Chả có nhẽ em lại bán cho cụ để làm con grandeCám ơn các cụ đã góp ý. Cho em hỏi thêm là cái dòng liberty 3v i.e có ngon hơn các đời trước không nhỉ, em tham khảo mấy con cũ cũ cũng khoảng 40tr
(đắt hơn đời 2011 khoảng mấy triệu thôi
)
![devil >:) >:)](/styles/yahoo/19.gif)
Chả có nhẽ em lại bán cho cụ để làm con grandeCám ơn các cụ đã góp ý. Cho em hỏi thêm là cái dòng liberty 3v i.e có ngon hơn các đời trước không nhỉ, em tham khảo mấy con cũ cũ cũng khoảng 40tr
(đắt hơn đời 2011 khoảng mấy triệu thôi
)
Cụ nói quá chuẩn, em sợ cái khâu bảo hành của hãng lắm. Đến hạn là thay hết, thay tất, ko quan tâm nó còn tốt hay khôngEm cũng mới bán 1 em Li Việt. Mua t3/2011 bán t5/2014.
Sau 3 năm chinh chiến với em nó, cảm nhận và cách sử dụng xe của em như sau:
1. Xăng ăn khoảng 100km/3,5l
2. Cứ 1.500 Km em thay dầu 1 lần. Máy móc em thấy ngon lành.
3. Đi được 2 năm em thấy hơi kêu, sau khi tham khảo ý kiến của 1 số cụ. Em thay Xích Cam (550.000VND) và Bưởng côn sau (850.000). Xe đi êm ru. Bốc gần như mới.
4. 2 năm đầu em nó bị cái bệnh khi đi chậm là giật giật. Sau khi thay Bưởng côn, em thấy hết hẳn bệnh này ( nên em nghĩ 90% là do Bưởng côn rồi).
5. Sử dụng dòng xe Piaggio, cụ nên biết tí ti về các bệnh vặt của xe như: đèn đóm, công tắc... Đừng có hơi tí mang ra hãng, nó chém cho há mồm.
6. Trước em thay tay xách xịn, yên độ thì hết 2.500.000. Nhược điểm của yên độ là nó không có cái nhựa đằng sau, người ngồi sau nếu ngồi sát mép yên thì rất dễ tụt.
Nếu bác có điều kiện thì nên thay yên nhập.
Xe em sau 3 năm đi hơn 2 vạn, mang lên Phùng Hưng bán được 32.000.000 VND. Khoảng 1 tuần sau lang thang trên mạng thấy có bác rao bán đúng cái xe của em " xe chính chủ mới đi 6.000 km" giá 39.000.000 mà em hết hồn.
Mấy lời góp ý cùng bác chủ, chúc bác mau mua được chiếc xe ưng ý.
Có tiền mua xe nhưng em sợ là không đủ tiền đổ xăng cụ ạ, bọn Pi này nó uống xăng ghê lắmTầm tiền đó cụ mua lybeti thì quá ngon, ở gần nhà em có ông anh hàng xóm đang giao bán 1 xe lybeti việt đó đẹp và đi it lắm cụ nhé