múc hồi ấy (đầu 2012) là 1.350. Xe 2009. Nói chung là tầm tiền ấy múc vz cũng không là lựa chọn tồi. Giờ chạy sang crv, khoái hơn vz ở cái gọn nhẹ, lanh lợi và cảm giác lái. Tuy nhiên, thèm mấy cái option của vz lắm...
thật , nhà cháu thích venza lâu lắm rồi mà kt khó khăn quá k dám mua đành phải hài lòng với con innova cùi của mình.
hic venza là số 1 i love venza
e chê nó mỗi cái tội ồn. đang nói bản 2.7 thôi nhá
chưa đc ngồi 3.5 lần nào
Tầm 1.35 tỷ thì xem xét được không ạ? bản 3.4 nhập Mẽo ạ.Venza 2009 full option. 1.45 tỷ kụ ạ. Quá đắt có rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn. Vả lại tầm tiền đó ko chơi xe cũ. E nghèo thà kiamoning mới thích hơn vios cũ
1,45 tỷ tương đương 70k $, em sẽ chọn BMW, Mec cố thêm chút cho nó sướng.
EM Venza hồi đầu như 1 xu hướng trào lưu, giờ em thấy chả thấy mấy ai đi xe này mới cả.
Thiết kế hơi lai tạp.
Em thấy hình dáng không đẹp, nội thất bình thường (với tầm tiền đó), thiết kế chỉ là camry nâng gầm,... Tóm lại là theo em với 1,4 tỷ thì có nhiều lựa chọn hay hơn.
Cách đây vài năm rất hay gặp xe này nhưng giờ có khi cả tuần ko gặp con nào. Ko biết đi đâu hết
Kụ nói rõ hơn được không ?Thật lòng e khuyên các cụ đừng dại gì dính vào Venza. Đợt cuối 2009 đầu 2010 e thấy mình ngu vô cùng
"Chui chăn mới biết chăn có giận"
Hồi 2009 nhà em cũng chạy Venza, xe cửa nóc to, trần thấp nên rất nóng, đi ồn vì chắn bùn làm bằng nhựa ??? ( thực ra em chả hiểu làm bằng gì nhưng chắc ko phải sắt ) đi đường tỉnh đá dăm bắn vào lộp bộp khó chịu phết. Vô lăng quá nhẹ, xe tốn xăng vì xe 2 cầu đi trong thành phố toàn dưới 40km, lúc quay đầu kêu lục cục ( như Cụ nào ở trên nói). Được mỗi rộng rãi, xăng a92 đi thoải.Kụ nói rõ hơn được không ?
Chắc cụ chạy mec audi lexus loại cao cấp quen rồi .. nên cụ mới chê con venza dữ vậy .. chứ tụi cháu từ innova của toyota VN ngồi lên venza là lết bánh sướng tê người rồi.Hồi 2009 nhà em cũng chạy Venza, xe cửa nóc to, trần thấp nên rất nóng, đi ồn vì chắn bùn làm bằng nhựa ??? ( thực ra em chả hiểu làm bằng gì nhưng chắc ko phải sắt ) đi đường tỉnh đá dăm bắn vào lộp bộp khó chịu phết. Vô lăng quá nhẹ, xe tốn xăng vì xe 2 cầu đi trong thành phố toàn dưới 40km, lúc quay đầu kêu lục cục ( như Cụ nào ở trên nói). Được mỗi rộng rãi, xăng a92 đi thoải.
Cụ có tầm 70k em khuyên nên làm con E 250 đi ko phải nghĩ, Cụ đã đi Mec rồi thì đến Lexus Cụ cũng sẽ ko khoái đâu
Hì....vz điều hòa ngon vì có cửa gió hàng ghế sau. Còn trần thấp cụ kêu nóng do cảm giác chứ cái xe nhập Mẽo mà nhiệt độ lại truyền "trực tiếp" thế thì thua cả matiz à? Còn cái chắn bùn xe nào chẳng nhựa? Có lẽ cụ nhầm sang chắn hốc bánh. Cái ấy em cũng chưa thấy xe nào sắt cả (chỗ ấy cũng sắt thì trọng lượng cái xe nó tăng lên thế nào?)...oánh lái nó kêu cọt kẹt như mọt kêu ấy, chẳng lục cục gì. Còn 4 bánh toàn thời gian ăn hơn thằng cầu trước tầm gần lít, nhằm nhò gì so với độ sướng nó mang lại...Hồi 2009 nhà em cũng chạy Venza, xe cửa nóc to, trần thấp nên rất nóng, đi ồn vì chắn bùn làm bằng nhựa ??? ( thực ra em chả hiểu làm bằng gì nhưng chắc ko phải sắt ) đi đường tỉnh đá dăm bắn vào lộp bộp khó chịu phết. Vô lăng quá nhẹ, xe tốn xăng vì xe 2 cầu đi trong thành phố toàn dưới 40km, lúc quay đầu kêu lục cục ( như Cụ nào ở trên nói). Được mỗi rộng rãi, xăng a92 đi thoải.
