Đánh giá Xin ý kiến các cụ về xe Santafe 2020!

hoangvt116

Xe hơi
Biển số
OF-333654
Ngày cấp bằng
6/9/14
Số km
104
Động cơ
280,840 Mã lực
Cụ nào cho em xin giá bản cao cấp dầu 2020 (trắng) tốt nhất, thì tháng tới em lấy luôn
 

NghiaPham071287

Đi bộ
Biển số
OF-732966
Ngày cấp bằng
16/6/20
Số km
2
Động cơ
68,820 Mã lực
Tuổi
36
Em ở sg muốn mua bản xăng cao cấp, cụ nào có xe lái thử ớ em với nhé
 

tvsh

Xe tải
Biển số
OF-119599
Ngày cấp bằng
6/11/11
Số km
303
Động cơ
384,880 Mã lực
Sân nhà em đang đỗ vừa con CRV 2016 sau 03 đỏ. Ngõ tầm 3,5m, cổng 4m và chiều dài sân thì ok . Trước khi em mượn con Santa Fe 2019 về đỗ thử thì các cụ thấy có ổn không ợ. Tất nhiên, CRV 03 đỏ là em đỗ ngay ngắn, đẹp đẽ và lúc ra thì em chỉ lùi 1 nhát là phi đi luôn ạ.
Cụ sửa cổng rộng 4,5m trở lên thì xe nào cũng nhẹ như lông hồng.
 

KaKa37

Xe tải
Biển số
OF-4037
Ngày cấp bằng
27/3/07
Số km
215
Động cơ
553,822 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi - Vietnam
CX8 Pre 1 cầu và SantaFe máy dầu cao cấp, hai em này em nào ngon hơn các bác nhỉ. Nhu cầu em chủ yếu đi làm nội thành HN, lâu lâu mới đi xa chở nhiều người thôi. Tính lấy SanFe mà CX8 vừa giảm giá cũng phân vân ghê. Em thì đang chạy Mazda3 AN cũng được hơn 5 năm rồi.
 
  • Vodka
Reactions: RFJ

Lete

Xe buýt
Biển số
OF-54210
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
866
Động cơ
458,359 Mã lực
Em xin giá ĐB và CC xăng màu xanh ạ.
 

RFJ

Xe buýt
Biển số
OF-61397
Ngày cấp bằng
10/4/10
Số km
566
Động cơ
445,090 Mã lực
Nơi ở
Lê Ngọc Hân, HN
CX8 Pre 1 cầu và SantaFe máy dầu cao cấp, hai em này em nào ngon hơn các bác nhỉ. Nhu cầu em chủ yếu đi làm nội thành HN, lâu lâu mới đi xa chở nhiều người thôi. Tính lấy SanFe mà CX8 vừa giảm giá cũng phân vân ghê. Em thì đang chạy Mazda3 AN cũng được hơn 5 năm rồi.
Em cũng đang chạy M3 AN được hơn 4 năm rồi;
Định đổi CX8 mà ông anh lại tư vấn SantaFe :(
 

xuanson80tn

Xe tải
Biển số
OF-13359
Ngày cấp bằng
21/2/08
Số km
433
Động cơ
523,010 Mã lực
Các cụ cho hỏi xăng 2.4 đi nó uống xăng ác ko a. E lăn tăn nó chỉ dc hộp số 6 cấp, dầu dc 8 cấp nhưng e ko thích dầu. San so với CRV thì thế nào a? Mong các cụ tư vấn thật lòng
 

LinhHugo

Xe máy
Biển số
OF-144764
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
63
Động cơ
362,792 Mã lực
Chào các cụ. Nhà em có nhu cầu phục vụ gia đình, đi khoảng 10.000km/Năm. Xe em để hầm chung cư. Phần lớn đi phố, hàng tháng thì lượn lờ xung quanh Hà Nội cỡ 50-150km. Các dịp lễ tết thì gia đình cũng sở lượn loăng quăng cỡ 300 đến 1000km/Dịp. Nhờ các cụ góp ý kiến cho 2 việc đối với Santafe 2020:

  1. Em nên chọn bản máy xăng hay máy dầu?
  2. Em nên chọn bản Đặc biệt hay bản Premium? Vui lòng góp ý cho em thêm sự khác biệt về tính năng hữu dụng giữa 2 bản này.
Em cảm ơn các cụ quan tâm.
 

totruongto3

Xe buýt
Biển số
OF-34319
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
594
Động cơ
480,760 Mã lực
Santafe thì cứ máy dầu cho khỏe xe cụ ạ, tiết kiệm chi phí nhiên liệu, và với hộp số 8 cấp em test thì máy dầu chạy cao tốc đỡ ồn hơn máy xăng,
Còn về tính năng hữu dụng thì em thấy sưởi và thông hàng ghế trước đi vào mùa hè rất tiện. Hơn nữa xe bản Đặc Biệt bây giờ chỉ còn tồn 2-3 xe màu đen ở nhà máy (do không sản xuất nữa) nên cụ cân nhắc bản Cao Cấp xem sao nhé. Cần thêm thông tin gì cụ zalo em trao đổi ạ: 0943338188
sao máy dầu chạy cao tốc đỡ ồn hơn máy xăng? Nó có chế độ tiêu âm so với đường hả cụ ?
 

