- Biển số
- OF-192008
- Ngày cấp bằng
- 1/5/13
- Số km
- 541
- Động cơ
- 833,907 Mã lực
- Nơi ở
- Ở đâu còn lâu mới nói!
He he, tớ ghé tên Giang này bm ra mà hóa ra cũng lắm người cùng tênEM thấy a giảng viên trong ấy cũng tên giang ạ![]()


He he, tớ ghé tên Giang này bm ra mà hóa ra cũng lắm người cùng tênEM thấy a giảng viên trong ấy cũng tên giang ạ![]()
Em cũng thích PKL mỗi tội không đủ cao đành phải uống bia SG lùn. hehe
Thiếu mấy phân cao ko thành vấn đề vì nhiều cụ thấp mà có sức khoẻ em thấy vẫn đi Harley hay Triumph ầm ầm.Nhiều con yên thấp hơn vision mà cụ, dòng bobber như rebel500 yên chỉ 69cm thôi, m55 là thừa. Chủ yếu có tí sức khỏe là ổn
Mới đây trên TV có giới thiệu cụ ông 70t người Việt trông chỉ hơn m6 mà chạy con ADV750 yên phải từ 835 xuyên 30 quốc gia với trên 40 vùng lãnh thổThiếu mấy phân cao ko thành vấn đề vì nhiều cụ thấp mà có sức khoẻ em thấy vẫn đi Harley hay Triumph ầm ầm.
anh bạn thân em là chủ xe lái chiếc Defender đi cùng cụ ấy qua mấy chục nước.Mới đây trên TV có giới thiệu cụ ông 70t người Việt trông chỉ hơn m6 mà chạy con ADV750 yên phải từ 835 xuyên 30 quốc gia với trên 40 vùng lãnh thổ
Chúc mừng cụ nhé, cứ phải thỏa cái đam mê hồi trẻ mà chưa đủ lực, giờ thì gọi là trải nghiệm tuổi xế chiều. Em cũng mới đổi từ z300 lên cb650 được vài trăm km, thấy rất ổn, dáng khá hợp với tầm tuổi u50, chủ yếu là đi nội thành cụ ạ, xe ô tô giờ nội thành đi rất là ngại, cứ để cho bụi trùm luôn hôm nào về quê thì lôi ra rửa vậy![]()
Sau hơn 3 tháng ngâm cứu, e cũng chốt luôn về chơi, cảm nhận ban đầu ga quá mượt
CB500f em thấy hợp lý hơn, máy ko ồn ào, ầm ĩ, tất nhiên là kém bốc hơn nhiều CB650. Tuy nhiên, cái dáng thoai thoải nhìn ngang đẹp hơn, trường xe hơn hẳn con CB650r, cái đuôi nhìn ko mê được; Cá nhân em thấy đi phố, đi làm thì đi CB500f hợp lý hơn nhiều;e thấy CB500F ngon hơn, nhẹ hơn, em cũng thích xe to lắm nhưng hôm rồi vần 2 hôm với em này, e thấy đau lưng quá, 650 to quá, nặng nữa, cua rất khó.
còn cb500f thì nhẹ hơn, bề ngang hẹp hơn, đi phố thoải mái hơn nhiều
Cụ xem con Triumph Bobber, em nghĩ 1m55 là đi tốt ấy chứEm cũng thích PKL mỗi tội không đủ cao đành phải uống bia SG lùn. hehe
1m55 mà ko có kỹ năng + thể lực tốt vần con xe hơn 2 tạ oải phết đấy cụCụ xem con Triumph Bobber, em nghĩ 1m55 là đi tốt ấy chứ
Em nghĩ là mỏi, CB650r em mới chạy thử còn Triumph ST900 thì hàng ngày mà đã thấy tư thế CB650r chúi hơn (chỗ để chân + tay lái) nên chắc chắn là đg xa sẽ mỏi hơn so vs ST900.E cũng đang ngâm cứu em này. Xin ý kiến các Cụ đi đường xa ngày 400-500km có mỏi ko? Ghi đông có cần gù nâng ko? Yên có cần độ lại ko?
Cảm ơn Cụ đã chia sẻ.Em nghĩ là mỏi, CB650r em mới chạy thử còn Triumph ST900 thì hàng ngày mà đã thấy tư thế CB650r chúi hơn (chỗ để chân + tay lái) nên chắc chắn là đg xa sẽ mỏi hơn so vs ST900.
Tùy thuộc cấu hình cụ ntn thì mới cần độ đẽo, như thằng bạn em 1.72m thì cũng ko cần thiết lên gù (tất nhiên lên gù thì đỡ mỏi hơn), còn độ yên em khuyên là ko nên, trừ khi yên thửa của hãng độ.
Nếu cụ chống 2 chân thoải mái thì nên độ yên cao lên, rộng ra thêm để ngồi cho êm.E cũng đang ngâm cứu em này. Xin ý kiến các Cụ đi đường xa ngày 400-500km có mỏi ko? Ghi đông có cần gù nâng ko? Yên có cần độ lại ko?