Cụ có tầm 70k em khuyên nên làm con E 250 đi ko phải nghĩ, Cụ đã đi Mec rồi thì đến Lexus Cụ cũng sẽ ko khoái đâu
Xăng vz 2.7 bình thường đường trường khoảng trên 8l. So máy dầu thì sao bì. Còn kêu nó ồn hơn sf thì xem lại, hai thằng ồn như nhau (về gầm).Em chưa đi VZ nên ko dám đánh giá nhưng hôm đi tỉnh có ông anh nhà có VZ chạy thử Santafe SLX của em ông ấy tự nhiên nổi hứng cứ gạ đổi xe mới chết, mà ông ấy kêu con VZ ăn uống kinh quá lại ồn hơn SF ko hiểu thế nào
Hồi 2009 nhà em cũng chạy Venza, xe cửa nóc to, trần thấp nên rất nóng, đi ồn vì chắn bùn làm bằng nhựa ??? ( thực ra em chả hiểu làm bằng gì nhưng chắc ko phải sắt ) đi đường tỉnh đá dăm bắn vào lộp bộp khó chịu phết. Vô lăng quá nhẹ, xe tốn xăng vì xe 2 cầu đi trong thành phố toàn dưới 40km, lúc quay đầu kêu lục cục ( như Cụ nào ở trên nói). Được mỗi rộng rãi, xăng a92 đi thoải.
Cụ có tầm 70k em khuyên nên làm con E 250 đi ko phải nghĩ, Cụ đã đi Mec rồi thì đến Lexus Cụ cũng sẽ ko khoái đâu
Chắc cụ chạy mec audi lexus loại cao cấp quen rồi .. nên cụ mới chê con venza dữ vậy .. chứ tụi cháu từ innova của toyota VN ngồi lên venza là lết bánh sướng tê người rồi.
vả lại con E 250 về tính năng phuc vụ gd chỉ có nước xách guốc cho venza 2014.. đúng không cụ.
Hì....vz điều hòa ngon vì có cửa gió hàng ghế sau. Còn trần thấp cụ kêu nóng do cảm giác chứ cái xe nhập Mẽo mà nhiệt độ lại truyền "trực tiếp" thế thì thua cả matiz à? Còn cái chắn bùn xe nào chẳng nhựa? Có lẽ cụ nhầm sang chắn hốc bánh. Cái ấy em cũng chưa thấy xe nào sắt cả (chỗ ấy cũng sắt thì trọng lượng cái xe nó tăng lên thế nào?)...oánh lái nó kêu cọt kẹt như mọt kêu ấy, chẳng lục cục gì. Còn 4 bánh toàn thời gian ăn hơn thằng cầu trước tầm gần lít, nhằm nhò gì so với độ sướng nó mang lại...
Xăng vz 2.7 bình thường đường trường khoảng trên 8l. So máy dầu thì sao bì. Còn kêu nó ồn hơn sf thì xem lại, hai thằng ồn như nhau (về gầm).
Em bán nó cũng chỉ vì cho vào nhà cồng kềnh quá. Cũng chẳng pr gì cho nó, có điều nhận xét cá nhân sử dụng thôi.
VZ nhập full, new, bây giờ tầm trên dưới 2 tỷ. Với số tiền đó có nhiều lựa chọn hơn nên ít thấy xe mới. Nhưng xe đã khấu hao tem thì cũng không phải là lựa chọn tồi, các cụ nhể.Em đã chạy VZ 3 năm... tầm 3 vạn dặm... nhận xét tý thế lày:
+ Kiểu dáng: LẠ.. nên iem thấy đẹp... nhiều người thấy xấu.
+ Đồ chơi: quá tốt nếu FULL.
+ Ăn uống: tiết kiệm... em chạy nửa trong nửa ngoài là 10L/100Km!
+ Giá: rẻ so với CAM nhập, RAV4....em không chạy xe HÀN nên ko so sánh! và chả cần so sánh với xe trong nước....
Kết luận: Sau này cho nhập thoải mái em lại nhập về chạy... giờ loay hoay nhập ko nổi... dành chạy RX!!!
Nhìn ngon hay ko thì vẫn là tùy mắt mọi ng thôi cụ à ...kiểu dáng đẹp và ko nhanh bị lỗi mốt, ra mấy năm nhìn vẫn ngon
Có nghĩa là cụ đã quyết, quyết thì quất thôiVZ nhập full, new, bây giờ tầm trên dưới 2 tỷ. Với số tiền đó có nhiều lựa chọn hơn nên ít thấy xe mới. Nhưng xe đã khấu hao tem thì cũng không phải là lựa chọn tồi, các cụ nhể.