whiskey

Xe máy
Biển số
OF-315165
Ngày cấp bằng
9/4/14
Số km
69
Động cơ
295,584 Mã lực
các cụ google https://www.google.com/search?q=santa+fe+cháy&rlz=1CDGOYI_enVN672VN672&oq=santa+fe+cháy&aqs=chrome..69i57j69i60.6305j0j4&hl=en-US&sourceid=chrome-mobile&ie=UTF-8
liên quan đến động cơ Theta II GDI, em cho rằng có mỗi Thành Công còn nhập về, ngay cả Kia việt nam bây giờ cũng ko có mẫu xe nào dùng Theta II GDI.
Còn trên máy xăng Santa Fe thế giới em điểm qua
Mỹ: không dùng Theta II
Úc, Malaysia, Indo: tất cả các phiên bản đều là 2.4 MPi ( loại động cơ mà Thành công vẫn quảng cáo là kém hiện đại hơn với GDI).
 

fifapro

Xe máy
Biển số
OF-712924
Ngày cấp bằng
11/1/20
Số km
80
Động cơ
85,354 Mã lực
Nơi ở
ha noi
các cụ google https://www.google.com/search?q=santa+fe+cháy&rlz=1CDGOYI_enVN672VN672&oq=santa+fe+cháy&aqs=chrome..69i57j69i60.6305j0j4&hl=en-US&sourceid=chrome-mobile&ie=UTF-8
liên quan đến động cơ Theta II GDI, em cho rằng có mỗi Thành Công còn nhập về, ngay cả Kia việt nam bây giờ cũng ko có mẫu xe nào dùng Theta II GDI.
Còn trên máy xăng Santa Fe thế giới em điểm qua
Mỹ: không dùng Theta II
Úc, Malaysia, Indo: tất cả các phiên bản đều là 2.4 MPi ( loại động cơ mà Thành công vẫn quảng cáo là kém hiện đại hơn với GDI).
Các cụ có ai biết rõ vấn đề này không? em đang dùng máy xăng đọc cũng hơi hoang mang. Cho em hỏi thêm nếu có cháy thì có được bảo hiểm không ạ ?
 
Chỉnh sửa cuối:

whiskey

Xe máy
Biển số
OF-315165
Ngày cấp bằng
9/4/14
Số km
69
Động cơ
295,584 Mã lực
Hyundai, Kia offer lifetime warranties on cars with Theta 2GDi engine
By Kwak Yeon-soo

Hyundai Motor's Theta 2.4 GDi engine. / Courtesy of Hyundai Motor
Hyundai Motor's Theta 2.4 GDi engine. / Courtesy of Hyundai Motor
Hyundai Motor and its affiliate Kia Motors will provide lifetime warranties to owners of vehicles equipped with Theta 2 gasoline direct injection (GDi) engines, the companies said Friday.

Car owners here and in the United States, who have experienced engine failure, will be able to receive various cash compensation options and lifetime warranties.

Korea's two largest automakers said they would extend the installment of the Knock Sensor Detection System (KSDS) for the early detection of engine failure.

Their engine warranties will affect nearly 520,000 models equipped with Theta 2GDi and Theta 2 turbocharged GDi engines, including the 2010-19 Hyundai Sonata, Grandeur, Santa Fe, Veloster N, and Kia K5, K7, Sorento and Sportage vehicles.

"Hyundai and Kia will continue to focus on improving customer satisfaction by offering customer-oriented, high-quality technologies and services," a Hyundai Motor official said.

In addition, Hyundai Motor America and Kia Motors America have entered into an agreement to resolve class action litigation with owners of certain vehicles equipped with Theta 2 GDi engines.

U.S. federal prosecutors had been investigating whether Hyundai and Kia properly conducted vehicle recalls linked to engine defects.

In 2015, Hyundai recalled 470,000 U.S. Sonata sedans, saying engine defects would increase the risk of stalling.

In March 2017, Hyundai expanded its U.S. recall to 572,000 Sonata and Santa Fe Sport vehicles with Theta 2 engines, citing the same issue involving engine failure. Kia also recalled 618,000 Optima, Sorento and Sportage vehicles, all of which use the same engine.

According to automakers, the agreement terms will include cash compensation options, lifetime warranties, free inspection and repair of the covered engines, and installation of KSDS to enhance safety and address engine performance.

The automakers will also provide additional remedies to address engine concerns and assist customers with vehicles.

The settlement will affect vehicles, including 2.3 million Hyundai (2011-19 Sonata, 2013-18 Santa Fe Sport, 2019 Santa Fe, and 2014, 2015, 2018, and 2019 Tucson) and 1.8 million Kia (2011-19 model year Sportage, Sorento and Optima) vehicles with 2.0-liter and 2.4-liter GDi engines.

"Reflecting our commitment to customer satisfaction, Hyundai is pleased to resolve this class action litigation," said Jerry Flannery, chief legal officer, Hyundai Motor America.

"This settlement acknowledges our sincere willingness to take care of customers impacted by issues with this engine's performance and recognizes the many actions we are already taking to assist our customers."
Dịch google
Hyundai, Kia bảo hành trọn đời xe có động cơ Theta 2GDi
Hyundai Motor và chi nhánh Kia Motors sẽ cung cấp bảo hành trọn đời cho các chủ sở hữu xe được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp (GDi) Theta 2, công ty cho biết hôm thứ Sáu.
Chủ sở hữu ô tô ở đây và ở Hoa Kỳ, những người đã từng gặp sự cố động cơ, sẽ có thể nhận được các tùy chọn bồi thường tiền mặt khác nhau và bảo hành trọn đời. Hai nhà sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc cho biết họ sẽ gia hạn lắp đặt Hệ thống phát hiện cảm biến Knock (KSDS) để phát hiện sớm lỗi động cơ. Việc bảo hành động cơ của họ sẽ ảnh hưởng đến gần 520.000 mẫu xe được trang bị động cơ GDi tăng áp Theta 2GDi và Theta 2, bao gồm Hyundai Sonata 2010-19, Grandeur, Santa Fe, Veloster N và Kia K5, K7, Sorento và Sportage.
"Hyundai và Kia sẽ tiếp tục tập trung vào việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các công nghệ và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới khách hàng", một quan chức của Hyundai Motor cho biết.
Ngoài ra, Hyundai Motor America và Kia Motors America đã ký kết một thỏa thuận để giải quyết các vụ kiện tập thể với chủ sở hữu của một số phương tiện được trang bị động cơ Theta 2 GDi. Các công tố viên liên bang Hoa Kỳ đã điều tra xem liệu Hyundai và Kia có tiến hành hợp lý việc thu hồi xe liên quan đến lỗi động cơ hay không. Năm 2015, Hyundai đã thu hồi 470.000 chiếc sedan Sonata của Mỹ, cho rằng lỗi động cơ sẽ làm tăng nguy cơ chết máy.
Vào tháng 3/2017, Hyundai đã mở rộng đợt triệu hồi tại Mỹ lên 572.000 xe Sonata và Santa Fe Sport với động cơ Theta 2, với lý do cùng một vấn đề liên quan đến lỗi động cơ. Kia cũng triệu hồi 618.000 xe Optima, Sorento và Sportage, tất cả đều sử dụng chung động cơ.
Theo các nhà sản xuất ô tô, các điều khoản thỏa thuận sẽ bao gồm các tùy chọn bồi thường bằng tiền mặt, bảo hành trọn đời, kiểm tra và sửa chữa miễn phí các động cơ được bảo hiểm, và lắp đặt KSDS để tăng cường an toàn và giải quyết hiệu suất động cơ. Các hãng xe cũng sẽ đưa ra các biện pháp khắc phục bổ sung để giải quyết những lo ngại về động cơ và hỗ trợ khách hàng có xe.
Việc giải quyết sẽ ảnh hưởng đến các loại xe, bao gồm 2,3 triệu chiếc Hyundai (Sonata 2011-19, Santa Fe Sport 2013-18, Santa Fe 2019 và Tucson 2014, 2015, 2018 và 2019) và 1,8 triệu chiếc Kia (Sportage đời 2011-19, Xe Sorento và Optima) với động cơ GDi 2.0 lít và 2.4 lít.
Jerry Flannery, Giám đốc pháp lý của Hyundai Motor America cho biết: “Phản ánh cam kết của chúng tôi đối với sự hài lòng của khách hàng, Hyundai rất vui được giải quyết vụ kiện tụng tập thể này. "Thỏa thuận giải quyết này ghi nhận sự sẵn lòng chân thành của chúng tôi trong việc chăm sóc khách hàng bị ảnh hưởng bởi các vấn đề với hiệu suất của động cơ này và ghi nhận nhiều hành động mà chúng tôi đã thực hiện để hỗ trợ khách hàng của mình."
 

whiskey

Xe máy
Biển số
OF-315165
Ngày cấp bằng
9/4/14
Số km
69
Động cơ
295,584 Mã lực

Santa Fe Úc:

uc.PNG
ss

Santa Fe Malaysia:
Malai.PNG

Santa Fe Indonesia:

indo.PNG
 

Nguyenquan1987

Đi bộ
Biển số
OF-740414
Ngày cấp bằng
23/8/20
Số km
2
Động cơ
62,020 Mã lực
Tuổi
37
em đang lăn tăn giữa Santafe với tucson bản dầu. Nghe Các cụ nói thì tuc dầu có vẻ ồn hơn so với San dầu. Mà kinh phí thì em chỉ cố được 1,1 tỷ nếu lấy San dầu e là cố quá mà em không thích trả góp. Các sale cho em xin giá vào vùng kín để nghiên cứu với ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top